Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Chữa trĩ bằng tỏi đơn giản

Thông tin mua bán
Mã tin
V113565
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/09/2017
Hết hạn
25/09/2018
Xem :
396
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Ba Đình » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Như
Điện thoại
0888622188
Địa chỉ
Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Tỏi coi là dược liệu thân thiện với sức khỏe của con người. Cùng với việc sử dụng tỏi như một kiểu gia vị trong chế biến ăn. Tỏi còn được coi là một trong các vị thuốc quý trong chữa trị nhiều bệnh, đặc biệt là bệnh trĩ. Điều trị trĩ với tỏi như thế nào là một việc thu hút sự chú ý của mọi người.

Thưa các chuyên gia! Năm nay tôi 30 tuổi! Tôi nhận ra mình mắc trĩ giải pháp đây 5 tháng. Vì tâm lý ngại đi khám bác sĩ, nên tôi chỉ muốn áp dụng một vài phương pháp chữa bệnh trĩ ở nhà. Có một người bạn giới thiệu cho biết tôi kỹ thuật chữa trĩ với tỏi. Song tôi chưa biết phương pháp này như vậy nào? Mong phòng khám Thái Hà giải đáp cho biết tôi!

Xem thêm: triệu chứng bệnh trĩ ngoại

Tôi xin cảm ơn! (Anh Minh – Sơn Tây – Hà Nội)

Bạn Anh Minh thân mến! Cảm ơn bạn đã tin tưởng cùng với gửi vấn đề về cho chúng tôi. Sau đây các chuyên gia xin được tư vấn bạn như sau:

Trị trĩ bằng tỏi

Tỏi có đặc điểm kháng viêm, tiêu sưng, và phòng ngừa khả năng dẫn đến ung thư. Tỏi được xác định là một dạng thảo dược thiên nhiên cực kỳ tốt cho sức khỏe của con người.

Dùng tỏi trong trị bệnh trĩ thực chất là: Tận dụng các dưỡng chất thiên nhiên thì có trong tỏi tươi để giảm thiểu tối đa một số viêm nhiễm bởi bệnh trĩ đem lại, vì vậy thúc tống sự co khóm trĩ. Tỏi còn có chức năng bôi dịu những tổn thương tại hậu môn trực tràng bởi vì hệ quả của những búi trĩ, những khối phân khô bởi vì đại tiện khó khi đi qua hậu môn.

Có hai biện pháp chữa trị trĩ bằng tỏi vẫn được rất nhiều người bị bệnh truyền tại nhau đeo.

Phương pháp thứ nhất:

Sử dụng cuống của củ tỏi rửa sạch, bỏ vào nồi than hồng để đốt thành khói. Dùng khói của cuống tỏi xông miễn phí vào hậu môn trực tràng. Trong khói của cuống tỏi chứa rất nhiều hoạt chất kháng viêm, tiêu sưng và giảm sút đi đau đớn của người bệnh. Cùng với nhiệt lượng sẽ thúc đẩy sự điều trị bệnh trĩ diễn ra mau chóng hơn.

Xem thêm: hình ảnh bệnh trĩ

Thường xuyên áp dụng giải pháp này một biện pháp thường xuyên sẽ mang tới đặc hiệu cố định. Nhưng, bạn cần thật cẩn thận để không nên khả năng mắc bỏng.

Biện pháp thứ hai:

Bạn có nguy cơ dùng một tép tỏi nhỏ, bóc hết vỏ, cắt bớt hai mới đầu cũng như phần gồ ghề của tép tỏi. Bôi một lớp dầu oliu hay dầu dừa bên ngoài tép tỏi để đảm bảo kết luận quá trình đưa tỏi vào phía bên trong hậu môn trực tràng dễ thực hiện cũng như không gây nên thương tổn cho hậu môn. Sau khi đưa tỏi vào phía bên trong hậu môn trực tràng, bạn cứ để như vậy cả đêm. Dưỡng chất liệu có trong tỏi sẽ giúp bạn bôi dịu một số tổn thương, viêm sưng do khóm trĩ hình thành và sát trùng hậu môn, tránh viêm nhiễm vô cùng hiệu quả.

Sử dụng biện pháp này liên tiếp một tuần liền, bạn sẽ thấy các hữu hiệu nhất định. Nhưng, có thể bạn sẽ gặp không dễ chịu cặp chút bởi vì chưa thể thích nghi được bằng quá trình xuất hiện của dị vật trong hậu môn.

Chữa bệnh trĩ với tỏi Mặc dù được xem là kỹ thuật đơn giản, khá hiệu quả và có khả năng sử dụng ở nhà. Tuy vậy chúng chỉ liệu có chức năng bằng một số người bị bệnh bị bệnh trĩ cấp tính, lúc bệnh còn vô cùng nhẹ. Bên cạnh đó, đây chỉ được xác định là phương pháp hỗ trợ trị, chứ không nên coi là công nghệ chính trong chữa trị bệnh trĩ.

Dù được truyền tai cũng như dùng khá thường gặp, nhưng cho biết đến nay không có một công trình nghiên cứu nào xác định được chính xác hiệu quả cũng như tác dụng thật sự của tỏi trong điều trị trĩ. Bởi vậy, bạn nên kiêng quá tùy theo kỹ thuật này.

Theo chúng tôi: Muốn chữa bệnh trĩ thành tựu, bạn phải đeo những kỹ thuật trị trĩ hiện đại như: phương pháp xâm lấn tối thiểu – một trong số các phương pháp an toàn và tận gốc giúp cho bạn tránh xa bệnh trĩ. Đó cũng chính là công nghệ được không ít bệnh nhân tín nhiệm, dùng cũng như đạt kết quả cao.

Bạn Anh Minh thân mến! Vừa rồi là giải đáp của các chuyên gia chúng tôi bệnh trĩ Thái Hà về trị bệnh trĩ bằng tỏi. Hi vọng sau bài viết trên bạn sẽ liệu có cái trông đầy đủ hơn về liệu pháp điều trị bệnh trĩ này và định vị được hình thức trị bệnh hợp lý nhất. Nếu bạn còn thắc mắc hãy nhắc chuyện với phòng khám Thái Hà theo số điện thoại: 01665115116 để được trả lời bởi các chuyên gia.

Xem thêm: benh tri kieng an gi

 
Tin đăng cùng chuyên mục