Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Chữa trị bệnh sùi mào gà bằng thuốc ra sao?

Thông tin mua bán
Mã tin
V104869
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/07/2017
Hết hạn
16/07/2020
Xem :
361
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hoàn Kiếm » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Lý Minh Cường
Điện thoại
0986204555
Địa chỉ
Hà Nội
Nội dung chi tiết

Xin chào bác sĩ, tôi năm nay 30 tuổi, là các chị em. Tôi từng mắc phải sùi mào gà tầm khoảng 6 tháng nay nhưng chữa trị không thể khỏi tận gốc. Tôi muốn hỏi bác sĩ là việc chữa sùi mào gà bằng kháng sinh như thay nào? Có hữu hiệu không? Tôi xin cảm ơn bác sĩ. Vũ Thị Trang (Hà Nam)

Bác sĩ tư vấn:

Cảm ơn bạn từng tin tưởng và gửi thắc mắc về trung tâm y tế của chúng tôi. trước tiên tôi mong được nhắc qua về căn sùi mào gà này.
 

[​IMG]


chứng bệnh sùi gà là một căn bệnh do vi rút HPV gây nên. chứng bệnh này phổ quát ở một vài người từ 15 tới 40 tuổi. benh sui mao ga co lay khong? chứng bệnh này chính truyền nhiễm qua nguyên do "lâm trận" tình dục. căn bệnh cũng có khả năng truyền nhiễm qua đường giao tiếp với các đồ dùng có virus. triệu chứng của bệnh sùi mào gà là một vài nốt u sùi nhỏ tương tự như mào gà ở âm hộ, tử cung, quanh vùng hậu môn,..

Trị sùi mào gà bằng thuốc kháng sinh thế nào?

Việc chữa trị bệnh mồng gà thường có mục đích là phá hủy tổn thương, cắt bỏ các nốt bệnh mụn cóc sinh dục chứ không thể diệt trừ được virus hoàn toàn. Tùy theo độ rộng của căn bệnh trên cơ thể người mắc bệnh mà bá sĩ sẽ lựa chọn các phương pháp khác nhau cho đã người bệnh.

Chấm dung dịch trichloactic axit: bạn sẽ áp dụng một chiếc que nhỏ hoặc bông tăm thường lấy để ngoáy tai chấm một ít dung dịch axit này và xoa lên những mụn sùi cho đến khi mụn sùi trắng ra. Khi các chị em mang thai mắc phải sùi mào gà thì việc chữa trị cũng tương tự như vậy. tuy nhiên bệnh nhân tuyệt đối không bôi thuốc ở một số vị trí như cổ tử cung, phía bên trong khu vực hậu môn hoặc đường tiết niệu.

Bạn cũng có thể bôi dung dịch podophyotoxine với tỷ lệ 20 cho đến 25% cho tới khi những nốt bệnh mụn cóc sinh dục chuyển tới màu nâu.

Podophyllotoxine là loại thuốc chỉ được dùng khi có một vài tổn hại nhỏ ở âm hộ của nữ người bệnh. bệnh nhân sẽ chấm mỗi tuần đúng một lần và rửa sạch sau trong vòng từ 1 cho tới 3 giờ xoa thuốc kháng sinh. Để kéo dài thuốc có thể gây loét da. Không được sử dụng dạng thuốc bôi này khi người mắc bệnh đang có thai, không xoa thuốc kháng sinh vào những vị trí mẫn cảm như bộ phận sinh dục nữ, lỗ niệu đạo, phía bên trong khu vực hậu môn và cổ tử cung. Sau khi những tổn thương của người bệnh từng khỏi, bệnh nhân vẫn cần chấm lại chỗ bị sùi mào gà một tuần nữa.

Trong khi người mắc bệnh uống thuốc xoa bệnh mồng gà nếu thấy phản ứng tại chỗ mạnh thì có thể lấy một thời điểm lâu hơn Tiếp đó mới tiếp tục trị tiếp. đối với bệnh sùi mào gà ở đàn ông thì việc chữa cũng giống như bệnh mồng gà ở chị em phụ nữ ở trên. tất yếu, người mắc bệnh nam cũng cần phải chúng ý không được xoa thuốc ở một số tổn thương ở bên trong quy đầu.

Với một số thương tổn do bệnh sùi mào gà gây ra rộng hơn và mọc ở quá nhiều nơi, bệnh nhân sẽ được chỉ định chữa trị bằng: đốt sùi mào gà bằng laser hoặc áp lạnh.

Lưu ý khi bạn chữa sùi mào gà bằng thuốc kháng sinh

Khi điều trị bệnh mụn cóc sinh dục bằng thuoc tri benh sui mao ga thì người bệnh cần xoa thuốc kháng sinh mỡ cận kề chỗ bị bệnh sùi mào gà để bảo vệ vùng da lành của bản thân. thuốc kháng sinh trị bệnh sùi mào gà thường hay gây nên loét, đau trong thời gian điều trị ở một vài vị trí mà bệnh nhân bị tổn hại. người mắc bệnh cần tuyệt đối giữ cho vết loét sạch và khô, không được "yêu" tình dục trong thời gian xoa thuốc kháng sinh chữa bệnh.

Tin đăng cùng chuyên mục