Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Chữa viêm da cơ địa đơn giản

Thông tin mua bán
Mã tin
V105488
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/07/2017
Hết hạn
24/07/2018
Xem :
320
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
duynhat
Điện thoại
0962292604
Địa chỉ
232 tôn đức thắng
Nội dung chi tiết

Cách chữa viêm da cơ địa hiệu quả triệt để
Viêm da cơ địa là căn bệnh ngoài da mãn tính rất khó chữa trị. Thời tiết hanh khô hay trở lạnh là điều kiện lý tưởng để căn bệnh này phát triển. Bệnh gây ngứa ngáy mất thẩm mỹ trên da và ảnh hưởng rất lớn đến sinh hoạt của người bệnh. Do vậy cách chữa bệnh viêm da cơ địa hiệu quả triệt để được nhiều người tìm hiểu. Bài viết này sẽ chỉ cho bạn làm cách nào để thoát khỏi căn bệnh khó chịu này.

tre-bi-viem-da-co-dioa.jpg
Bệnh viêm da cơ địa diễn tiến qua ba giai đoạn với những triệu chứng bệnh khác nhau:
Ở giai đoạn cấp tính: Bệnh xuất hiện kèm theo các mảng đỏ không có ranh giới rõ ràng trên da.Trên bề mặt da bị bệnh nổi nhiều mụn nước gây ngứa . Khi các mụn nước này tiết dịch da sẽ khô lại và đóng vảy. Việc gãi nhiều sẽ khiến da bị trầy xước rất dễ gây nhiễm trùng khiến bệnh lan rộng và khó chữa. Các khu vực hay bị bệnh nhất là trán, má , cằm, nặng hơn thì bệnh lan ra cánh tay và nhiều chỗ trên cơ thể.
Ở giai đoạn bán cấp: Lúc này bệnh có xu hướng thuyên giảm, người bệnh bớt ngứa và mụn không còn tiết dịch nữa.
Ở giai đoạn mãn tính: Các tổn thương trên da khiến da trở nên dày và thâm đen. Người bệnh gãi ngứa nhiều khiến da xuất hiện nhiều vết nứt đau. Các khu vực bàn tay, cổ tay chân,khu vực gáy hay cẳng chân sẽ thấy rõ những tổn thương này nhất.
Ngoài các triệu chứng trên thì người bệnh có thể gặp một số biểu hiện như bị viêm mũi dị ứng, cổ họng bị ngứa, bị hen.
Để việc chữa bệnh viêm da cơ địa được nhanh chóng thì người bệnh có thể lựa chọn các phương pháp tây y, đông y hoặc kết hợp cả 2 để cho hiệu quả tốt nhất

 

1.Cách chữa bệnh viêm da cơ địa bằng tây y
3-sai-lam-nghiem-trong-khi-su-dung-thuoc-1435052123724.jpg

Giai đoạn cấp tính:
Người bệnh cần giữ ẩm vùng da bị bệnh và bôi kem chứa corticoid theo sự chỉ định của bác sĩ. Nếu vùng da bệnh bị nhiễm trùng thì cần sử dụng thuốc kháng sinh kèm theo thuốc kháng histamine để chống dị ứng và ngứa ngáy khó chịu
Giai đoạn cấp và mãn tính:
Các thuốc chứa corticosteroid được sử dụng nhiều để chữa bệnh trong giai đoạn này. Tuy nhiên các thuốc này thường gây ra nhiều tác dụng phụ nên không  sử dụng được lâu dài. Do vậy người bệnh có thể được chỉ định dùng thuốc kháng viêm chứa tacrolimus nhằm hạn chế tác dụng phụ không tốt.
Để giữ ẩm làn da thì bệnh nhân có thể sử dụng các loại kem giữ ẩm có thành phần thích hợp bôi lên da hàng ngày.
Để giảm bớt cảm giác ngứa ngày khó chịu thì các thuốc kháng histamine cũng được dùng cho người bệnh viêm da cơ địa
Ngoài việc sử dụng thuốc thì các công cụ ánh sáng trị liệu như UVB,UVA cũng được lựa chọn để chữa bệnh cho hiệu quả rất tốt.
2. Cách chữa bệnh viêm da cơ địa bằng đông y:

Thuoc nam to dia bac si Kiem.jpg

Những bài thuốc đông y dưới đây giúp chữa viêm da cơ địa rất hiệu quả. Người bệnh có thể sử dụng kết hợp với uống thuốc tây để nhanh chóng khỏi bệnh:
Thuốc bôi ngoài da: Để có được bài thuốc này thì bạn cần kết hợp các nguyên liệu gồm tang bạch bì, mật ong, thiên mã rồ, bí đao.Thuốc được sử dụng để bôi ngoài da nhằm làm ẩm da, tái tạo và khôi phục làn da bị bệnh.
Thuốc uống: thành phần của thuốc gồm tang diệp, ô rô, phật phà nấu cô đặc thành cao và sử dụng dần. Bài thuốc này giúp khử độc và tăng cường chức năng của gan thận
Bệnh viêm da cơ địa rất hay tái phát và ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của người bệnh. Tuy vậy bạn vẫn có thể kiềm chế  bệnh bằng cách giữ gìn vệ sinh cơ thể sạch sẽ , hạn chế tiếp xúc với hóa chất,mỹ phẩm và các tác nhân gây dị ứng khác. Để hạn chế được những hậu quả mà bệnh mai lại thì khi tái phát bệnh , bạn cần đi khám chuyên khoa da liễu ngay để được chữa bệnh viêm da cơ địa nhanh chóng.

---------------------------

Đừng ngại ngùng, Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí:

✔️   B/s Kiệm: 0972.369.842-0947899468 (Khách hàng gửi ảnh qua Zalo/ Viber/ Facebook) \

✔️  Cơ sở 1:Số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, Hà Nội (BS Kiệm 0967.236.390)

✔️  Cơ sở 2: Số 87 ngõ 559 Kim Ngưu, Hà Nội (Ms.Phương 0947899468)

Tin đăng cùng chuyên mục