Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Chữa xuất tinh sớm không cần thuốc – tôi đã giúp chồng như thế nào?

Thông tin mua bán
Mã tin
V098346
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/05/2017
Hết hạn
20/05/2018
Xem :
315
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Hoàng văn tưởng
Điện thoại
01627320898
Địa chỉ
Số 14 Lê Văn Hiến, Đức Thắng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Mình lấy chồng được 3 năm rồi, khoảng hơn 1 năm gần đây nhận thấy chồng mình sinh lý rất kém, xuất tinh rất nhanh khi quan hệ. Qua tìm hiểu trên internet và tư vấn ý kiến bạn bè, tôi đã giúp chồng có cách khắc phục xuất tinh sớm cực kỳ hiệu quả và đơn giản.

Nếu chồng bạn cũng đang gặp phải hiện tượng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương thì cũng đừng quá lo lắng, vì đây không phải là hiện tượng gì lạ lẫm cả. Nếu bạn chịu khó tìm hiểu và kiên trì hỗ trợ chồng thì đó chi là cách trị xuất tin sớm hiệu quả nhất rồi.

Lúc chồng tôi mới bị xuất tinh sớm, sai lầm một phần là do tôi không đủ kiên trì và hiền dịu, thay vì chiều chuộng và động viên anh ấy, tôi lại trách móc anh ấy mỗi lần cảm hứng không được trọn vẹn. Do đó, mỗi lần “vào trận” tôi cảm nhận được sự lo lắng, hồi hộp, mặc cảm và tự ti của anh ấy. Sau khi tìm hiểu, tôi đã có những phương pháp giúp chồng chữa trị xuất tinh sớm rất hữu hiệu.

Trước hết là tâm lý, trước mỗi lần vào cuộc tôi dành cho anh ấy những lời động viên, chia sẻ, phối hợp nhịp nhàng để anh ấy lấy lại sự tự tin.

Giúp chồng chữa xuất tinh sớm không cần thuốc

Thứ hai là trong khi thực hiện “giao ban”, tôi sẽ kích thích, vuốt ve bằng tay “cái ấy” của chồng cho đến khi anh ấy sắp đạt đến đỉnh rồi dừng lại, chờ 10s rồi bắt đầu lại tiếp. Nhiều lần như vậy thời gian xuất tinh của anh ấy đã kéo dài đáng kể, lúc vuốt ve tôi luôn đề nghị anh ấy nghĩ tới những chuyện lãng mạn khác để giảm bớt sự kích thích. D đó, chồng tôi đã học được cách kiềm chế và chỉ huy được thời điểm xuất tinh của mình.

Thêm vào nữa, lúc giao hợp, tôi chủ động làm chủ cuộc yêu để giảm bớt sự cuồng nhiệt và say mê của chồng, tôi nhận nhiệm vụ “ở trên”, phối hợp ăn ý với chồng để vẫn đạt được cực khoái mà thời gian quan hệ lại kéo dài hơn.

Với những cách như vật, phải mất hơn 8 tháng chồng tôi mới lấy lại được bản lĩnh của mình. Giờ đây tôi và anh ấy đã có cuộc sống hạnh phúc theo đúng nghĩa.

Hy vọng những phương pháp của tôi sẽ giúp bạn có thêm kiến thức và động lực để giúp chồng khắc phục được tình trạng của mình. Hai bạn cũng nên có sự kiên trì, cảm thông cho nhau trong thời gian dài để đạt được hiệu quả như mong muốn nhé.

 

Tin đăng cùng chuyên mục