Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Chuyên gia giải đáp – Cấy ghép implant răng có đau không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V125865
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/12/2017
Hết hạn
12/12/2018
Xem :
247
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nha khoa Paris
Điện thoại
19006900
Địa chỉ
hanoi
Nội dung chi tiết

Nhiều người vẫn khá lo ngại vì không biết cấy ghép implant răng có đau không dù rằng đây là phương pháp phục hồi răng bị mất cực kỳ hiệu quả, thẩm mỹ cao.  Câu trả lời tốt nhất cho vấn đề này là gì, hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây.

1 – Trồng răng giả bằng cách cắm implant răng có đau không?

 

Câu trả lời tốt nhất cho vấn đề implant răng có đau không đó là không bởi trong quá trình cấy implant, tùy từng trường hợp sẽ được gây tê cục bộ hoặc toàn bộ, bệnh nhân sẽ không có cảm giác đau đớn mà chỉ thấy tê cứng. Dần dần mức độ đau và cảm giác khó chịu sẽ xuất hiện sau mỗi giai đoạn cắm implant răng. Đây là tình huống không tránh được, bác sĩ sẽ kê thuốc giảm đau cho bạn.

Nha sĩ giải đáp - Cấy ghép implant răng có đau không? 1

Không sẽ là câu trả lời cho vấn đề cấy implant răng có đau không

Có thể trong vòng một tuần hoặc hơn, tùy vào vị trí cấy ghép, bạn có thể thấy đau nhức khó chịu tại vị trí cấy implant và khu vực xương hàm xung quanh, có thể kéo dài đến vùng dưới mắt, hai má hoặc cằm. Dù sao, bạn cũng không nên quá lo lắng bởi sự đau nhức này cũng chỉ nằm trong giới hạn có thể chịu đựng được, tương đương như nhổ răng, lấy tủy.

2 – Thực hiện cắm implant ở đâu tốt?

 

Nếu đã quyết định chọn phương pháp này, chắc hẳn bạn sẽ băn khoăn không biết nên cắm implant ở đâu tốt. Bạn nên xét trên những yếu tố cần thiết mà một cơ sở nha khoa phải có để đảm bảo ca phẫu thuật diễn ra an toàn và thuận lợi như sau:
-Đội ngũ bác sĩ chuyên môn sâu, tay nghề thành thạo: Cắm implant răng có đau không phụ thuộc nhiều vào thao tác tỉ mỉ, chính xác bởi vị trí chỉ cần sai lệch một chút cũng có thể gây đau đớn cho lợi, làm răng không thể bám chặt xương hàm.

Nha sĩ giải đáp - Cấy ghép implant răng có đau không? 2

Nha sĩ thực hiện ca cấy ghép implant cần có thao tác chuẩn xác, thành thạo

-Trang thiết bị máy móc hiện đại: Thiết bị hỗ trợ trong ca cấy ghép implant có thể rút ngắn quá trình, đảm bảo độ chính xác, giảm đau đớn.

Nha khoa Paris chính là địa chỉ cấy ghép implant uy tín mà bạn có thể đặt trọn niềm tin. Không chỉ sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi, có sở vật chất hiện đại, giá trồng răng implant tại Paris cũng vô cùng hợp lý, đảm bảo chất lượng bạn nhận được sẽ hoàn toàn tương xứng với số tiền mà bạn đã bỏ ra. Đặc biệt, nha khoa Paris chỉ phục hình răng bằng công nghệ tiêu chuẩn Pháp Implant 4S với 4 tính năng vượt trội:

 

 3Nha sĩ giải đáp - Cấy ghép implant răng có đau không? 3

Công nghệ cấy ghép răng Implant 4S với 4 ưu điểm vượt trội

-Trụ răng bền vững nâng đỡ được thân răng sứ và đảm bảo chịu được lực nhai lớn.
-Không cần tách nướu khi ghép răng, tích hợp xương của trụ răng nhân tạo tốt, hạn chế xâm lấn.
-Khôi phục răng hoàn chỉnh với tạo hình trùng khớp răng thật về mặt kích thước, màu sắc, mặt nhai.
-Răng bền đẹp, tồn tại lâu dài.

Trên đây là những thông tin chia sẻ về vấn đề implant răng có đau không. Nếu còn bất cứ câu hỏi hoặc thắc mắc gì, vui lòng liên hệ cho Nha khoa Paria theo số hotline  19006900 để được hỗ trợ tư vấn và giải đáp.

Nguồn: https://nhakhoaparis.vn/lo-lang-ve-viec-trong-cay-implant-co-dau-khong.html

Tin đăng cùng chuyên mục