Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Chuyên gia sản tư vấn phá thai an toàn miễn phí tại Phòng khám phụ khoa đa khoa hoàn cầu

Thông tin mua bán
Mã tin
V117695
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/10/2017
Hết hạn
31/12/2017
Xem :
320
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
dakhoasaigon22
Điện thoại
01286610311
Địa chỉ
80 - 82 Châu Văn Liêm P.11,Q.5, TPHCM
Nội dung chi tiết

Mang thai ngoài ước muốn không chỉ khiến cho chị em bạn gái lo sợ mà còn gây hậu quả không nhỏ tới tinh thần. Khá nhiều phái nữ đã chia sẻ rằng, khi có thai ngoài ý muốn họ thường nên tự giải quyết đơn lẻ, không rõ chia sẻ cũng như nhận lời khuyến cáo từ ai. Một vài phương án phá thai an toàn họ cũng chỉ được đọc sơ xài trên mạng chứ không có thông tin chi tiết cần khiến họ càng hoang mang lo nghĩ hơn.
[​IMG]
Hiểu được phiền hà này, phòng khám chuyên khoa Hoàn Cầu đã thành lập đội ngũ thầy thuốc sản tư vấn phá thai an toàn miễn phí nhằm giúp phái yếu chị em có được “chỗ dựa” tin cậy cậy.

chuyên gia tư vấn phá thai đảm bảo, không nhận tiền tại TP.HCM
Trung tâm tư vấn phá thai đảm bảo miễn phí thuộc phòng khám phụ khoa Hoàn Cầu được thành lập từ hầu hết năm nay. Từ lúc đi vào làm việc cho tới nay phòng khám chuyên khoa đã được rất nhiều phụ nữ chị em ở ở tại vùng TP.HCM cũng như những tỉnh lân cận tin tưởng chọn lựa.


Tìm hiểu chi tiết tại đa khoa hoàn cầu về một vài vấn đề mà bạn đang bị mắc phải

Với mục tiêu gây dựng hệ thống tư vấn, giải thích miễn phí qua trực tuyến với một vài tiện ích như: nhanh chóng chóng- tận tình- chính xác để giúp cho bạn gái mang thai ngoài ý muốn trả lời được những vấn đề đang bị mắc phải cũng như phát hiện hướng giải quyết hàng đầu cho mình.

Tại phòng khám phụ khoa Hoàn Cầu, bác sĩ sản tư vấn phá thai an toàn, không nhận tiền qua 2 cách như sau:
- Tư vấn phá thai đảm bảo thông qua điện thoại:
y sĩ sản sẽ tư vấn phá thai an toàn miễn phí qua hotline 028.38 778 555Chị em có lẽ gọi trược tiếp tiếp đến số điện thoại này để được tư vấn.
- Tư vấn phá thai đảm bảo qua online:
phụ nữ có thể nhấp chuột tại khung tư vấn bên dưới để trò chuyện trực tiếp cùng thầy thuốc sản.

Bạn sẽ được hưởng một số ưu đãi như:
miễn phí sổ khám bệnh tật
Được ưu tiên kiểm tra trước
Được giảm giá khám lâm sàng

Hoặc nhấp chuột vào khung tư vấn và để lại số điện thoại cá nhân. Trong vòng 30 giây, các bác sĩ sẽ gọi lại cũng như tư vấn miễn phí cho phái nữ.
Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tư vấn phá thai an toàn không nhận tiền của phòng khám làm việc 24/24 giờ toàn bộ một vài ngày trong tuần kể cả thứ 7, chủ nhật và những ngày Lễ, Tết. Chính vì thế, mọi thắc mắc của phụ nữ về vấn đề phá thai an toàn sẽ được một vài bác sĩ giải đáp tận tình, thấu đáo.
phòng khám Hoàn Cầu- nơi phá thai an toàn, úy tín
Với đội ngũ bác sĩ sản có bề dày hơn 20 năm kỹ năng xét nghiệm và tiến hành phá thai an toàn, phòng khám Hoàn Cầu đã tư vấn cũng như thực hiện phá thai thành công cho rất nhiều bạn gái bạn gái.
giờ đây, phòng khám đã cũng như đang dùng những biện pháp phá thai an toàn, không đau dữ dội như: phá thai bằng thuốc, nạo thai, thấm hút thai, phá thai bằng Kovax, phá thai không đau thắt bằng phương pháp hiện đại Grace.

nếu như có bất kì nghi vấn mối liên quan đến phá thai đảm bảo thì bạn gái có lẽ gửi ngay vào khung tư vấn bên dưới để được giải đáp không nhận tiền ngay.
phòng khám chuyên khoa Hoàn Cầu tự tin là địa chỉ tin cậy cậy để giải đáp trực tiếp giải thích mọi nghi vấn một cách tình, chu đáo cũng như tiết kiệm thời kỳ của chị em.


Hãy đến phòng khám đa khoa hoàn cầu để giải quyết vấn đề về sức đề kháng của chính bạn

Bên cạnh đó, phòng khám chuyên khoa Hoàn Cầu còn có những ưu thế nổi bật như:
♦ Môi trường y tế đạt chuẩn: Môi trường phòng khám phụ khoa khang trang, sạch, luôn an toàn trong thời cơ thanh trùng, vô tạp khuẩn.
♦ dụng cụ y tế hiện đại: Có trọn vẹn các trang thiết bị phục vụ trong công tác xét nghiệm bệnh phụ khoa nói chung và thực hành phá thai nói riêng mới nhất, tiên tiến. Hệ thống máy móc khám chữa tiên tiến, đảm bảo hậu quả chính xác.
♦ Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi: những chuyên gia đang công tác tại phòng khám chuyên khoa đều là những bác sĩ tốt nhất trong lĩnh vực sản phụ khoa, có kinh nghiệm hơn 10 năm và đã thực hiện phá thai hiệu quả cho hầu hết trường hợp có thai ngoài ý muốn.
♦ giá tiền công khai: toàn bộ các khoản viện phí khám và thực hành thủ thuật đều được niêm yết công bố, rõ ràng theo đúng quy chuẩn.
Với tâm sinh lý tương thân tương ái, ước muốn bản thân người bệnh rất nhanh lấy lại thể trạng của mình, cho cần, bên cạnh công tác xét nghiệm bệnh tật thì phòng khám phụ khoa cũng đã chú trọng rất nhiều hơn trong việc phát động những phong trào từ thiện hàng năm. Song song còn có chính sách trợ giúp tiền xăng xe, mức giá khám chứng bệnh cho một vài người nhiễm bệnh ở tỉnh xa.

Tin đăng cùng chuyên mục