Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Có nên chọn lựa tổ yến thô để sử dụng không

Thông tin mua bán
Mã tin
V171081
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/06/2018
Hết hạn
15/06/2019
Xem :
232
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Minh
Điện thoại
Địa chỉ
hcm
Nội dung chi tiết

Tổ yến giá rẻ nguyên chất
Tổ yến nguyên chất hay còn gọi là tổ yến thô 100%, là loại tổ yến thô vừa được hái xuống, được phơi hoặc xáy khô. Tổ yến nguyên tổ vẩn còn ở dạng thô, chưa được gia công hay bất kỳ một thao tác sơ chế, chế biến nào khác.

Hình ảnh có liên quan

Tổ yến nguyên chất là mặt hàng tổ yến nguyên tổ chưa được sơ chế, có giá trị cao. Bởi hàm lượng dinh dưỡng cũng như những lợi ích đáng chú ý của tổ yến mang lại cho sức khỏe và sắc đẹp của con người chúng ta. Đó là món quà vô giá từ thiên nhiên.

Khác với các loại yến đã được sơ chế hoặc chế biến trên thị trường, thì tổ yến nguyên tổ vẩn còn rất nhiều lông yến dính ở trên tổ yến. Do trong quá trình làm tổ, yến nhã nước bọt để tạo thành tổ, cùng với lông yến bị dính vào tổ. Bởi vì thế yến nguyên tổ luôn bị dính lông mà chúng tôi cùng người tiêu dùng hay gọi là tổ yến nguyên chất
Tổ yến thô còn lông có 3 loại, đó là yến trắng, yến huyết và hồng yến. Mỗi loại yến khác nhau đều có mức giá khác nhau.

Tổ yến cũng được chia thanh nhóm yến đảo tự nhiên và yến nuôi. Gía của mỗi loại đều có sự khác nhau, yến đảo thường có giá cao hơn hẳn so với yến nuôi.

Sơ chế tổ yến trắng khánh hòa thô

– Ngâm tổ yến trong nước sạch từ 45 – 1h đồng hồ cho tới khi tổ yến no nước và tơi ra.
– Dùng tay tác các sợi yến, lấy sạch lông và các tạp chất trong tổ yến thô. Các bạn nên sử dụng nhíp để có thể loại bỏ được những tạp chất và làm sạch lông từ tổ yến thô

Hình ảnh có liên quan


– Sau khi nhặt lần đầu tương đối sạch, chúng ta nhặt kỹ hơn những sợi lông khó nhăt. Hãy nhặt từng phần, để phần yến cần nhặt lên tay sau khi nhặt xong để lại vào bát nước. Dùng thìa khuấy nhẹ để làm tan đi những sợi lông khó nhặt cũng như những tạp chất.
– Làm lại một lần nữa bằng cách cho yến vào bát nước sạch sau đó khuấy nhẹ cho ra hết những tạp chất cũng như những sợ lông còn sót lại. Nếu tổ yến chưa sạch các bạn có thể làm lại thêm một vài lần nữa.

cửa hàng cung ứng Tổ yến giá rẻ yến sào khánh hòa khác nhau sẽ có những cơ chế bán hàng khác nhau và mang đến những mức giá khác nhau. Để có được những lựa chọn tốt nhất các bạn nên tham khảo nhiều những cơ sở cung cấp Tổ yến giá rẻ cùng một lúc để có được những lựa chọn tốt nhất cho mình.Hoặc bạn có thể tham khảo tại đây : http://www.yensaohonngocviet.vn/m-menu/Giai-dap-thac-mac-to-yen-gia-bao-nhieu-655.html

Trang chủ : http://yensaohonngocviet.vn

Tin đăng cùng chuyên mục