Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Có nên dán sứ Veneer không? Chuyên gia tư vấn

Thông tin mua bán
Mã tin
V281055
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/07/2019
Hết hạn
09/07/2020
Xem :
189
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
ngockhuyen2223
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Mặt dán sứ veneer là chất liệu răng sứ được nhiều người hiện nay ưa chuộng cũng như tin tưởng lựa chọn, mỗi khi gặp phải tình trạng răng ố vàng, xỉn màu, mẻ, vỡ.... Tại Nha khoa Sunshine , sử dụng mặt dán sứ veneer đảm bảo chất lượng, nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, chính là địa chỉ uy tín, sẽ mang lại cho khách hàng kết quả phục hình răng tốt nhất.

Có nên dán sứ veneer không?

Răng sứ Veneer là chất liệu phục hình răng thẩm mỹ rất được ưa chuộng hiện nay. Với chất liệu này, bác sĩ sẽ sử dụng một lớp sứ mỏng khoảng 0,5 – 0,6 mm để dán lên bề mặt ngoài của răng, qua đó góp phần khắc phục hiệu quả các khuyết điểm: răng thưa, xấu, mòn men, mẻ, vỡ, ố vàng.... đồng thời cải thiện tính thẩm mỹ cũng như chức năng ăn nhai tốt hơn.

[​IMG]

Hiện nay, bên cạnh một số phương pháp phục hình răng khác thì mặt dán sứ veneer cũng được các chuyên gia nha khoa và đông đảo khách hàng đánh giá cao, bởi những ưu điểm mà nó sở hữu như:

-Mặt dán sứ Veneer có màu sắc và độ gợn tự nhiên như răng thật nên đảm bảo tính thẩm mỹ cao, khó phát hiện khi giao tiếp

-Mặt dán sứ Veneer có thể khắc phục hiệu quả các khiếm khuyết của răng xấu: Ố vàng, xỉn màu, nhiễm kháng sinh, mòn men răng, sứt mẻ, lệch, vẹo, các răng không đều nhau...

XEM BẢNG GIÁ CHI TIẾT NHẤT>>>> Dán răng sứ Veneer bao nhiêu tiền

-Hạn chế mài răng, bảo tồn tối đa răng thật , không cần phải lấy tủy, răng không bị ê buốt khó chịu

[​IMG]

-Chất liệu mặt dán sứ veneer được nhập khẩu trực tiếp hoàn toàn từ nước ngoài, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, đã được Bộ Y Tế kiểm chứng về độ an toàn, không phải lo về vấn đề dán răng sứ có hại không.

-Mặt dán sứ Veneer 3D có tuổi thọ cao, thậm chí có thể tồn tại đến 10 – 15 năm nếu được bảo vệ đúng cách. Qua đó, giúp khách hàng an tâm về vấn đề dán sứ veneer có bền không.

[​IMG]

-Được thiết kế khá mỏng nên mặt dán răng sứ Veneer không gây ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai, không cảm thấy vướng víu, cộm cấn hay khó chịu.

Chi phí cho mặt dán sứ Veneer tại mỗi trung tâm nha khoa là khác nhau và tùy thuộc vào tình trạng răng của bạn như thế nào từ đó mới quyết định được chi phí cụ thể, bạn không cần quá lo ngại về chất lượng và giá thành của mặt dán sứ Veneer. Chi phí cho một miếng dán Veneer dao động từ 6 đến 12 triệu cho một răng với thiết bị dán sứ Veneer chất lượng cao, được nhập khẩu và gia công từ nước ngoài, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn một hàm răng trắng sáng và hoàn hảo tuyệt đối.

TÌM HIỂU THÊM: Có nên dán sứ Veneer không

Tin đăng cùng chuyên mục