Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Có nên sử dụng gối chống trào ngược cho bé?

Thông tin mua bán
Mã tin
V429279
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
31/10/2021
Hết hạn
31/10/2022
Xem :
185
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Jancenter
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Biết đến gối chống trào ngược cho trẻ sơ sinh chuyên dụng đã lâu, tuy nhiên nhiều bố mẹ vẫn đang băn khoăn, thắc mắc không biết có nên cho bé sử dụng gối chống trào ngược không bởi nếu chỉ sử dụng để giảm trào ngược, thì khi bé bước sang giai đoạn mới, gối sẽ không tận dụng được nữa. Đừng lo lắng bởi bố mẹ sẽ bỏ suy nghĩ đó ngay sau khi biết đến gối chống trào chống thấm Jan Kids, theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé!

Cũng như bao dòng gối chống trào truyền thống khác, gối chống trào chống thấm Jan Kids là dòng gối cao cấp với chức năng chống thấm khiến những mẹ bỉm không thể bỏ qua. Vỏ gối được gia công với công nghệ chống thấm, được làm từ cotton phủ TPU với độ chống thấm cao, thấm hút mồ hôi tốt, hạn chế tối đa tình trạng bám bẩn và ngăn ngừa vết dơ bám lên gối. Khi sữa đổ hay bé lỡ tè lên gối, mẹ hãy lau chùi vết bẩn nhẹ nhàng mà không cần phái tháo giặt đâu nhé. Đó cũng chính là lý do mà gối chống trào chống thấm được xem là sản phẩm tuyệt vời cho bé, tiện lợi cho những mẹ bỉm bận rộn.

Gối chống trào chống thấm Jan Kids còn là sản phẩm được các bác sĩ khuyên dùng với công dụng giảm trào ngược sữa, nôn trớ hiệu quả. Ngoài ra, gối còn giúp bé vận động những kỹ năng cần thiết khi bé bước sang giai đoạn mới như: tập ngồi, tập lẫy… Cải thiện hệ tiêu hóa, giúp bé tự ti sữa bằng bình. Trong quá trình sử dụng, gối còn giúp bé kích thích sự phát triển của thị giác nhờ vỏ gối bắt mắt, nhiều chi tiết phù hợp với trẻ sơ sinh. Mẹ cũng có thể dùng gối chống trào để hỗ trợ bé trong quá trình bú đúng tư thế chuẩn.

Với những công dụng đa năng kết hợp trong cùng sản phẩm, liệu bố mẹ đã thay đổi suy nghĩ sử dụng gối chống trào ngược cho bé chưa nào? Liên hệ đặt gối qua Hotline 0395.354.565 ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ giao hàng miễn phí nhé!

 

Tin đăng cùng chuyên mục