Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Có thai được hay không khi quan hệ với nam giới bị rối loạn cương dương

Thông tin mua bán
Mã tin
V216840
Giá
300.000 VNĐ
Ngày đăng
18/10/2018
Hết hạn
20/11/2018
Xem :
183
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
GiangGiang
Điện thoại
01244879485
Địa chỉ
348 Kim Ngưu
Nội dung chi tiết

Rối loạn cương dương được coi là “thảm họa” không nhỏ của bất kì quý ông nào. Thực trạng này, khiến cho nam giới luôn bị ám ảnh trước việc “bất lực” dẫn đến tuyệt vọng trong công việc, hoạt động và sinh hoạt, giao tiếp hàng ngày,… thậm chí gây tan vỡ gia đình.

Khi bị rối loạn cương dương, cạnh bên chuyện “yêu” không còn được thăng hoa như ngày trước, còn một nỗi lo thầm kín khác khiến cho không ít quý ông trăn trở nhưng lại ngại san sẻ với bạn đời, đó là: “Mình bị rối loạn cương thì liệu có con được không?”.

Rối loạn cương dương có con không? Có gây ra vô sinh?

Rối loạn cương dương là thực trạng phái nam khi quan hệ tình dục dương vật không cương cứng (liệt dương hoàn toàn) hoặc cương cứng trong thời gian quá ngắn,không thể cho vào âm đạo phụ nữ để tiến hành giao hợp (liệt dương không hoàn toàn).

XEM THÊM: RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG là gì? Biểu hiện & những hiểm khó lường

Năng lực sinh tinh bình thường (số lượng lẫn chất lượng tinh trùng đều tốt) và ống dẫn tinh bình thường, không bị nghẽn là hai yếu tố quan trọng để nam giới đảm bảo an toàn sức khỏe sinh sản. Nếu có bất kì yếu tố nào xảy ra ở 1 trong hai vấn đề ấy có ảnh hưởng tới khả năng có con, thậm chí gây vô sinh.

Trong tình huống ống dẫn tinh bình thường, phái nam bị rối loạn cương dương vẫn có thể sinh con nếu khả năng sản xuất tinh trùng tốt, “tinh binh” khỏe mạnh, đảm bảo đủ con số và chất lượng. Mặc dù thế, khả năng có con ở người bị rối loạn cương dương đa số ít hơn so với người bình thường.

Tại Sao khả năng có con ở người bị rối loạn cương dương thấp?

Ở người bị rối loạn cương dương, trong khi lâm trận, “cậu bé” thường ở trạng thái iri xìu, cương không đủ độ cứng hoặc không đủ lâu, khiến cuộc “yêu” khó được hoàn thành, ảnh hưởng tác động đến quá trình xuất tinh, làm giảm tỉ lệ tinh trùng gặp trứng, kéo theo tỉ lệ thụ thai ở bạn đời tri kỷ quá thấp.

Ngoài các, khi bị rối loạn cương dương, phái nam sẽ có thể trở nên tự ti, mặc cảm dần không hề hứng thú với chuyện vợ chồng, tần suất thân mật và gần gũi cũng giảm theo cho nên việc giao hợp để tinh trùng có thời cơ tìm về trứng là tương đối khó, đường con cái trở nên gian truân hơn.

Để hiểu rõ hơn về hiện trạng rối loạn cương dương có con được không? Quý bạn có thể đọc thêm chi tiết cụ thể tại >>> Giải đáp: rối loạn CƯƠNG DƯƠNG có con được không?

Qua bài viết này đấng mày râu đã giải đáp được vướng mắc rối loạn cương dương có con được không. Sẽ dễ dàng có thể thoát khỏi tình trạng này, thông qua việc tăng cường Testosterone nội sinh, biến hóa chế độ ăn uống& thói quen sinh hoạt hằng ngày. Hãy hành động ngay giờ đây, để lấy lại bản lĩnh nam nhi – giúp đời sống tình dục thăng hoa và viễn mãn hơn.

Tin đăng cùng chuyên mục