Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Công nghệ tái tạo da bằng Thermage CPT

Thông tin mua bán
Mã tin
V113571
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/09/2017
Hết hạn
25/09/2018
Xem :
305
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
vân
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Có thể bạn chưa biết, khi phụ nữ bước vào độ tuổi từ 20-30 thì vùng da của nhiều chị em trở nên khô ráp, nhăn nheo và chảy xệ , gây cảm giác mất tự tin trong giao tiếp. Với nhiều ưu điểm vượt trội, công nghệ tái tạo da Thermage CPT tại Trung tâm thẩm mỹ Trương Kiều Xuân được xem là công nghệ trẻ hóa da không phẫu thuật mới nhất hiện nay. Cam kết mang lại làn da căng mịn, săn chắc, tràn đầy sức sống cho chị em phụ nữ chỉ trong khoảng thời gian ngắn.
 
tai-tao-da
 
Công nghệ tái tạo da Thermage CPT là công nghệ nâng cơ, tái tạo, trẻ hóa da được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kì FDA; tổ chức CE chứng nhận kiểm định chất lượng.
 
Lão hóa da là vấn đề mà bất cứ ai cũng gặp phải. Theo các chuyên gia da liễu, có nhiều nguyên nhân dẫn đến da bị lão hóa. Trong đó nguyên nhân chủ yếu là do:
 
* Da tiếp xúc trực tiếp nhiều với ánh nắng mặt trời có chứa tia UV
 
* Sinh sống và làm việc trong môi trường ô nhiễm, khí bụi, quá khô hoặc quá lạnh
 
* Do cơ thể thường xuyên chịu áp lực, căng thẳng
 
* Sử dụng không đúng cách hoặc lạm dụng mỹ phẩm không an toàn cho da cũng là nguyên nhân khiến da bị lão hóa nhanh hơn bình thường.
 
* Nội tiết tố hormone sinh dục suy giảm làm lượng collagen giảm dần, khả năng sản sinh tế bào da giảm khiến da bị mỏng và yếu.
 
tai-tao-da-thermage-cpt-2
 
Tiếp xúc trực tiếp với tia tử ngoại khiến da khô ráp, lão hóa
 
Tái tạo da Thermage CPT là công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay giúp nâng cơ xóa nhăn nhanh chóng , tác động trực tiếp vào sâu bên trong da ở cả 3 lớp biểu bì, hạ bì và mô. Thúc đẩy quá trình sản sinh collagen, giúp giảm nếp nhăn , cơ mặt trở nên săn chắc, thon gọn, mang lại làn da căng mịn, trẻ trung.
 
Đây được xem là công nghệ nghiên cứu, phát minh tiên tiến nhất của Mỹ, được Trung tâm thẩm mỹ Trương Kiều Xuân áp dụng để trẻ hóa da, căng da mặt, lấy lại nét thanh xuân, sự tươi trẻ cho làn da ở mọi cấp độ.
 
 
 
 
 
Ưu điểm của công nghệ tái tạo da Thermage CPT
Công nghệ tái tạo da Thermage CPT thế hệ mới là công nghệ giúp cải thiện da mặt hiệu quả, nhanh chóng mà không qua phẫu thuật. Thermage sử dụng kỹ thuật sóng tần số radio đơn cực (RF) làm nóng lớp da sâu bên trong, phần da bề mặt được làm lạnh trong quá trình điều trị nên sẽ không bị ảnh hưởng. Với lượng nhiệt tác động sâu bên trong sẽ giúp tăng quá trình tái tạo và sản sinh nhiều collagen mới. Dần dần, phần da sẽ căng mịn từ trong ra ngoài, loại bỏ các nếp nhăn và chảy xệ.
 
– Đẩy lùi lão hóa, cho làn da mịn màng, săn chắc tự nhiên:Với công nghệ dung điện kép, Thermage phát năng lượng đồng nhất trên toàn vùng điều trị, tạo ra hiệu quả trẻ hóa đồng nhất trên bề mặt da, làm săn chắc theo cả 3 chiều và tối ưu hiệu quả tái tạo collagen.
 
tai-tao-da-thermage-cpt-3
 
Công nghệ tái tạo da Thermage CPT đem lại cho khách hàng làn da săn chắc, tự nhiên
 
-Không phẫu thuật, không xâm lấn, không gây đau: tái tạo da Thermage CPT không phẫu thuật nên đảm bảo an toàn, đem lại vẻ đẹp tự nhiên cho làn da. Vì thế ngay sau khi điều trị, bạn có thể tiếp tục sinh hoạt bình thường mà không mất thời gian nghỉ dưỡng. Đặc biệt không gây cảm giác đau rát bề mặt da.
 
-Thời gian điều trị ngắn, hiệu quả an toàn, duy trì lâu dài: Thermage chỉ tác động đến liên kết collagen và elastin dưới da nên được xem là giải pháp trẻ hóa da an toàn, hiệu quả lâu dài mà không ảnh hướng đến cấu trúc da cũng như sức khỏe. Bạn có thể nhận thấy sự thay đổi và cải thiện rõ rệt ngay sau quá trình điều trị, làn da sẽ tiếp tục được cải thiện rõ rệt trong những tháng sau đó.
 
tai-tao-da-thermage-cpt-4Nâng cơ xóa nhăn bằng công nghệ Thermage CPT thế hệ mới
 
-Điều trị được mọi làn da trên nhiều vùng cơ thể: Những đầu tip điều trị khác nhau cho phép điều trị các vùng khác nhau của cơ thể. Chỉ cần thay đổi đầu tip, có thể điều trị từ vùng da nông đến các lớp sâu trong da, điều trị vùng nhỏ đến các vùng lớn như khuôn mặt, mắt, bụng, mông, đùi, cánh tay…
 
 
 
 
 
Công nghệ Thermage thế hệ mới dành cho ai?
*Người có da bị lão hóa do tự nhiên, tuổi tác
 
* Vùng da chứa nhiều nếp nhăn, chai sạn, khô ráp trên cơ thể
 
*Người có nhu cầu trẻ hóa da, nâng căng da
 
*Chăm sóc da không qua phẫu thuật
 
 
 
 
 
Trẻ hóa 10 tuổi nhanh chóng tại Trương Kiều Xuân
Da bị lão hóa là vấn đề không ai có thể tránh khỏi trong cuộc sống. Hiện nay, trên thị trường xuất hiện nhiều sản phẩm chăm sóc, chống lão hóa da. Tuy nhiên, những sản phẩm này chỉ tác động bên ngoài làm thay đổi tạm thời lớp biểu bì bên ngoài da mà không thể tác động sâu bên trong . Vì vậy, sau một thời gian, da bạn sẽ bị lão hóa trở lại. Chưa kể nhiều chị em sử dụng không đúng các sản phẩm chăm sóc da sẽ gây tình trạng da bị khô ráp, dị ứng, gây ảnh hưởng xấu đến cấu trúc bên trong.
 
tai-tao-da-thermage-cpt-5
Ảnh minh họa cấu trúc bên trong da trước và sau khi bị lão hóa
 
Với những chị em đang có nhu cầu nâng cơ xóa nhăn, trẻ hóa da không phẫu thuật, hay muốn tìm cho mình một giải pháp hoàn hảo nhất và mang lại hiệu quả lâu dài thì công nghệ tái tạo da Thermage CPT thế hệ mới tại Trung tâm thẩm mỹ Trương Kiều Xuân sẽ là sự lựa chọn đáng tin cậy và địa chỉ uy tín, chất lượng.
 
Cùng những thiết bị hiện đại, tiên tiến, khi đến với Trung tâm thẩm mỹ Trương Kiều Xuân, bạn sẽ được đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam tư vấn quy trình, trực tiếp thăm khám và điều trị, giúp bạn có làn da căng mịn, không còn dấu vết của nếp nhăn và chảy xệ.
 
doi ngu bac si TKX
 
Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ chuyên môn trình độ cao tại Trương Kiều Xuân
 
Trẻ hóa da bằng công nghệ Thermage là dịch vụ đang được rất nhiều khách hàng và các ngôi sao nổi tiếng tin tưởng lựa chọn hiện nay. Với nhiều tính năng vượt trội, nâng cơ xóa nhăn Thermage CPT là giải pháp an toàn, lâu dài cho khách hàng.
 
 
 
 
 
Quy trình trẻ hóa da bằng công nghệ Thermage
Tái tạo da thermage CPT thế hệ mới là công nghệ mới nhất của Hoa Kì với chất lượng và độ an toàn cao đã được kiểm chứng. Công nghệ  này được các bác sĩ tại Trung tâm thẩm mỹ Trương Kiều Xuân thực hiện theo quy trình chuẩn quốc tế gồm 4 bước:
 
Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn
 
Bước 2: Làm sạch vùng da cần trẻ hóa
 
Bước 3: Tiến hành điều trị bằng Thermage
 
Bước 4: Kết thúc điều trị
 
tai-tao-da-thermage-cpt-7
 
 
 
Kết quả da sau khi sử dụng công nghệ
 
 
 
1. Da căng mịn, mềm mại, săn chắc.
 
2.Xóa bỏ nếp nhăn, vùng da bị lão hóa
 
3. Da sáng bóng tự nhiên, lâu dài
 
4. Không đau đớn, không để lại sẹo
 
5. An toàn, chất lượng, áp dụng được cho mọi vùng da
 
tai-tao-da-thermage-cpt-8
 
Lưu ý: Khách hàng khác nhau có thể đạt được kết quả khác nhau tùy theo cơ địa của mỗi người.
Tin đăng cùng chuyên mục