Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Công nghệ thẩm mỹ vùng kín sau sinh an toàn

Thông tin mua bán
Mã tin
V337994
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/01/2020
Hết hạn
16/01/2021
Xem :
193
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
TRUNG TÂM PTTM NGÔ MỘNG HÙNG
Điện thoại
0933001300
Địa chỉ
115 Trương Định, P7, Q3, Tp. HCM
Nội dung chi tiết

Một nghiên cứu y khoa thống kê cho thấy, hơn 80% phụ nữ sau khi trưởng thành đều mắc phải tình trạng vùng kín đổi màu, sắc hồng biến mất thay thế bằng những hắc tố đen sạm. Đây luôn là vấn đề canh cánh của rất nhiều Eva, vậy đâu là nguyên nhân và làm sao để khắc phục vùng kín bị thâm?

1. Nguyên nhân xuống cấp của cô bé

Thâm vùng kín là tình trạng phổ biến của chị em phụ nữ khi bước vào độ tuổi trưởng thành! Nội tiết tố thay đổi cũng làm “cô bé” mất dần vẻ hồng hào vốn có , do sự ma sát của trang phục cũng làm vùng da này dễ bị thâm đi.

Đặc biệt, tình trạng này sẽ nghiêm trọng hơn sau quá trình mang thai và sinh nở, “cô bé” trở nên đen sạm đi, hình dạng thay đổi, sự đàn hồi co giãn cũng mất dần, rất dễ mắc các bệnh phụ khoa.

Thấu hiểu được tâm tư thầm kín của những Eva. TMV Bác sĩ Ngô Mộng Hùng giới thiệu công nghệ trẻ hóa, làm hồng vùng kín không phẫu thuật bằng công nghệ Laser Petit Lady Action II

[​IMG]

Công nghệ Laser Petit Lady Action II

Là công nghệ thẩm mỹ vùng kín không phẫu thuật, Laser Petit Lady Action II đem lại hiệu quả làm hồng và trẻ hóa một cách an toàn, hiệu quả, duy trì lâu dài, thực hiện nhẹ nhàng, nhanh chóng.

Sử dụng bước sóng dài 10.600nm, đây là độ sâu lý tưởng để kích thích quá trình sản sinh collagen và phát triển tế bào giúp cho “cô bé”se khít và lấy lại sự tươi trẻ của độ tuổi đôi mươi một cách nhanh nhất.

Sự co rút và tăng trưởng nhanh chóng các mô liên kết trong tầng sinh môn sẽ giúp cho các mảng màu sạm được loại bỏ, vùng kín trở nên hồng hào và mịn màng, giúp bạn xóa tan những muộn phiền vì thâm sạm.

>>>>> XEM THÊM: Bị thâm vùng kín

[​IMG]

Đối tượng có thể thực hiện thẩm mỹ bằng Laser Petit Lady Action II

- Những trường hợp “cô bé” bị thâm đen, sẩm màu do quá trình sinh nở hoặc do thời gian khiến vùng kín trở nên xuống cấp.

- Những trường hợp tự ti vì “cô bé” bị sẫm màu bẩm sinh hoặc do tập luyện thể tao với cường độ cao, thường xuyên mặc quần áo bó sát.

- Trường hợp đã từng thử rất nhiều phương pháp làm hồng vùng kín nhưng không có hiệu quả

- Muốn cải thiện sắc tố màu da của “cô bé” để thêm tự tin và quyến rũ từ trong ra ngoài.

- Đã từng can thiệp thẩm mỹ vùng kín bằng dao kéo, nhưng không mang lại hiệu quả về mặt làm hồng.

- Trường hợp vùng kín bị lão hóa giãn rộng, mất khả năng đàn hồi.

CLICK NGAY ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ >>> Thẩm mỹ vùng kín sau sinh

Tin đăng cùng chuyên mục