Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Công nghệ trồng răng sứ với kỹ thuật cấy ghép implant

Thông tin mua bán
Mã tin
V290240
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/08/2019
Hết hạn
15/08/2020
Xem :
215
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
NHA KHOA SUNSHINE
Điện thoại
0911686820
Địa chỉ
488 Xã Đàn, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Trồng răng sứ với kỹ thuật cấy ghép implant là gì? Kỹ thuật cấy ghép Implant là giải pháp phục hồi răng vượt trội nhất hiện nay. Bạn sẽ nhanh chóng sở hữu hàm răng mới hoàn hảo tự nhiên giống răng thật, đảm bảo chức năng ăn nhai bình thường, tồn tại cực kỳ bền chắc trên cung hàm, thậm chí vĩnh viễn.

Implant nha khoa được chỉ định cho tất cả các trường hợp như mất một hoặc nhiều răng, mất răng xen kẻ, mất răng toàn hàm. Với kỹ thuật này, bác sĩ sẽ gắn trụ Implant trực tiếp vào xương hàm để thay thế cho chân răng đó.

Trụ Implant được làm bằng titanium, được thử nghiệm và chứng minh vô hại, không bị đào thảo trong cơ thể người. Sau thời gian chờ Implant tích hợp với xương, bác sĩ sẽ gắn một răng sứ thẩm mỹ lên trên. Chiếc răng sứ này sẽ có hình dạng, kích thước, màu sắc y như răng thật giúp bạn lấy lại hàm răng tự nhiên, hoàn hảo như trước kia.

>>>>> CHUYÊN GIA TƯ VẤN: Trồng răng sứ sử dụng được bao lâu?



Trồng răng sứ với kỹ thuật cấy ghép implant có ưu điểm gì ?

- Hiệu quả thẩm mỹ cao:


Hình hài của răng implant không thể nào nhận biết với một chiếc răng thật thông thường. Chỉ bạn và nha sĩ mới biết còn người đối diện thì hoàn toàn không. Implant đem lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho hàm răng của bạn, giúp bạn thu hút tự tin với nụ cười tỏa sáng, rạng ngời hơn.

- Thời gian lành thương và tích hợp xương nhanh chóng:

Phương pháp cấy ghép Implant vượt trội hơn hẳn so với các phương pháp thông thường khi cấy thẳng trực tiếp vào xương hàm, không cần phải tách nướu, hạn chế tối đa xâm lấn, giúp quá trình lành thương diễn ra nhanh chóng hơn. Trụ Implant bằng titanium được chứng minh lành tính, không gây kích ứng với nướu, mô, an toàn với sức khỏe.

>>>>> THAM KHẢO ĐỊA CHỈ NHA KHOA CHẤT LƯỢNG TẠI ĐÂY: Nha Khoa Sunshine



- Bền chắc, đảm bảo chức năng ăn nhai như răng thật:

Răng implant sẽ bám chặt vào xương hàm và làm nhiệm vụ như một chiếc răng thật, đảm bảo chức năng ăn uống bình thường. Phương pháp này không gây vướng víu, không làm ảnh hưởng đến răng cận kề, không phải tháo lắp, việc vệ sinh răng miệng dễ dàng hơn.

- Tiết kiệm thời gian:

Phương pháp cấy ghép Implant cho khả năng rút ngắn thời gian điều trị, giảm bớt số lần tái khám, giúp tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí cho khách hàng.

Tuy nhiên, để thành công thì phụ thuộc rất nhiều vào kỹ thuật cấy ghép Implant của bác sĩ. Chính vì thế, bạn cần tìm hiểu thật kĩ thông tin để đảm bảo mình chọn đúng người, đúng nơi, tránh tiền mất tật mang.

>>>>> XEM THÊM: Trồng răng sứ giá bao nhiêu tiền?



Trồng răng sứ với kỹ thuật cấy ghép implant tại nha khoa Sunshine

Tại Nha khoa Sunshine, chúng tôi tự hào có đội ngũ bác sĩ Implant nhiều kinh nghiệm, thực hiện thành công hơn hàng ngàn ca cấy ghép răng.

Chính vì thế, các khách hàng khi đến Nha khoa để thực hiện cấy implant đều tuyệt đối hài lòng với kết quả mang lại và đã không ngần ngại giới thiệu cho nhiều người thân, bạn bè khác.

CLICK NGAY ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ  >>> Trồng răng sứ với kỹ thuật cấy ghép implant

Tin đăng cùng chuyên mục