Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Cùng bật mí công thức điều trị nám sau khi sinh bằng nghệ tươi

Thông tin mua bán
Mã tin
V125900
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/12/2017
Hết hạn
13/12/2018
Xem :
313
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Thương
Điện thoại
01644123588
Địa chỉ
số 6/50/562 trần cung
Nội dung chi tiết

Nghệ được coi như một thần dược có tác dụng rất lớn trong việc chữa trị các căn bệnh về dạ dày, mụn và có tác dụng làm đẹp khá tốt cho các chị em phụ nữ sau sinh rất an toàn. Vì thế mà cách trị nám sau sinh bằng nghệ tươi được chị em áp dụng một cách rộng rãi mà không sợ ảnh hưởng đến các con. Sau đây An Mỹ Khang sẽ giới thiệu một số công thức được đánh giá cao, mang về hiệu quả tuyệt vời nhất.

Một số công thức trị nám sau sinh bằng nghệ tươi

Nghệ tươi có mặt trong rất nhiều công thức trị nám, được mọi người coi như một loại thần dược mang lại hiệu quả cao trong làm đẹp mà lại vô cùng an toàn. Việc kết hợp giữa nghệ tươi và một số thành phần khác mang đến những bất ngờ trong việc trị nám sau sinh. Một số công thức dân gian sử dụng nghệ tươi mang hiệu quả cao đã được kiểm chứng như:

Trị nám sau sinh bằng nghệ tươi + mật ong

Các vi chất trong nghệ tươi có tác dụng ức chế sự hình thành các sắc tố melanin dưới da và loại bỏ tế bào chết, còn mật ong chống oxy hóa và tạo độ ẩm cho ra hiệu quả. Cách trị nám da mặt bằng nghệ tươi có cách sử dụng theo các các bước:

Bước 1:  Trộn 3 thìa bột nghệ với 2 thìa mật ong nguyên chất và 1 ít nước ấm thành hỗn hợp trị nám sau sinh bằng nghệ tươi an toàn.

Bước 2: Vệ sinh da mặt với nước ấm sau đó thoa đều hỗn hợp lên và massage nhẹ nhàng giúp mặt thư giãn. Giữ 20 phút và rửa sạch bằng nước ấmSử dụng đều đặn sẽ thấy các vết nám mờ đi trông thấy.

>> Xem thêm: https://anmykhang.com/tiet-lo-cach-tri-nam-da-mat-hieu-qua-nhat-nam-2017
Trị nám sau sinh bằng nghệ tươi + chanh

Đây là công thức trị nám bằng nghệ tươi được các mẹ bỉm sữa đang truyền tay nhau nhiều nhất. Có thể dùng nước nghệ tươi hay bột nghệ pha với một ít nước cốt chanh, thoa lên các vùng da nám khoảng 20 phút mỗi ngày, sau đó rửa sạch với nước ấm. Nếu kiên trì bạn sẽ sớm lấy lại được vẻ tươi trẻ của làn da.

So sánh giữa cách trị nám sau sinh bằng nghệ tươi với sản phẩm An Mỹ Khang

So với cách trị nám sau sinh bằng nghệ tươi thì sản phẩm An Mỹ Khang có những tính năng vượt trội hơn hẳn. Được bào chế từ các sản phẩm từ thiên nhiên như: nhau thai cừu, lô hội, vitamin E, mầm đậu nành, collagen và một số thành phần thảo dược quý khác có tác dụng hỗ trị điều trị da nám, tàn nhang, sạm da rất hiệu quả, ngoài ra An Mỹ Khang còn mang đến những tác dụng bất ngờ cho các bà mẹ sau sinh, hơn hẳn công thức trị nám sau sinh bằng nghệ tươi.

√ Hỗ trợ trị nám - trị tàn nhang, sạm da.

√ Bổ huyết, điều kinh.

√ Giúp nhuận dam tăng đàn hồi cho da.

√ Giúp da căng mịn, hồng hào, tươi trẻ

√ Làm mờ các vết thâm do mụn...để lại trên da.

Đặc biệt, sản phẩm An Mỹ Khang với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên nên không gây ra bất cứ tác dụng phụ nào đã được khách hàng đánh giá và cũng đã được kiểm nghiệm trên thị trường. Tùy từng vào cơ địa của mỗi người mà lộ trình điều trị mang lại kết quả nhanh hay chậm, do đó cần phải sử dụng đều đặn theo đúng lộ trình để điều trị triệt để các vùng da nám mang đến một làn da trắng hồng cho các bà mẹ sau sinh.

Trên đây là một số công thức trị nám sau sinh bằng nghệ tươi an toàn và dễ làm cho các bè mẹ bỉm sữa mà rất tiết kiệm thời gian. Nếu còn thắc mắc điều gì thì bạn có thể làm theo một trong hai cách sau:

Cách 1: Truy cập vào website anmykhang.com để được tìm hiểu và giải đáp trực tuyến.

Cách 2: Để lại SĐT để được các bác sĩ gọi điện lại tư vấn và giải đáp

Chúc bạn thành công!
Nguồn: 
https://anmykhang.com/cung-tim-hieu-cong-thuc-tri-nam-sau-sinh-bang-nghe-tuoi

 

Tin đăng cùng chuyên mục