Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Cung cấp găng tay y tế

Thông tin mua bán
Mã tin
V172247
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/06/2018
Hết hạn
19/06/2019
Xem :
234
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Công ty TNHH TTBYT Hoa Đà
Điện thoại
0902333345
Địa chỉ
245 Nhật Tảo-Phường 8-Quận 10-TP HCM
Nội dung chi tiết

Găng tay y tế là gì? Những công dụng của găng tay y tế

Găng tay y tế cũng là một loại găng tay bảo hộ lao động nhưng mỏng, nhẹ, dai và chuyên được dùng trong lĩnh vực y tế, thực phẩm, phòng thí nghiệm, 1 số nghành công nghiệp nhẹ như sơn… Với tác dụng giữ gìn vệ sinh, tránh nhiễm khuẩn từ tay đến các dụng cụ làm việc và ngược lại bảo vệ đôi tay khỏi những chất hóa học.

Các loại găng tay y tế được sử dụng hiện nay Hiện nay có 2 dạng chính của găng tay y tế thường được sử dụng nhiều nhất đó chính là găng tay y tế có bột và không bột.

Găng tay y tế có bột : Ưu điểm của loại này à giúp giảm ma sát giữa găng tay và bàn tay qua đó sử dụng dễ hơn. Nhược điểm là trong những môi trường có độ ẩm thấp thì bột sẽ hút hơi ẩm trên da khiến da bị khô. Khi chế biến thức ăn bột sẽ bị dính vào thức ăn hoặc có người sẽ bị dị ứng sưng phồng, mển đỏ hay ngứa… khi sử dụng loại sản phẩm này.

Găng tay y tế không bột : Loại này thích hợp với những người không bị dị ứng protein bởi nhà sản xuất sử dụng Chlorine thay thế. Tuy nhiên lại xuất hiện nhược điểm là tuổi thọ sản phấm giảm xuống, găng có màu ngả vàng và mùi của chlo, đặc biệt là giá cao hơn 20% so với găng có bột. Hoặc là người sử dụng có thể chia và phân loại thành các chủng loại găng tay ý tế như sau.

Cách chia các loại găng tay y tế theo nhóm Găng tay y tế được sử dụng rất nhiều do đó chúng ta có thể chia và phân loại các nhóm găng tay y tế như sau:

  • Găng tay y tế Latex từ cao su tự nhiên Được chiết xuất từ mủ cao su tự nhiên với các sản phẩm này thì rất nhiều người có thể sử dụng phù hợp. Sản phẩm tạo cảm giác thoải mái, các xúc giác trên bàn tay vẫn không bị ảnh hưởng. Đặc biệt có độ đàn hồi tốt, khó bị đâm thủng hay xe rách. Khuyết điểm là chứa nhiều protein và các chất hóa học dễ gây dị ứng. Hiện tại thì giá thành của loại sản phẩm này được đánh giá là phù hợp với nền kinh tế chung.

Một loại găng tay y tế Latex

  • Găng tay y tế Vinyl : Loại này thì có giá thành rẻ hơn loại ở trên. Tuy nhiên về chất lượng thì không được đánh giá cao vì các tính năng chưa tốt như hệ thống thoáng khí hạn chế nên thường khiến tay bị nóng, hấp hơi. Dễ bị cào rách, thủng lỗ hoặc lỗ mọt. loại này không chứa protiein mà thay vào đó là các chất hóa học khác mà không gây dị ứng. Sản phẩm này thường được sử dụng rộng rãi trong việc kiểm tra vệ sinh, công nghệ thực phẩm, công nghiệp hóa chất, công nghiệp điện tử, tiệm thuốc tây, sơn và các nghành in, nhuộm công nghiệp, nông nghiệp, lâm nghiệp và chăn nuôi. Nếu sử dụng trong thời gian ngắn thì các bạn có thể chọn loại găng tay này.

Một loại găng tay y tế glove

  • Găng tay y tế Nitrile : Có khả năng chống thủng và rách tốt, loại này cũng không chứ protein nhưng chứa một số chất bảo dưỡng và các thành phần hóa học khác. Loại này tuy độ co giãn không bằng latex 750% nhưng nó lại tốt hơn loại Vinyl vì nó lên đến 500%. Loại sản phẩm này có giá thành cao hơn Latex nhưng với ai bị dị ứng thì là sự lựa chọn chính xác.

Một loại găng tay màu đen - Nitrile

Tựu chung lại cơ bản thì loại găng tay y tế nào dù có độ bền cao hay thấp, có bột hay không bột. Giá thành rẻ hay đắt cũng đều chung một mục đích là bảo vệ đôi tay khỏi những tác động từ công việc của người dùng nhưng cũng đảm bảo vệ sinh tối đa trong những nghành đặc thù như y tế, thực phẩm nhưng vẫn giữ sự thoải mái cho đôi tay không bị bí, nóng. Điều quan trọng là các bạn nên lựa chọn đúng loại phù hợp với công việc và thời gian sử dụng và nhà cung cấp sản phẩm chính hãng đảm bảo giá cả và chất lượng phù hợp.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng truy cập tại đây.

Tin đăng cùng chuyên mục