Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Cung cấp xe lăn cho người khuyết tật

Thông tin mua bán
Mã tin
V182272
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/07/2018
Hết hạn
16/07/2019
Xem :
249
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 10 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Công ty Trang thiết bị y tế Hoa Đà
Điện thoại
0902333345
Địa chỉ
245 Nhật Tảo, Phường 8, Quận 10, TP.HCM
Nội dung chi tiết

Lựa chọn xe lăn thích hợp dành cho người khuyết tật phù hợp

 

Lựa chọn xe lăn dành cho người khuyết tật là nhu cầu cũng như việc làm cần thiết để giúp người khuyết tật dễ dàng hoà nhập cộng đồng cũng như phục hồi chức năng nhanh chóng. Sử dụng đúng phương tiện trong số rất nhiều loại xe lăn để người dùng cảm thấy thoải mái, tự tin từ đó chất lượng cuộc sống cũng được cải thiện. Vậy nên lựa chọn xe lăn dành cho người khuyết tật như thế nào?

https://bit.ly/2Jdwt0s

Lựa chọn xe lăn dành cho người khuyết tật như thế nào?

 

Để chọn được mẫu xe lăn ưng ý dành cho người khuyết tật cần căn cứ vào rất nhiều yếu tố như sức khoẻ, sở thích, điều kiện kinh tế cũng như trình độ và khả năng vận hành phương tiện xe lăn của người sử dụng. Từ những yếu tố này có thể đưa ra được những tiêu chí để lựa chọn xe lăn cho người khuyết tật. Hiện nay trên thị trường có 2 dòng xe lăn cơ bản đó là xe lăn điện và xe lăn tay. Trong mỗi dòng này lại có nhiều mẫu sản phẩm khác nhau, mỗi mẫu phù hợp với đối tượng dùng khác nhau.

Xe lăn tay chính là một loại xe lăn nên sử dụng cho người khuyết tật, nhưng đối với địa hình bằng phẳng, quãng đường di chuyển ngắn. Chúng là lựa chọn thích hợp bởi sự cơ động, nhẹ nhàng, có thể vận hành bằng cách lăn tay lên bánh xe. Đây cũng là 1 trong những giải pháp tập luyện rất tốt.

Đối với những đối tượng người cao tuổi, tay không còn khoẻ mạnh hay những đối tượng di chuyển với quãng đường xa thì xe lăn điện chính là lựa chọn số 1. Xe lăn điện đảm bảo được khả năng vận hành theo cần gạt trên xe, người sử dụng không mất nhiều sức để khởi động, vận hành. Hiện nay cũng có nhiều mẫu xe tích hợp ngả gập hay phục hồi chức năng rất hiệu quả.

Một số mẫu xe lăn thích hợp cho người khuyết tật

 

Với 2 dòng xe lăn hướng tới các đối tượng sử dụng khác nhau, người tiêu dùng hoàn toàn có thể căn cứ vào điều kiện kinh tế để lựa chọn cho bản thân sản phẩm phù hợp. Một số mẫu xe lăn đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay như.

Xe lăn điện cao cấp ngả gập cho người tàn tật

 

Đây là mẫu xe có thiết kế tiên tiến, hiện đại, kết cấu ổn định, các bộ phận cũng như thiết bị an toàn hoạt động tốt, là gợi ý hoàn hảo trong việc lựa chọn xe lăn dành cho người khuyết tật. Xe có bộ phận an toàn điện tử tự động trong trường hợp đột ngột nguy hiểm, động cơ cao cấp cho tốc độ tối đa 20km/h. Sử dụng xe lăn điện cao cấp ngả gập cho người tàn tật, bạn có thể tự tin di chuyển ở những địa hình gập ghềnh, khoảng cách xa. Chi tiết sản phẩm các bạn có thể xem tại https://hoadamedical.com/noi-that-y-te/xe-lan-ghe-bo/

Xe lăn tay khung gấp phục hồi chức năng cao cấp

 

Xe lăn tay khung gấp phục hồi chức năng cao cấp là mẫu xe lăn tay thịnh hành tại Việt Nam nhờ những điểm ưu việt trong thiết kế và vận hành. Khung xe được làm bằng hợp kim nhôm chắc chắn, đệm lót cao cấp không gây khó chịu dù vận hành trên xe thời gian dài. Xe có thể được gấp gọn khi không dùng đến hoặc di chuyển xa.

Trên đây chỉ là 2 trong số nhiều mẫu xe lăn gợi ý cho các bạn trong việc lựa chọn xe lăn cho người khuyết tật. Người tiêu dùng có thể tham khảo và lựa chọn thêm nhiều sản phẩm xe lăn tốt khác tại các công ty cung cấp thiết bị y tế uy tín để đảm bảo quyền lợi cũng như khả năng chăm sóc sức khoẻ người khuyết tật.

Tin đăng cùng chuyên mục