Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

ĐỀ TÀI MỘT VÀI MÓN ĂN CHỮA MẤT NGỦ

Thông tin mua bán
Mã tin
V105345
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/07/2017
Hết hạn
22/07/2018
Xem :
265
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
thong
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Sẽ rất bất ngờ khi có những món ăn chữa mất ngủ, nhưng điều đó hoàn toàn nằm trong tầm tay của bạn. Sự phát triển của y học giúp người bệnh mất ngủ có nhiều sự lựa chọn trong các loại dược phẩm nhưng tính chất hai mặt sau khi sử dụng sản phẩm lại gây ra tâm lý e ngại. Bạn hãy quên phương pháp đấy đi. Xem ngay các món ăn trị mất ngủ thực hiện đơn giản, nhanh chóng.

Thực phẩm chữa mất ngủ từ hạt sen được chế biến ra sao?

Công dụng của trà tim sen chắc hẳn những ai dùng qua đã biết được, không chỉ có tim sen mà hầu như tất cả các bộ phận của cây sen đều có tác dụng làm thuốc đó là nhận định của tờ Cách Trị Mất Ngủ. Vậy thức ăn trị mất ngủ từ hạt sen có những món ăn nào?

Món ăn chữa mất ngủ từ hạt sen với tim lợn

 

thuc an tri mat ngu với tim lợn và hạt sen

Nghiên cứu phát hiện thấy do tim sen không có tính độc, hầu như không có tác dụng phụ khi kết hợp với các thành tố khác để làm thuốc hay món ăn, điều nay rất tốt cho những trường hợp mất ngủ ở chị em thai kì, có thể dùng trực tiếp hạt sen hãm với nước sôi dùng uống hàng ngày. Hay có cách làm khác nữa chế biến thành món ăn chữa mất ngủ kết hợp với tim lợn.

  • Nguyên liệu: Hạt sen 300g, tim lợn 400 - 500g, hành tím và các loại gia vị cần dùng.
  • Cách làm: Sơ chế các nguyên liệu như tim lợn thái nhỏ, hạt sen, hành tím qua nước sạch, sau đó tiến phi hành đồng thời cho tim lợn và hạt sen vào cùng, xào trong khoảng 5 phút. Tiếp tục dùng khoảng 500ml nước sạch, hầm với lửa nhỏ trong khoảng 20 phút. Không chỉ được coi là món ăn chữa mất ngủ hiệu quả, người bị suy nhược về sức khỏe dùng món ăn bổ trợ quá trình phục hồi sẽ nhanh hơn.

Món ăn trị mất ngủ từ cháo hạt sen và sườn non

 

thuc an tri mat ngu từ cháo hạt sen với sườn non

Người cao tuổi hay mắc chứng mất ngủ khi gặp bệnh cơ thể khác do đó cơ thể thường khí huyết hoạt động yếu, do vậy đây là món ăn rất có lợi cho sức khỏe người già vì nhờ tính chất glucoxit thơm trong hạt sen kết hợp với lượng protein có trong sườn non giúp bổ sung năng lượng đồng thời giải tỏa những cơn mất ngủ. Thực phẩm chữa mất ngủ từ hạt sen và sườn non chế biến như sau:

  • Nguyên liệu: Gạo tẻ trắng 60g, sườn non 200g, hạt sen 80g, các loại gia vị cần thiết.
  • Sơ chế các nguyên liệu như sau: Sườn non chặt thành miếng nhỏ khoảng 2 đốt ngón tay, hạt sen  rửa sạch ngâm với nước sôi trong khoảng 30 phút, gạo cho vào nồi ninh nhừ theo tỉ lệ nước là 1:3
  • Quy trình thực hiện: Món ăn chữa mất ngủ từ cháo hạt sen: Cho đồng thời tất cả các nguyên liệu vào trong nồi cháo đã ninh nhừ sẵn hầm, tiếp tục đun nhỏ lửa khoảng 30 - 40 phút, sau đó bắc xuống nêm gia vị dùng ngay khi còn nóng.

Thực phẩm trị mất ngủ từ rau rút thực hiện ra sao?

 

thuc pham tri mat ngu từ rau rút

Với vị ngọt tính mát hầu như không độc, tinh hợp chất trong rau rút có công dụng an thần, giải nhiệt cơ thể, trị nóng trong người hiệu quả, đặc biệt chị em sau thai kì hay gặp phải chứng mất ngủ thì sử dụng rau rút chế biến thành món ăn chữa mất ngủ sẽ mang lại những kết quả ngoài mong đợi.

  • Nguyên liệu: Rau rút 400g, khoai sọ 30g, lá sen 20g, thịt nạc băm 300g, tiến hành sơ chế rau rút bỏ cọng già rửa sạch, khoai sọ gọt vỏ cắt thành miếng vuông nhỏ, lá sen và thịt nạc đem.
  • Quy trình thực hiện: Món ăn chữa mất ngủ từ rau rút: Ninh nhừ khoai sọ khoảng 30 - 40 phút, sau đó cho thêm các nguyên liệu thịt nạc, lá sen, rau rút, vặn nhỏ lửa trong khoảng 20 phút.

Dùng các thực phẩm chữa mất ngủ hay các loại thuốc hiệu quả đạt được cần phải căn cứ vào cơ địa của từng người. Các thắc mắc về cách làm hay hiệu quả sau khi thực hiện bạn đọc xin liên hệ qua hotline 0243 2268 0999.

Nguồn: https://cachtrimatngu.com/mon-an-chua-mat-ngu​

Tin đăng cùng chuyên mục