Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Da bị cháy nắng phải làm thế nào?

Thông tin mua bán
Mã tin
V107646
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/08/2017
Hết hạn
10/08/2018
Xem :
330
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
vân
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Chào bác sĩ! Tôi vừa tham gia khóa học ở ngoài trời nắng trong thời gian dài nên giờ da tôi đã bị cháy nắng và đen sạm trông thấy khiến tôi mất đi vẻ đẹp của mình. Giờ tôi không biết phải làm thế nào để lấy lại làn da trắng sáng của mình nhanh chóng. Bác sĩ có thể giải đáp giúp tôi da bị cháy nắng phải làm thế nào để da trắng nhanh chóng không ạ? Tôi cảm ơn! (Thu Hương, Đà Nẵng).

Bác sĩ trả lời:

Cảm ơn bạn Thu Hương đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Một làn da đẹp sẽ giúp bạn tự tin tỏa sáng và thu hút được sự chú ý từ người đối diện. Da bị cháy nắng sẽ khiến cho da bị xuống tông nghiêm trọng. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng tới “sức khỏe” làn da của bạn. Chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

CÁCH KHẮC PHỤC LÀN DA BỊ CHÁY NẮNG

Nếu da của bạn bị cháy nắng, bạn có thể thử các phương pháp làm trắng da tại nhà từ thiên nhiên như hỗn hợp trắng da từ bột nghệ và mật ong hoặc hỗn hợp trắng da từ mật ong, cà chua và nước cốt chanh tươi. Các hỗn hợp này dùng để đắp mặt nạ cho da mặt, cổ và toàn thân. Đây là cách làm trắng da tại nhà đơn giản dành cho bạn.

Tuy nhiên, các cách trắng da trên đòi hỏi cần có sự kiên trì trong thời gian dài mới có thể khắc phục được phần nào da bị cháy nắng. Nếu bạn muốn làn da mình nhanh chóng bật tông nhưng vẫn an toàn và hiệu quả thì các công nghệ thẩm mỹ chính là giải pháp dành cho bạn.

Tắm trắng phi thuyền cho da trắng mịn màng

Công nghệ tắm trắng phi thuyền tại Trương Kiều Xuân sẽ là giải pháp giúp bạn có được làn da trắng mịn màng. Đây là phương pháp tắm trắng theo công nghệ Nhật Bản với siêu dưỡng chất và công nghệ nano giúp các dưỡng chất có thể thấm sâu vào da nhiều lần so với các phương pháp thông thường khác.

Đây là phương pháp tắm trắng an toàn và hiện đại, không gây kích ứng cho làn da của bạn. Với hàm lượng vitamin theo quy chuẩn quốc tế giúp mang lại cho làn da bạn sự hồng hào và mịn màng tự nhiên.

Các ưu điểm vượt trội của phương pháp tắm trắng phi thuyền

Khi bạn sử dụng tắm trắng phi thuyền, bạn sẽ nhanh chóng có được làn da trắng mịn màng. Công nghệ nano giúp làn da trở nên mềm mại như da em bé. Các lỗ chân lông được se khít lại. Đồng thời, các vết thâm sẹo hay rạn da cũng biến mất.

Vì theo công nghệ Nhật Bản đã được kiểm nghiệm nghiêm ngặt nên đảm bảo an toàn cao. Với nguyên liệu chiết xuất từ thiên nhiên nên không gây hại gì cho làn da của bạn, không hề lột tẩy.

Bên cạnh đó, khi đến với Trương Kiều Xuân, bạn sẽ được trải nghiệm làm đẹp trong máy phi thuyền giúp dưỡng da từ sâu bên trong. Từ đó, cho hiệu quả dưỡng da tốt nhất.

z736050759972_44faecbab71a25818037d44090a92236z736050767182_f25f8e025b1fef35736d82bcb06db68d

HÌnh ảnh khách hàng trước và sau khi tắm trắng

Với làn da bị cháy nắng như bạn Thu Hương, bạn có thể đến TTPTTM Trương Kiều Xuân để được tư vấn và làm trắng da bằng công nghệ tắm trắng phi thuyền này nhé, làn da của bạn sẽ được hồi phục và trắng sáng lên trông thấy đấy.

Nếu có thắc mắc gì về các dịch vụ cần tư vấn, quý khách hãy nhanh tay nhấc máy gọi ngay đến Hotline: 19001229 hoặc nhắn tin Inbox vào hộp thư m.me/thammytruongkieuxuan/ để được tư vấn thêm nhé.

* FANPAGE: facebook.com/thammytruongkieuxuan/
 
* INSTAGRAM: instagram.com/trungtamthammytruongkieuxuan/
 
* YOUTUBE: youtube.com/channel/UCv-fEUo7ZzpOX-Of-vuk8qw
Tin đăng cùng chuyên mục