Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Dài bao quy đầu có cần phải cắt không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V317469
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/11/2019
Hết hạn
18/11/2020
Xem :
144
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Ngô Quyền » Hải Phòng
Loại tin đăng
Họ tên
logicweb040
Điện thoại
0375692838
Địa chỉ
464 Lạch Tray, Ngô Quyền Hải P
Nội dung chi tiết

Thưa bác sĩ, em năm nay 22 tuổi tuy nhiên cậu bé của em không lộ vùng quy đầu. Bao quy đầu của em quá dài tuy nhiên có khả năng sử dụng tay để tuột xuống. Em có tham khảo trên mạng và nghi ngờ mình mắc dài bao quy đầu. Xin chuyên gia cho biết dài bao quy đầu có cần phải cắt không? Xin cảm ơn bác sĩ.

( Duy, chia sẻ)

Bạn Duy thân mến, theo như mô tả của bạn thì có thể bạn đang gặp phải trường hợp dài bao quy đầu, lắng nghe thêm về đề tài này, mời bạn và một số bạn đọc khác cùng tham khảo bài viết sau đây.

 

Thế nào là dài bao quy đầu?

 

Bao quy đầu là lớp da mỏng bảo vệ cũng như giữ ẩm vùng quy đầu bé trai trước những tác động từ ngoài. Tới độ tuổi nhất định, bao quy đầu sẽ tự tuột xuống để cậu nhỏ phát triển. Nếu như không, sẽ gây ra trường hợp dài bao quy đầu.

Dài bao quy đầu là hiện tượng bao quy đầu dài, trùm kín vùng quy đầu và che mất một phần lỗ tiểu. Có hai dạng dài bao quy đầu.

❉ Dài bao quy đầu thật: Dù ở trạng thái bình thường hoặc cương, thì bao quy đầu vẫn không thể tự tuột về sau kể cả khi sử dụng tay để tuột xuống

❉ Dài bao quy đầu giả: Bao quy đầu tuy dài nhưng vẫn có khả năng tuột xuống lúc cương.

Tin Hot: Địa chỉ chữa dài bao quy đầu ở Hải Phòng

 

Dài bao quy đầu có bắt buộc nên cắt?

 

Có rất nhiều thắc mắc đặt ra là dài bao quy đầu có tác hại gì đến sức khỏe hoặc không? Có bắt buộc phải phẫu thuật cắt hay không khi người bệnh vẫn khỏe mạnh cũng như sinh hoạt bình thường. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những tác hại của dài bao quy đầu:

❉ Cơ quan sinh dục không phát triển: Bao quy đầu trùm kín không để lộ vùng quy đầu, vì vậy cơ quan sinh dục không phát triển cũng như đạt kích thước đúng tiêu chuẩn.

❉ Ít đạt được khoái cảm trong quan hệ: Quy đầu bị che lấp bởi bao quy đầu cần lúc giao hợp sẽ không cảm nhận được từ các kích thích. Quý ông cũng ít có khoái cảm và ham muốn.

❉ Gây viêm bao quy đầu: lúc đi vệ sinh, bao quy đầu che một phần lỗ tiểu bắt buộc phái mạnh sẽ tiểu không hết, phần nước tiểu đọng lại ở vùng quy đầu kết hợp với mồ hôi tạo thành bựa sinh dục dẫn đến viêm nhiễm bao quy đầu.

❉ Vệ sinh không sạch sẽ: nam giới khi tắm muốn vệ sinh ở vùng quy đầu bắt buộc dùng tay tuột bao quy đầu xuống một cách bất tiện và đau. Do vậy có đôi khi vệ sinh không sạch sẽ khiến cho ký sinh trùng có thể sót lại dẫn đến viêm nhiễm.

❉ Xuất tinh sớm ở nam giới: Thường ngày, quy đầu ẩn sâu trong bao quy đầu phải không chịu nhiều kích thích. Khi giao hợp, quy đầu lộ ra cũng như cọ xát mạnh với âm đạo làm xuất tinh sớm.

❉ Gây ra vô sinh: Dài hẹp bao quy đầu cũng làm cho ảnh hưởng chất lượng tinh trùng, dẫn tới rối loạn xuất tinh ở đấng mày râu. Để lâu có khả năng suy yếu chức năng sinh sản, gia nâng cao vô sinh hiếm muộn.

❉ Lây nhiễm cho bạn tình: Sự viêm nhiễm vùng quy đầu có khả năng lây nhiễm cho bạn tình khi giao hợp tình dục, dẫn tới căn bệnh phụ khoa ở nữ giới.

Xem Thêm: Chi phí cắt bao quy đầu ở Hải Phòng

 

Dài bao quy đầu có phải phải cắt?

 

Nếu gặp cần trường hợp dài bao quy đầu, bạn Duy và những bạn đọc có tình cảnh na ná nên tới các cơ sở y tế chuyên khoa để được khám cũng như tiểu phẫu cắt bao quy đầu một cách kịp thời. Nếu không tiểu phẫu cắt bao quy đầu sẽ gây nên những nguy hại như đã nêu, làm cho phiền phức trong sinh hoạt, cuộc sống chăn gối và rất nhiều hệ lụy khác.

Cắt bao quy đầu ở đâu?

Có lẽ giờ đây bạn Duy cùng khá nhiều bạn đọc khác đang băn khoăn, lo lắng không biết cần phẫu thuật cắt bao quy đầu ở đâu để an toàn, thành công. Nhiều người bệnh vì e ngại mặc cảm nên không dám chia sẻ cùng ai mà âm thầm chịu đựng, số khác lại tự ý điều trị,… tuy nhiên tóm lại đểu không giải quyết được tình trạng này.

Một gợi ý tới bạn đọc là phòng khám đa khoa Thế Giới từng giúp cho rất nhiều phái mạnh thoát khỏi trường hợp dài bao quy đầu, lấy lại sự tự tin, vui vẻ bằng phương pháp hiện đại là:

Tiến hành tiểu phẫu: phẫu thuật cắt bao quy đầu dài bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc là phương pháp nhanh chóng, hiệu quả, an toàn, tiết kiệm cho người bệnh. Được đánh giá cao bởi các ưu điểm sau đây:

❆ Không đau, ít chảy máu.

❆ Thời gian tiểu phẫu mau chóng, trung bình khoảng 30 phút.

❆ Vết tiểu phẫu mang tính thẩm mỹ.

❆ Thời gian hồi phục mau chóng, đấng mày râu xuất viện trong ngày.

Ngoài ra, dùng thuốc kháng sinh kháng viêm nhằm khiến cho bớt đau nhức và hạn chế sự viêm nhiễm ở vùng quy đầu. Bên cạnh đó sẽ nên sử dụng thêm thuốc bôi để tăng độ đàn hồi của bao quy đầu.

Khuyến cáo: Do sức đề kháng mỗi người khác nhau buộc phải bạn nam bắt buộc nên tới phòng khám chuyên khoa chuyên khoa để kiểm tra và xác định rõ trường hợp bản thân. Từ đó những bác sĩ sẽ dẫn ra kỹ thuật chữa tương ứng thích hợp với mỗi người. Tuyệt đối không tự ý mua thuốc khi chưa có sự chỉ định của bác sĩ. Trong thời gian chữa trị, phải phối hợp cũng như tuân theo những chỉ định của liệu trình. Không tự ý bỏ phác đồ khi vừa có dấu hiệu thuyên giảm.

Phòng khám Hồng Phát là địa chỉ đáng tin cậy về điều trị căn bệnh nam khoa nói chung cũng như bao quy đầu nói riêng. Luôn nỗ lực không ngừng, phát huy một số cơ hội sẵn có như đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm, trang thiết mắc hiện đại, kỹ thuật điều trị khoa học,… nhằm giúp cho phái mạnh tự tin, lấy lại phong độ đàn ông và có một cuộc sống mới.

Đến đây, hy vọng bạn Duy cùng những bạn đọc khác đã hiểu thêm về tình trạng dài bao quy đầu cũng như việc dài bao quy đầu có nên nên cắt? Nếu như có thắc mắc, đừng ngần ngại mà hãy gọi cho chúng tôi qua Hotline: 0375692838 hoặc nhấp vào khung chat sau đây để được tư vấn.

 

https://google.co.uk/url?q=https://phongkhamhongphat.vn

Tin đăng cùng chuyên mục