Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Dặm lại lông mày lần 2 là gì?

Thông tin mua bán
Mã tin
V744626
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/05/2024
Hết hạn
09/05/2025
Xem :
22
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
doan cong thu
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Phun mày đang đc khá nhiều chị em chọn lựa để làm sang trọng cho đôi lông mày, giúp khắc phục được nhược điểm của cặp lông mày nhạt màu thưa hay bên cao bên phải chăng. Nhưng vấn đền phun mày bao lâu thì dặm lại để cho chân mày sắc nét thêm, hoàn chỉnh & khiến cho khuôn mặt các bạn thêm lôi cuốn hơn. Cùng Seoul Spa tìm hiểu ngay trong nội dung bài viết bên dưới nhé!

Dặm lại lông mày để làm gì?

Từ thời xưa chị gái đã ý thức đc sức ảnh hưởng của một đôi lông mày có đường nét thanh tú, đậm chất và tinh tế và sắc sảo sẽ để cho khuôn mặt trở thành hợp lý, cân đối hơn. Bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian vào việc trang điểm để kẻ lông mày, mà chỉ việc để dành ra bằng 45 tới 60 phút để có ngay một đôi chân mày trẻ trung tự nhiên và bền màu theo thời gian.

Dặm lại lông mày

Dặm lại lông mày để nét lông mày lúc phun giữ được vĩnh viễn | Nguồn ảnh: Internet

Kỹ thuật phun chân mày ngày này không cầu kỳ và an ninh, các kĩ thuật viên chỉ ảnh hưởng lên lớp thượng bì của da, do đó thương tổn gây nên là ko đáng kể. Dù thời giờ giữ màu hoàn toàn có thể lên đến mức vài năm, nhưng vẫn có một trong những giả sử các bạn cũng buộc phải dặm lông mày sau khoản thời gian phun, như:

  • Tay nghề kĩ thuật viên còn yếu, màu chân mày bong ra không đều màu
  • Thời giờ phun chân mày phía bạn đã lâu, màu chân mày đã phai nhạt, bay màu không hề đc sắc nét & trẻ trung như ban sơ.
  • Phun lông mày tại trung tâm fake, màu mực không chuẩn do đấy sau bong không cho màu như mong muốn.
  • Do cơ địa ko ăn mực, da dầu
  • Việc chăm sóc lông mày sau phun ko đúng chuẩn.

Toàn bộ trường hợp này, chúng ta nên tiến hành dặm lại lông mày để bảo đảm màu chân mày đều và sang trọng như lúc mới làm.

Phun mày bao lâu thì nên dặm lại?

Nếu như bạn mới triển khai phun lông mày, nhưng nếu bị lỗi, để có thể dặm lại lần 2 thì chúng ta nên đợi cho lông mày phục hồi hẳn rồi mới triển khai. Thời giờ tối thiểu là khoảng sau 30 ngày kể từ khi các bạn phun chân mày.

Còn nếu như khách hàng phun trước đó khá lâu, thì phụ thuộc vào chứng trạng mà bạn có thể ra quyết định có phải dặm lại hay là không. Phần lớn là lúc chân mày cũ đã nhạt màu thì quý khách hàng mới tới dặm lại để lấy lại vẻ đẹp bỗng nhiên cho lông mày.

Phun mày bao lâu thì nên dặm lại?

Bạn cũng có thể dặm lại lông mày khoảng từ 1 tháng sau thời điểm phun | Nguồn ảnh: Internet

Bên cạnh đó cũng còn bám vào giải pháp làm đẹp cho cặp lông mày của khách hàng mà dặm lại cũng có sự khác nhau:

  • Phun mày tán bột: đó là dáng làm đẹp tạo hiệu ứng cho màu chân mày bỗng nhiên, do đấy mà thời gian giữ màu tương đối ngắn. Với cùng 1 số những người có cơ địa ko tốt thì việc loại bỏ màu mực sẽ ra mắt cực kỳ nhanh chóng, chỉ khoảng nửa năm đến một năm thì màu nhạt dần.
  • phun xăm chân mày: phương pháp làm này sẽ cho cặp chân mày đậm chất & khởi sắc, giữ được màu lâu dài nhất. Nhưng giả sử kĩ thuật viên trình độ chuyên môn ko cao hoặc đi khung khởi sắc thì dễ tạo xúc cảm dữ dằn, thô cứng mà không có độ tự nhiên cho chân mày.
  • Điêu khắc lông mày: đấy là kĩ thuật tạo sợi 1 số sợi lông mày fake trông y hệt như thật. Độ bám giữ màu cũng không cao. Nhưng do vì yếu tố bỗng nhiên, thẩm mỹ phải có khá nhiều chị em phụ nữcộng vẫn lựa chọn giải pháp làm sang trọng này.

Đó là một số xem xét mà Seoul Spa đã tìm thấy để giữ cho đôi chân mày của người sử dụng được bền màu. Nhưng yếu tố đưa ra quyết định nhất vẫn là việc chọn lựa được cơ sở uy tín, có nhiệm vụ thì hiệu quả xăm mới được bền & trẻ trung hơn.

Những bài viết khác liên quan đến phương pháp dặm lại mày, đừng bỏ dở nhé:

https://phunxamaz.weebly.com/tin-tuc/dam-lai-long-may

https://phunxamaz.wixsite.com/phunxamaz/post/dam-lai-chan-may-lan-2

Tin đăng cùng chuyên mục