Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Đặt túi trên cơ hay dưới cơ là tốt nhất khi nâng ngực nội soi?

Thông tin mua bán
Mã tin
V184676
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/07/2018
Hết hạn
20/07/2019
Xem :
209
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
DR. BẠCH SỸ MINH
Điện thoại
84944499666
Địa chỉ
63 vũ thạnh
Nội dung chi tiết

Đặt túi trên cơ hay dưới cơ là tốt nhất khi nâng ngực nội soi?

Khi bạn tìm hiểu về phẫu thuật nâng ngực nội soi thường xuyên thấy nhắc tới nâng ngực trên cơ, dưới cơ nhưng bạn không biết chi tiết kĩ thuật đặt túi ngực này là như thế nào? Và với trường hợp của bạn thì nên chọn đặt vị trí nào là tốt nhất? Hãy nghe chuyên gia phân tích, đánh giá và cho bạn lời khuyên tốt nhất trước nâng ngực.

Tính tới thời điểm hiện tại, phẫu thuật nâng ngực nội soi có 2 kĩ thuật đặt chất liệu nâng là: phương pháp đặt chất liệu trên cơ (dưới tuyến) và phương pháp đặt chất liệu dưới cơ.

1/ Phương pháp nâng ngực nội soi đặt túi trên cơ

Kĩ thuật: Bác sĩ sử dụng thiết bị chuyên dụng bóc tách và tạo 1 khoang rỗng để đặt túi ngực ở trên cơ, dưới mô vú. Sau khi đưa chất liệu vào, bác sĩ sẽ tiến hành căn chỉnh vị trí chính xác và định hình lại túi độn.

Ưu điểm: Khi đặt túi ngực trên cơ, thời gian phục hồi sẽ nhanh hơn do tác động không nhiều vào phần mô tuyến vú. Quá trình phẫu thuật cũng khá nhẹ nhàng và khách hàng sẽ cảm thấy dễ chịu hơn sau khi thực hiện phẫu thuật

Nhược điểm: Với phương pháp này khiến khuôn ngực không được tự nhiên, dễ bị lộ chất liệu nâng do vị trí đặt túi độn rất gần bề mặt da. Ngoài ra, phương pháp này dễ gây mất cảm giác bầu ngực, ảnh hưởng đến tuyến sữa và quá trình nuôi con bằng sữa mẹ của chị em.

nâng ngực an toàn
Sự khác biệt giữa đặt túi trên cơ và đặt túi dưới cơ khi nâng ngực nội soi.

2/ Phương pháp nâng ngực nội soi đặt túi dưới cơ

Kĩ thuật: Túi ngực được đặt nằm giữa cơ ngực lớn và nhỏ. Với kĩ thuật này, bác sĩ bóc tách dưới cơ ngực để tạo khoang rỗng và đặt chất liệu vào. Dưới sự trợ giúp của thiết bị nội soi dễ dàng xác định vị trí chính xác các mô cơ trong khoang ngực và định hình túi độn nhanh chóng.

Ưu điểm: Túi độn được định hình dưới cơ nên đảm bảo được ổn định không xô lệch ngay cả khi hoạt động mạnh. Với phương pháp này, bầu ngực mềm mại tự nhiên mà không lộ dấu vết phẫu thuật. Đặt biệt, đặt túi độn dưới cơ đảm bảo an toàn tuyệt đối, không mất cảm giác bầu ngực, không ảnh hưởng tới tuyến sữa, phù hợp với cả những chị em chưa trải qua thời kì sinh nở và nuôi con bằng sữa mẹ.

Nhược điểm: Thời gian phục hồi lâu hơn, chi phí thực hiện cao hơn.

nâng ngực an toàn
Đặt túi nâng ngực dưới cơ không ảnh hưởng tới tuyến sữa, phù hợp với cả chị em chưa trải qua thời kì sinh nở

Nâng ngực nội soi bằng phương pháp nào tốt?

Hiện nay, phương pháp đặt túi ngực dưới cơ được các bác sĩ đầu ngành đánh giá cao và khuyên dùng hiện nay. Khi nâng ngực bằng phương pháp này, khách hàng sẽ sở hữu 1 bầu ngực chân thực tự nhiên, hoàn toàn không mất cảm giác của mô cơ vùng ngực và không ảnh hưởng tới quá trình cho con bú.

Ngoài kĩ thuật đặt túi độn, kết quả và sự an toàn của phẫu thuật nâng ngực nội soi còn phụ thuộc không nhỏ vào địa chỉ thẩm mỹ và bác sĩ bạn lựa chọn. Đại phẫu nâng ngực bắt buộc phải được thực hiện ở Bệnh viện thẩm mỹ được cấp phép của Bộ Y Tế, với đầy đủ cơ sở trang thiết bị máy móc hiện đại và ekip bác sĩ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm.

nâng ngực đẹp hà nội

nâng ngực nanochip
Hình ảnh khách hàng sau khi nâng ngực nội soi tại Dr. Bạch Sỹ Minh

Tại Dr. Bạch Sỹ Minh áp dụng phương pháp nâng ngực đặt túi dưới cơ với những chất liệu hàng đầu như Nanochip Motiva, Mentor, Allergan…Mọi quá trình phẫu thuật được thực hiện tại Bệnh viện Đa khoa Hà Thành, đảm bảo an toàn cao nhất cho khách hàng

Để được tư vấn cụ thể về size và chất liệu túi trực tiếp từ Dr. Bạch Sỹ Minh, vui lòng liên hệ:

Hotline: 0944 499 666

Fanpage: https://www.facebook.com/BacSiBachSyMinh

Hoặc Đăng kí TƯ VẤN MIỄN PHÍ ngay tại đây

 

Tin đăng cùng chuyên mục