Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Đâu là nguyên nhân gây ra bệnh béo phì cho dân văn phòng

Thông tin mua bán
Mã tin
V091212
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
17/01/2017
Hết hạn
04/05/2017
Xem :
294
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Khánh Linh
Điện thoại
0908080190
Địa chỉ
hà nội
Nội dung chi tiết

Hiện nay, theo thông kê thực tế thì số lượng dân văn phòng bị mắc bệnh béo phì đang có dấu hiệu ngày càng gia tăng. Thậm chí có nhiều trường hợp do bệnh phát triển quá nhanh, dẫn đến biến chứng thành các bệnh nguy hiểm khác về tim mạch rất nguy hiểm, de doạ đến sự sống của người bệnh. Do đó trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm hiểu rõ nguyên nhân cũng như cách phòng tránh béo phì ở dân văn phòng.

 

 

Nguyên nhân béo phì ở dân văn phòng

 

Do ngồi nhiều, ít vận động

Đặc điểm chung của dân văn phòng đó là phải ngồi nhiều 1 chỗ, ít được đi lại, vận động cơ thể, chính là nguyên nhân hàng đầu khiến cho mọi dân văn phòng bị béo bụng và mang tỉ lệ béo phì cao. Lúc ngồi nhiều cơ thể chỉ tiêu hao từ 1 – 2 đơn vị calo/phút trong khi đấy 1 ngày trung bình cơ thể nạp vào từ 2200 – 2300 calo. Lượng calo không được tiêu thụ sẽ trở thành mỡ thừa và tích tụ ở bụng, bắp tay, đùi, mông.

Ăn uống không lành mạnh

Dân văn phòng được biết tới là các tín đồ của những đồ ăn vặt, nhất là các chị em phụ nữ. Việc ăn uống nhiều đồ ăn nhanh nhiều dầu mỡ, chất béo, cay, nóng, không chỉ gây ra bệnh béo phì mà còn là nguyên nhân gây ra nhiều căn bệnh nguy hiểm khác về đường tiêu hóa.

Stress trong công việc

Dân văn phòng thường là đối tượng phải chịu rất nhiều các áp lực, căng thẳng trong công việc. Căng thẳng cũng chính là nguyên nhân khiến cho bạn ăn nhiều thứ hơn để giải tỏa cảm xúc, đặc biệt là đồ ăn vặt.

 

Biện pháp phòng ngừa bệnh béo phì ở dân văn phòng

 

 

Béo phì trở nên vấn nạn chung của dân công sở. Dù thế, không buộc phải bởi vậy mà toàn bộ chị em đều coi thường điều ấy. Dáng chuẩn luôn là điều được dân công sở ưa chuộng. Do vậy hiện nay, các bài tập thẩm mỹ, yoga giúp lấy lại vóc dáng ngày càng được các chị e ưa chuộng.

Cùng với đó các bạn nên tạo môi trường làm việc thoải mái, chỉnh sửa lại vị trí, tư thế ngồi, khoảng cách đến màn hình máy tính… sắp xếp công việc một cách hợp lý, di chuyển quanh phòng từ 2-3 lần/một giờ, bạn sẽ thấy cơ thể khỏe khoắn, đầu óc minh mẫn và đặc thù là kết quả giảm cân bất ngờ.

Mong rằng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp các bạn đầy lùi được tình trạng béo phì ở dân văn phòng , luôn giữ được vóc dáng mà mình mong muốn.

Quý vị và các bạn cũng nên tham khảo thêm kiến thức về bệnh béo phì để phòng tránh và chăm sóc bản thân và gia đình được tốt hơn.

 

Tin đăng cùng chuyên mục