Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Đèn Mổ Treo Trần Đạt Tiêu Chuẩn Y Khoa | Cam Kết Chất Lượng

Thông tin mua bán
Mã tin
V355834
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
31/03/2020
Hết hạn
31/03/2021
Xem :
183
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
CÔNG TY TNHH TTNT MỘC THÀNH VĂN
Điện thoại
0918057847
Địa chỉ
Địa chỉ 1: 11 Nhất Chi Mai, P.13, Q. Tân Bình, TPHCM, , , , Địa chỉ 2: 2/1/12 Bình Giã, phường 13, quận Tân Bình, Tp.HCM
Nội dung chi tiết

Đèn Mổ Treo Trần Đạt Chuẩn Y Khoa

đèn mổ treo trần

     Khi vào các ca mổ, bên cạnh vai trò quan trọng của các y bác sĩ, dụng cụ y tế,... thì hệ thống chiếu sáng như đèn mổ treo trần cũng cần được quan tâm đặc biệt.

 

     Ánh sáng trong khu vực này cần phải tuân theo các tiêu chuẩn nhất định nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho việc phẫu thuật.

 

     Hiểu được điều đó, công ty Mộc Thành Văn với hơn 10 năm kinh nghiệm trong cung cấp các thiết bị phòng mổ, chúng tôi luôn tuân thủ mọi nguyên tắc về y khoa nhằm mang đến sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng.

 

     Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với dịch vụ và các mặt hàng thiết bị phòng mổ của Mộc Thành Văn chúng tôi.

 

đèn mổ treo trần

 

Tìm Hiểu Sơ Lược Về Đèn Mổ treo trần

 

1/ Đèn Mổ Là Gì?

 

     Đèn mổ thường được sử dụng ở phòng mổ hoặc trung tâm phẫu thuật để thực hiện các quá trình như phòng cấp cứu, phòng sanh, phòng khám và bất kì nơi nào để hoàn thành các thủ tục. Chúng thường được sử dụng bởi bác sĩ, nhân viên y tế.


     Đèn mổ chiếu sáng vùng phẫu thuật trên bệnh nhân để tối ưu khả năng quan sát trong suốt quá trình thực hiện phẫu thuật. Chúng có thể cung cấp ánh sáng trong nhiều giờ mà không làm nóng quá mức ảnh hưởng đến bệnh nhân và người sử dụng.

 

     Các loại đèn đáp ứng được những yêu cầu để cung cấp vùng quan sát tối ưu trong suốt quá trình thực hiện phẫu thuật và các thủ tục.

 

đèn mổ treo trần

 

2/ Phân loại


     Có rất nhiều loại đèn mổ và mỗi loại thực hiện một vai trò cụ thể để cung cấp nguồn sáng trước, trong và sau quá trình phẫu thuật.

 

     Phân loại theo loại bóng đèn, sẽ gồm có 2 loại bóng đèn là đèn sợi đốt thông thường và đèn LED. Hoặc phân loại theo đặc điểm lắp đặt thì bao gồm treo trần, treo tường hoặc di động.

 

     Dựa vào model và vị trí lắp đặt đèn mổ có thể được cố định ở trần hoặc tường, để thuận tiện hơn có thể sử dụng đèn mổ di động để dễ dàng di chuyển từ phòng này sang phòng khác.

 

     Tất cả những loại trên đều đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp ánh sáng cho các quá trình phẫu thuật.

 

Công Ty Mộc Thành Văn Chuyên Cung Cấp Và Lắp Đặt Đèn Mổ Treo Trần

 

     Công ty TTNT Mộc Thành Văn hoạt động được 13 năm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế và thi công hệ thống phòng mổ. Dưới sự tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật của đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư lâu năm, có tâm huyết với nghề.

 

     Trải qua nhiều năm phát triển với hàng trăm công trình tiêu biểu, công ty TTNT Mộc Thành Văn chuyên thi công hệ thống phòng mổ tự tin là đối tác uy tín của khách hàng tại TP Hồ Chí Minh và trên toàn quốc.

 

     Để những hệ thống của mình không ngừng hoàn thiện, công ty thi công hệ thống phòng mổ Mộc Thành Văn không ngừng đào tạo, nâng cao tay nghề của đội ngũ công nhân, kỹ sư thi công lành nghề, trang bị công cụ, dụng cụ thi công hiện đại.

 

đèn mổ treo trần

 

     CÔNG TY TNHH TTNT MỘC THÀNH VĂN - Tâm và Uy Tín luôn là ưu tiên hàng đầu của công ty chúng tôi. Cam kết mang những sản phẩm đạt chuẩn với giá thành tốt nhất. TLT

 

Địa chỉ 1: 11 Nhất Chi Mai, P.13, Q. Tân Bình, TPHCM

 

Địa chỉ 2: 2/1/12 Bình Giã, phường 13, quận Tân Bình, Tp.HCM

 

Hotline: 0918 057 847

 

Email: mothan@mothan.vn

 

Website: https://thietbibenhvien.vn/

 

Nội Dung Liên Quan

 

Tin đăng cùng chuyên mục