Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Địa Chỉ Kiểm Tra Sức Khỏe Sinh Sản Chất Lượng Tại Vinh

Thông tin mua bán
Mã tin
V298543
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/09/2019
Hết hạn
19/09/2020
Xem :
187
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Nghệ An
Loại tin đăng
Họ tên
Ông Bê Lúp
Điện thoại
0913882882
Địa chỉ
Nam Đàn, Nghệ An
Nội dung chi tiết

Ngày nay, việc kiểm tra sức khỏe sinh sản ở nam và nữ giới không còn là vấn đề xa lạ của những cặp vợ chồng trẻ hay đang chuẩn bị kết hôn. Vậy việc làm này có lợi ích gì? Và đâu là địa chỉ kiểm tra sức khỏe sinh sản ở Vinh chất lượng? Cùng tham khảo bài viết dưới đây để có được những thông tin hữu ích nhé!

 

LỢI ÍCH CỦA VIỆC KIỂM TRA SỨC KHỎE SINH SẢN LÀ GÌ?

 

Theo các chuyên gia đầu ngành, thăm khám sức khỏe sinh sản ở nam và nữ giới là việc làm cần thiết vì nó mang lại những lợi ích sau:

 

+ Việc chẩn đoán sức khỏe sinh sản để tiêm phòng các loại vắc-xin cần thiết giúp phòng tránh được nhiều căn bệnh nguy hiểm, đặc biệt là ở nữ giới sẽ ngăn ngừa được một số nguy hại về khả năng sinh sản.

 

+ Việc kiểm tra sức khỏe sinh sản trước khi hôn nhân sẽ giúp tầm soát và ngăn ngừa được một số trường hợp vô sinh.

 

+ Đối với nữ giới sẽ giúp phát hiện sớm những căn bệnh phụ khoa, từ đó có biện pháp khắc phục kịp thời. Đối với nam sẽ phát hiện và can thiệp kịp thời những vấn đề bất ổn trong cấu trúc bộ phận sinh dục sức khỏe sinh sản của nam giới.

 

 

 

 

+ Giúp kịp thời phát hiện ra những bệnh lý lây truyền qua đường tình dục như: lậu, giang mai, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục…

 

Chính từ những lợi ích nêu trên, các bác sĩ khuyên rằng cả nam và nữ giới nên chủ động thăm khám sức khỏe sinh sản tại những cơ sở y tế chuyên khoa ít nhất là 6 tháng 1 lần nhằm bảo vệ tốt thiên chức làm cha mẹ của bản thân.

 

Xem thêm: Thai chưa vào tử cung có phá được không?

KHÁM SỨC KHỎE SINH SẢN Ở ĐÂU TỐT NHẤT TẠI TP VINH

 

Phòng khám Đa khoa  Lê Lợi được đánh giá là địa chỉ thăm khám sức khỏe sinh sản hàng đầu tại Nghệ An khi áp dụng quy trình thăm khám khoa học, các bước xét nghiệm, siêu âm trong điều kiện cơ sở vật chất hiện đại nhất. Bên cạnh đó, phòng khám thường xuyên cung cấp những gói dịch vụ khuyến mãi với mục đích khuyến khích nam nữ giới thăm khám sức khỏe thường xuyên và đúng định kỳ.

 

 

Những ưu điểm nổi bật của Phòng Khám lê Lợi nhận được nhiều sự tín nhiệm của người bệnh là:

 

*** Phòng khám được Sở Y tế Nghệ An cấp phép hoạt động hợp pháp trong các lĩnh vực  khám và chữa bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, đình chỉ thai an toàn, đặc biệt là chăm sóc sức khỏe sinh sản.

 

*** Phòng khám không ngừng đầu tư trang thiết bị y tế, móc máy y khoa hiện đại nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. 

 

*** Hệ thống phòng phẫu thuật, phòng xét nghiệm, phòng khám được vô trùng tuyệt đối, đảm bảo an toàn theo tiêu chuẩn quốc tế.

 

*** Phòng khám sở hữu đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn cao, với lâu năm kinh nghiệm hành nghề, từng đảm nhiệm nhiều vị trí quan trọng ở các bệnh viện lớn.

 

*** Phòng khám niêm yết chi phí kiểm tra sức khỏe sinh sản tại Vinh công khai, niêm yết đúng giá của Sở Y tế đưa ra.

 

Hy vọng, những chia sẻ trên đây sẽ giúp mọi người biết được tầm quan trọng của việc kiểm tra sức khỏe sinh sản. Nếu có nhu cầu đặt hẹn vui lòng liên hệ với Phòng Khám Lê Lợi bằng cách:

 

Website: http://pandora.nla.gov.au/external.html?link=https://phongkhamleloi.vn

Hotline: 0238 359 8888

Link Chat: >>ĐẶT HẸN ONLINE<<

Bn đang tìm kiếm: Đa ch cha yếu sinh lý Vinh || Đa ch gn bi dương vt Vinh || Đa ch cha viêm âm đo Ngh An || Đa ch cha rong kinh Vinh || Đa ch cha kinh nguyt không đu Ngh An || Đa ch cha viêm c t cung Ngh An thì Phòng Khám Đa Khoa Lê Li là đa ch uy tín và cht lượng nht hin nay.

 
Tin đăng cùng chuyên mục