Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Địa chỉ niềng răng uy tín và đảm bảo chất lượng nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V125274
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/12/2017
Hết hạn
08/12/2018
Xem :
280
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nha khoa Paris
Điện thoại
19006900
Địa chỉ
hanoi
Nội dung chi tiết

Một địa chỉ niềng răng uy tín cần đảm bảo sự an toàn và hiệu quả sau chỉnh nha tốt nhất, giúp bạn tiết kiệm thời gian và sở hữu được hàm răng đều đẹp chuẩn xác như ý muốn. Vậy tiêu chí đánh giá như thế nào? Hãy xem ngay bài viết dưới đây.

1 - Một địa chỉ niềng răng được coi uy tín cần đáp ứng những tiêu chí nào?

Thật khó khăn để lựa chọn một nơi để gửi gắm niềm tin giữa vô số các cơ sở nha khoa từ lớn đến nhỏ đang hoạt động trên thị trường hiện nay. Bạn có thể xem xét  độ uy tín, chất lượng, tính đảm bảo của một địa chỉ niềng răng qua những tiêu chí đánh giá sau đây:

-Bác sĩ chỉnh nha giỏi: Chỉnh nha bằng phương pháp niềng răng, hiệu quả tốt hay không phụ thuộc chủ yếu hoàn toàn vào tay nghề của nha sĩ.
-Trang thiết bị hiện đại: Máy móc hoạt động tốt hỗ trợ cho bác sĩ trong việc lên phác đồ và khi tiến hành điều trị là không thể thiếu.

Địa chỉ niềng răng UY TÍN và ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG nhất 1

Một ca chỉnh nha không thể thiếu sự hỗ trợ của các thiết bị máy móc hiện đại 

-Công nghệ tiên tiến: Áp dụng công nghệ niềng răng tiên tiến góp phần không nhỏ cho việc nâng cao độ thuận lợi và hiệu quả cho ca niềng răng, tránh được những rủi ro có thể gặp phải.

Địa chỉ niềng răng UY TÍN và ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG nhất 2

Công nghệ niềng răng 3D Speed từ Pháp có thể rút ngắn thời gian chỉnh nha

2 - Tại sao nha khoa Paris là địa chỉ niềng răng uy tín?

Nha khoa Paris là một trong những cơ sở nha khoa uy tín theo tiêu chuẩn Pháp của Việt Nam, chính thức hoạt động vào tháng 1/2014.  Từ khi thành lập đến nay, Paris luôn cung cấp cho khách hàng những dịch vụ nha khoa chất lượng cao với:

-Đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm và tâm huyết, chuyên tâm với công việc.

-Hệ thống máy móc hiện đại mới cứng đã trải qua nhiều khâu kiểm duyệt khắt khe và được nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu. Đặc biệt nhờ sự hướng dẫn trực tiếp của các chuyên gia nước ngoài, việc vận hành và cách thức sử dụng máy móc luôn đảm bảo được sự an toàn, chính xác và hiệu quả.

-Một địa chỉ niềng răng chất lượng không thể thiếu công nghệ chỉnh nha tiên tiến. Hiện nay, nha khoa Paris đang áp dụng công nghệ niềng răng 3D Speed vào các dịch vụ chỉnh nha. 3D Speed là 1 quy trình phân tích trên phần mềm 3D chuyên dụng để xây dựng lên phác đồ hỗ trợ điều trị chính xác giúp thời gian chỉnh nha rút ngắn 3-6 tháng.

Địa chỉ niềng răng UY TÍN và ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG nhất 3Nha khoa Paris hội tụ đủ yếu tốđể tạo thành địa chỉ niềng răng uy tín

Ngoài ra, nhờ sự nỗ lực không ngừng, mong muốn tạo sự thuận lợi cho khách hàng có thể trải nghiệm dịch vụ nha khoa tiêu chuẩn Pháp, hiện nay Paris có đến 9 cơ sở trải dài khắp mọi miền Tổ quốc với  các cơ sở nha khoa thẩm mỹ Vinh, Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh,  Hải Phòng, Đà Nẵng.

Địa chỉ niềng răng UY TÍN và ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG nhất 4

Nha khoa Paris sở hữu chuỗi cơ sở trải dài khắp 3 miền

Trên đây là những chia sẻ hữu ích giúp bạn có thể đánh giá một địa chỉ niềng răng có tốt và đảm bảo hay không, hi vọng bạn đã có sự lựa chọn tốt nhất cho mình. Nếu còn câu hỏi và thắc mắc gì, bạn vui lòng liên hệ theo số hotline 19006900 để được giải đáp.

Nguồn: https://nhakhoaparis.vn/nieng-rang-o-dau-tot-nhat-va-uy-tin-nhat.html

Tin đăng cùng chuyên mục