Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Điều thần kỳ nào giúp ổn định đường huyết cho bà nội gặp tai biến vì tiểu đường

Thông tin mua bán
Mã tin
V222263
Giá
360.000 VNĐ
Ngày đăng
03/11/2018
Hết hạn
03/11/2019
Xem :
211
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Ba Đình » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Mai Trung Dũng
Điện thoại
0917596469
Địa chỉ
204H Đội Cấn Ba Đình Hà Nội
Nội dung chi tiết

Nhận được tin bà nội rất yêu, gặp tai biến do bệnh tiểu đường, tôi đã tức tốc đáp chuyến bay từ Mỹ trở về Việt Nam. Với tôi, bà nội là người quan trọng nhất, bà nuôi tôi khôn lớn từ nhỏ, hỗ trợ động viên tôi học hành thành tài để giờ đây có một công việc ổn định bên Mỹ.

Bà nội tôi năm nay hơn 70 tuổi, cái tuổi mà bệnh tật thường xuyên xảy ra, cách đây 6 năm, nội mắc bệnh tiểu đường tuyp 2, hầu như từ đó đến nay, nội lúc nào cũng cần dùng thuốc.

Thấy tôi về nội mừng lắm, từ khoé mắt rơi những giọt nước mắt đục mờ xen lẫn xót xa. Nội nằm đó, cơ thể gầy hơn trước rất nhiều,... nhìn nội gầy đi mà lòng tôi quặn thắt.


Tai biến của nội cũng vì tiểu đường mà ra

 

 

 

 

 

 

 

 

Về tới căn nhà quen thuộc nơi tôi đã sinh ra, tôi chua xót khi nhìn nội ngày càng gầy yếu. Chú ruột bắt đầu kể bệnh tình của nội " hôm rồi bà nội bị tai biến, rất may được cấp cứu kịp thời. Bác sĩ nói bà bị tiểu đường lâu ngày gây cao huyết áp rồi cả tai biến cũng vì bệnh này mà ra,... đi bệnh viện điều trị, dùng đủ thứ thuốc mà đường huyết tăng lên rồi giảm thất thường"
 

[​IMG] 


Tiếp lời chú, Thím tôi kể " Dùng nhiều thuốc tây quá, bà sụt cân nhanh, ban đầu dùng thuốc có hiệu quả nhưng lâu dài bệnh tình vẫn không giảm bao nhiêu. Thím thấy ai mách thuốc gì cũng mua về cho bà dùng thử nhưng vô ích. Cả Tây rồi lại Đông y, thuốc lá, thuốc nam,..."

Hôm sau tôi tìm đến bác sĩ hỏi rõ bệnh tình và phương án khắc phục bệnh. Bác sĩ nói cho đến nay bệnh tiểu đường chưa có cách chữa dứt điểm. Người bệnh chỉ có thể kiểm soát tốt đường huyết bằng các phương án như dùng thuốc tây, quan trọng cần. Tập thể dục hàng ngày, duy trì cân nặng lý tưởng; chế độ ăn ót đường và tinh bột. Nhưng người bệnh phải thật kiên trì điều trị.

Tôi trở về nhà lòng nặng trĩu. Chợt nhớ có ông bạn làm nghiên cứu sinh bên Mỹ nên gọi điện nhờ cậy. Bạn giải thích về phương pháp điều trị tiểu đường như bác sĩ nói và dặn tôi kết hợp dùng sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên như Bonidiabet.

Theo tôi tìm hiểu, Bonidiabet được bào chế tại Canada với thành phần thảo dược tụe nhiên chiết xuất từ mướp đáng, dây thìa xanh, bột quế, lô hội, kết hợp hài hoà với nguyên tố vi lượng ,... có tác dụng giảm và ổn định đường huyết một cách từ từ, giảm mỡ máu, ngăn chặn biến chứng tiểu đường trên toàn bộ cơ thể: hệ tim mạch, thần kinh, võng mạc,... hiệu quả tối ưu khi dùng đủ liệu trình 2 tháng.


Cơ hội đã đến với nội

Tôi tìm mua bằng được Bonidiabet tại 204H Đội Cấn, Ba đình, Hà Nội và bắt đầu lên kế hoạch chăm sóc nội. Ban đầu khi nội đã đi lại được, mỗi chiều tôi đều cùng nội đi dạo, tập thể dục nhẹ nhàng và trò chuyện cùng nội. Bên cạnh đó, tôi cũng dặn dò Thím thực hiện chế độ ăn cho nội vừa đảm bảo đủ chất nhưng hướng tới ít đường và ít tinh bột. Và đặc biệt đó là tôi không quên sử dụng Bonidiabet cho nội uống ngày 1-3 viên/ ngày.
 

[​IMG]


Xem thêm: BoniBeauty giá bao nhiêu ?

Và thời gian cứ trôi qua, thấm thoát đã 2 tháng, tôi thấy nôi da dẻ hồng hào và bắt đầu vui vẻ, có thể làm những việc vặt trong nhà cùng Thím. Tôi đưa nội đi khám lại, thật bất ngờ bác sĩ nói đường huyết giảm còn 7 phẩy, ổn định và có thể giảm liều thuốc tây, bệnh tiến triển tốt, tôi mừng lắm!

Trước khi quay trở về Mỹ làm việc, tôi không quên gọi điện cảm ơn ông bạn đã giúp tôi tìm cách giúp nội chống chọi với tiểu đường. 

Trước khi quay về nước, tôi đã mua sắn 4 lọ Bonidiabet để nộ dùng vì sản phẩm này không có tác dụng phụ.

Giờ đây, tôi cảm thấy bản thân mình dường như đã báo hiếu được nôi dù chỉ là điều nhỏ nhoi nhất và chắc rằng với Bonidiabet, nôi sẽ sống khoẻ mạnh mỗi ngày! 

Tin đăng cùng chuyên mục