Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Điều trị mụn cóc sinh dục

Thông tin mua bán
Mã tin
V124480
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/12/2017
Hết hạn
02/12/2018
Xem :
348
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Ánh Linh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Mụn cóc sinh dục là gì” là từ khóa mà các người tìm kiếm. do thông thường ít có người biết tới căn bệnh này và bất chấp nhiều biểu hiện của nó. Chỉ đến căn bệnh phát triển hơn thì mới biết đến và lo sợ. mụn cóc sinh dục và sùi mào gà được biết là căn bệnh nguyên do vi rút Human papilloma (HPV) tạo nên khiến trên đây niêm mạc da bắt gặp các u nhú không bình thường. Chính vì thế căn bệnh rất dễ lây nhiễm và khó sẽ chữa dứt điểm.



2. Nguyên gây mụn cóc sinh dục


Mun coc sinh duc là một trong mọi căn bệnh có căn nguyên là lan truyền quan con giao hợp. căn bệnh này khá thường gặp nhưng không ít người thường lại không biết đến. mụn cóc sinh dục nam luôn mụn cóc sinh dục nữ đều sẽ xuất hiện ở bất kỳ ai. nguyên nhân gây bệnh luôn có bao gồm:

– Truyền nhiễm qua con đường tình dục: là căn nguyên chính gây mụn cóc sinh dục sùi mào gà. phần nhiều là nguyên do giao hợp không được bảo vệ với người đang mắc phải nhiễm bệnh. Kể cả có sử dụng cách được bảo vệ (sử dụng bao cao su) nhưng nguy cơ nhiễm phải vẫn rất cao.

– Lan truyền qua sử dụng chung đồ cá nhân như đồ lót, khăn tắm,… với người mắc phải. nguyên nhân này thường xảy ra với các người có hệ miễn dịch kém nên vi rút gây căn bệnh dễ xâm nhập hơn.

– Phát tán từ mẹ sang con: tác nhân này diễn ra thời điểm người mẹ đang có bầu mà mắc phải. lúc đó nếu người mẹ đẻ thì rất dễ truyền nhiễm bệnh sang con.


3.  Biểu hiện mụn cóc sinh dụclà gì?


Mụn cóc sinh dục có thời điểm ủ căn bệnh khá dài, từ sau khoảng 2 tới 9 tháng tùy theo sức đề kháng của mỗi người mà căn bệnh có mọi biểu hiện rõ nét bắt gặp. Vậy dấu hiệu nhọt cóc sinh dục như thế nào? mụn cóc bắt gặp là ở âm hộ và nơi đường tình dục (miệng, cô bé, hậu môn). mụn cóc là những nhọt nhỏ, mềm, hơi nhô cao, có màu đỏ, hình tròn hay đĩa dẹt. Cụ thể là mụn nhọt cóc sinh dục tại đàn ông thường thấy tại dương vật, bao quy đầu, lỗ niệu đạo. nhọt cóc sinh dục ở chị em nữ giới thường gặp ở môi lớn, môi nhỏ, âm vật, cô bé và cổ tử cung.

Dưới một thời gian ủ bệnh và mới tiến triển thì mọi nhọt nhỏ này liên kết lại với nhau, xuất hiện nhiều mảng sần nhìn giống với hoa súp lơ. khi này người bệnh có thể bắt gặp kèm các dấu hiệu ngứa ngáy, vướng víu khó chịu. Đặc biệt là sẽ gặp phải chảy máu thời gian sang chấn, gãi, va đập mạnh, quan hệ tình dục.

Mụn cóc sinh dục con gái sẽ tiến triển nặng về âm hộ, ở các bức thành của bộ phận sinh dục, ở khu vực giữa những cô bé ngoài và hậu môn và cổ tử cung. mụn cóc sinh dục phái mạnh sẽ bắt gặp trên đây đầu hay thân cậu nhỏ, bìu hoặc hậu môn. Ngoài ra, bệnh còn sẽ tiến triển nặng trong mồm hay cổ họng của người đã có giao hợp bằng mồm với người có bệnh.

– Mụn cóc sinh dục khó sẽ chữa dứt điểm hoàn toàn triệt để bằng nhiều nguyên liệu tự nhiên tại nhà. Nếu có triệt để thì chỉ là tạm thời và rất dễ dàng tái phát.

– Cách điều trị mụn cóc sinh dục mức độ nhẹ: dùng rất nhiều loại thuốc (do bác sĩ kê đơn)

Imiquimod (Aldara): Kem gia tăng xác suất của hệ miễn dịch để tránh lại mụn nhọt cóc sinh dục. phòng tình dục liên hệ trong khi kem trên da. Nó sẽ thực hiện suy yếu bao cao su và màng và sẽ gây kích ứng da đối tác.

Podophyllin và podofilox (Condylox): Podophyllin là một loại nhựa cây có tác động phá hủy mụn nhọt cóc sinh dục. Podofilox chứa những hợp chất tương tự đang hoạt động, nhưng có thể được sử dụng một kỹ thuật được bảo vệ ở nhà. Ngoài ra, thuốc này đừng nên khuyến cáo áp dụng trong thời kì có thai.

Tricloaxetic acid (TCA): Thuốc điều trị bỏng hóa chất nhọt cóc sinh dục. TCA liên tục liên tục phải nguyên nhân bác sĩ kê đơn.

Đừng cố gắng tự trị mụn cóc sinh dục ở nhà thời gian không được thăm khám, kê đơn vì bác sĩ.

– Cách chữa trị mụn cóc sinh dục mức độ nặng: dùng cả thuốc và phẫu thuật

Căn bệnh phải dùng tới hương pháp phẫu thuật lúc mụn cóc bắt gặp quá lớn, nhọt không thể dứt điểm bằng thuốc hay thời gian bệnh nhân đang mang bầu. nhiều biện pháp phẫu thuật bao gồm:

+ Đông lạnh bằng nitơ lỏng (cryotherapy): cách này hoạt động bằng biện pháp gây ra một mụn nước tạo thành xung quanh mụn nhọt cóc. Từ đó tuân thủ lành da, nhiều thương tổn bị bong ra, da mới bắt gặp. nhưng mà biện pháp này cần được trị bệnh đất nhiều lần, lặp đi lặp lại.

+ Đốt điện: giải pháp này áp dụng một dòng điện để đốt nhọt cóc. Ưu điểm là mụn cóc hết nhanh chóng nhưng nhược điểm là gây đau rát, có thể gây sẹo, bỏng.

+ Phẫu thuật cắt bỏ: chuyên gia chuyên khoa da áp dụng các công cụ đặc biệt để cắt giảm nhọt cóc. phương pháp này khoa học với mụn nhọt cóc lúc quá lớn và cần thiết cắt bỏ. nhưng mà liệu pháp này đồng thời người bị bệnh vẫn phải chữa bệnh đi kèm thuốc.

Laser điều trị: Biện pháp này là kỹ thuật sử dụng các biện pháp an toàn nhờ dùng các chùm tia vi chia đa cực thông minh với năng lượng cực mạnh để phá vỡ mụn mẹo nhọt cóc từ bên trong. phương pháp này trị triệt để mụn cóc nhanh chóng, sử dụng các biện pháp an toàn, không đau rát.

 

Tin đăng cùng chuyên mục