Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Dùng băng vệ sinh hàng ngày thường xuyên

Thông tin mua bán
Mã tin
V091945
Giá
55.000 VNĐ
Ngày đăng
10/02/2017
Hết hạn
10/02/2018
Xem :
356
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Tran Ngoc
Điện thoại
01636286007
Địa chỉ
Hà Nội
Nội dung chi tiết

Nhiều chị em vì lo ngại quần lót mặc không được sạch sẽ nên đã mách nhau sử dụng dong bang ve sinh hang ngay thay thế. Nhưng sự thật sau một tháng sử dụng khiến chị em kinh hoàng.

Băng vệ sinh hàng ngày được thiết kế rất mỏng để dùng với mục đích sử dụng trong những ngày đầu và cuối chu kỳ. Tuy nhiên vì sợ quần lót không được sạch sẽ nên chị em đua nhau dùng băng vệ sinh hàng ngày thay thế.
 

[​IMG]
Dùng băng vệ sinh hàng ngày thường xuyên


Mới dùng bạn cảm giác rất an tâm, nhưng khi vùng kín liên tục bị bịt kín, bí bách thì sau khoảng một tháng bắt đầu có phản ứng ngược lại. Vùng kín bắt đầu nổi mẩn và ngứa ngáy, đó chính là dấu hiệu của vi khuẩn xâm nhập.

Dù bạn dùng băng vệ sinh tốt cho phụ nữ thì khi dùng băng vệ sinh hàng ngày liên tục vi khuẩn vẫn sẽ sinh sôi nảy nở để xâm nhập vào vùng kín của bạn. Khi vi khuẩn xâm nhập vào vùng kín gây viêm nhiễm



[​IMG]
Viêm nhiễm ở vùng kín


Đó là còn chưa kể đến việc nếu trong trường hợp bạn mua phải băng vệ sinh giả, băng vệ sinh kém chất lượng, băng vệ sinh chứa hạt nhựa độc hại mà bạn su dung bang ve sinh trong thời gian dài thì hậu quả không biết như thế nào nữa.
Vậy nên phải luôn cẩn thận trước khi dùng nhé.

Tin đăng cùng chuyên mục