Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Dùng kem nở ngực có hại không - Ai cũng nên biết

Thông tin mua bán
Mã tin
V358037
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/04/2020
Hết hạn
08/04/2021
Xem :
138
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
TonyStark
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Với tâm lý muốn sở hữu bầu ngực căng tròn quyến rũ mà không cần phẫu thuật, không tốn kém. Các loại kem nở ngực xuất hiện ngày càng nhiều, theo lời người bán thì những loại kem này có thể giúp làm đầy và săn chắc vòng 1, khắc phục tình trạng ngực lép, ngực nhỏ cho các chị em vô cùng an toàn và hiệu quả và hình ảnh nâng ngực túi giọt nước. Tuy nhiên việc dùng kem nở ngực có hại không? Có thực mang lại hiệu quả như lời quảng cáo? Cùng chúng tôi tìm hiểu về vấn đề này trong bài viết dưới đây nhé.

Image

Dùng kem nở ngực có hại không vậy?
Sở hữu bầu ngực căng tròn, nở nang, hấp dẫn là điều mà chị em phụ nữ nào cũng mong muốn. Và chính bởi nhu cầu này ngày càng tăng cao, mà các nhà sản xuất thuốc và dược phẩm đã cho sản xuất rất nhiều các loại thuốc nâng nở ngực với những lời quảng cáo rất hoa mỹ như: Có thể giúp vòng 1 của các chị em căng tròn, đầy đặn 1 cách nhanh chóng trong vòng 1 tuần, an toàn không biến chứng mà có thể duy trì hiệu quả dài lâu,…

bên Cạnh đó vẫn có phương pháp nâng ngực rất an toàn mà các chị em phụ nữ rất thích như nâng ngực nội soi, nâng ngực bằng mỡ tự thân,... chỉ cần bạn tìm được bác sĩ nâng ngực đẹp, địa chỉ uy tín là bạn đã sở hữu vòng 1 như ý muốn.

bên cạnh đó, không phải ai cũng tương thích với các hợp chất có trong kem nở ngực. Vì vậy, nếu các chị em khi muốn sử dụng các sản phẩm này, cần cân nhắc kỹ và hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng, để được tư vấn xem việc dùng kem nở ngực có hại không nhé.

>>>> Xem thêm chi tiết TẠI ĐÂY: dùng kem nở ngực có hại không

Tin đăng cùng chuyên mục