Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Dưỡng sáng da mặt với các liệu pháp tự nhiên

Thông tin mua bán
Mã tin
V103992
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/07/2017
Hết hạn
12/07/2018
Xem :
233
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
vân
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Sở hữu làn da trắng sáng không tì vết là ước mơ của rất nhiều phụ nữ. Một làn da mịn màng, tươi trẻ không chỉ mang lại vẻ đẹp rạng ngời, trẻ trung mà còn tăng thêm phong thái tự tin, hấp dẫn của họ. Hãy cùng Trương Kiều Xuân nằm lòng những công thức kì diệu về cách làm trắng da dưới đây để biến làn da đen sẫm của mình trở nên trắng hồng, mịn màng nhé.

dưỡng sáng da mặt

1.LÀM TRẮNG DA BẰNG RONG BIỂN TƯƠI

Làm trắng da bằng rong biển tươi là một trong những sản phẩm làm trắng da tự nhiên được phụ nữ Nhật Bản thường xuyên sử dụng để chăm sóc sắc đẹp cho mình. Trong thành phần của rong biển chứa các vitamin và khoáng chất như : vitamin A1, B1, B2, B6, C, E, K, acid folic, niacin, acid pantothenic, calci, magie, phospho, sắt, kẽm… giúp da trắng mịn, hồng hào, tăng cường tái tạo da.

Ngoài ra, hàm lượng hàm lượng sinh tố A trong rong biển cao gấp 2-3 lần so với cà rốt, hàm lượng can-xi cao gấp 3 lần sữa bò, vitamin B2 cao gấp 4 lần trong trứng gà nên rong biển được coi là sản phẩm làm đẹp đa dụng và cực kỳ tuyệt vời cho làn da.

dưỡng sáng da mặt hiệu quả 2
Sử dụng rong biển tươi làm trắng da như thế nào?

Chọn 3 lá rong biển tươi rửa sạch rồi xay nhuyễn

 2 thìa bột đậu đỏ nguyên chất

1/2 thìa dầu mè

Trộn nguyên liệu trên thành hỗn hợp đặc sệt, dùng chổi quét mặt nạ đắp hỗn hợp lên vùng da cần làm trắng. Thư giản khoảng 20 phút đến khi hỗn hợp khô lại rồi rửa sạch mặt bằng nước mát. Các dưỡng chất sẽ ngấm đều vào da làm mềm mịn, làm trắng da và tăng độ ẩm cho da .

2.LÀM TRẮNG DA VỚI RƯỢU GẠO

Không chỉ là một loại đồ uống cổ truyển phổ biến cho cánh mày râu, rượu gạo còn là sản phẩm làm trắng da hiệu quả mà ít ai có thể biết. Trong quá trình lên men của rượu gạo có chứa Axit Kojic, một chất làm trắng da được sử dụng phổ biến trong các loại mỹ phẩm làm trắng da, có khả năng giảm hình thành các hắc tố melanin hiệu quả.

Công thức làm trắng da với rượu gạo:

lam-trang-da-3

-Pha loãng rượu gạo vào nước ấm theo tỉ lệ 1:2. Dùng bông gòn hoặc miếng xốp trang điểm thấm dung dịch này bôi đều lên da. Đợi hỗn hợp thấm khô rồi rửa sạch bằng nước mát.

– Bạn cũng có thể kết hợp rượu gạo và cám gạo thành hỗn hợp đặc sệt để chăm sóc cho làn da của mình. Thực hiên 2-3 lần/ tuần để sở hữu làn da trắng sáng tự nhiên nhé.

3.LÀM TRẮNG DA VỚI ĐẬU PHỤ

Đậu phụ là một trong những sản phẩm làm trắng da tự nhiên đơn giản, dễ thực hiện tại nhà. Đậu phụ có khả năng chống oxy hóa cao vì thế  giúp da khỏe mạnh, trắng sáng tự nhiên.

dưỡng sáng da mặt hiệu quả

Không những vậy, sử dụng đậu phụ còn giúp tăng tái tạo da, bổ sung dinh dưỡng cần thiết cho da. Bởi trong đậu phụ chứa lượng lớn các loại vitamin B1, B2, B6 và vitamin E giúp dưỡng da sáng màu nhanh.

Cách thực hiện:

Cho đậu phụ sống đã nghiền nát vào chén, sau đó thêm 2 thìa mật ong, 1 thìa bột mì và 1 thìa nước vào khuấy đều.  Trộn cho đến khi hỗn hợp nhuyễn mịn rồi đắp lên mặt. Sau đó nằm thư giãn trong khoảng 20 phút . Rửa sạch mặt bằng nước ấm. Thực hiện đều đặn 2-3 lần/ tuần trong vòng 3-4 tháng, bạn sẽ sở hữu làn da trắng sáng mịn màng.

Cách làm trắng da nhanh chóng và hiệu quả lâu dài?

dưỡng sáng da mặt (banner)

Nhiều người mơ ước sở hữu làn da mặt trắng sáng tự nhiên đồng thời loại bỏ những hắc sắc tố da nhưng lại không có thời gian hoặc thiếu kiên trì trong việc sử dụng các sản phẩm thiên nhiên hằng ngày để chăm sóc da. Đó là lý do Trung tâm thẩm mỹ Trương Kiều Xuân ứng dụng công nghệ làm trắng da mặt bằng Super White Care kết hợp với đắp tinh chất trắng Thụy Sỹ để đem lại làn da khỏe mạnh, mịn màng nổi bật.

dưỡng sáng da mặt (truoc-sau)

Đây được xem là công nghệ làm trắng da mặt hiện đại và hữu hiệu được nhiều người tin dùng nhất hiện nay.  Đem lại làn da trắng sáng, căng mịn và loại bỏ các hắc sắc tố melamin gây nám và sạm da. Liên hệ đến Hotline 1900 1229 để được bác sĩ Trương Kiều Xuân tư vấn hoặc tìm hiểu cách làm trắng da mặt nhanh chóng, an toàn nhé.

Tin đăng cùng chuyên mục