Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

GHI NHỚ NHỮNG LOẠI THUỐC DÀNH CHO NGƯỜI MẤT NGỦ

Thông tin mua bán
Mã tin
V106014
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/07/2017
Hết hạn
27/07/2018
Xem :
354
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
thong
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

‘’ Giấc ngủ là vàng ‘’ câu nói này hoàn toàn đúng bởi giấc ngủ cực kì quan trọng đối con người chúng ta. Khi bạn có những giấc ngủ sâu, ngon thì sẽ giúp cơ thể nạp được đầy đủ năng lượng, xua tan mọi mệt mỏi, căng thẳng sau những giờ làm việc và bộn bề của cuộc sống. Với những người thường bị mất ngủ thì sẽ để lại nhiều hệ quá xấu. Bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn đọc một số loại thuốc dành cho người mất ngủ an toàn hữu hiệu.

Thuốc cho người mất ngủ từ những thảo dược dân gian

Người bạn tự nhiên luôn mang đến những loại thảo dược giúp con người hỗ trợ và chữa trị nhiều bệnh khác nhau. Chuyên mục Cách Trị Mất Ngủ đã tìm ra một số nguyên liệu tự nhiên trị mất ngủ

Thuốc dành cho người mất ngủ - Củ gừng

thuốc cho người mất ngủ từ gừng thực hiện ra sao

Gừng là gia vị món ăn hơn nữa còn là dược liệu rất dễ tìm và củ gừng cũng đang được rất nhiều người áp dụng trong việc cải thiện tình trạng mất ngủ, thiếu ngủ của bản thân. Sử dụng gừng làm thuốc cho người mất ngủ tiến hành đơn giản như sau:

  • Cách 1: Đun nước gừng để ngâm chân vào mỗi tối trước khi đi ngủ, để thư giãn, kinh mạch được thả lỏng giúp bạn dễ vào giấc ngủ hơn.
  • Cách 2: Gừng kết hợp với giấm, người bệnh cho thêm gừng vào chậu nước ấm để nấm chân khoảng 30 - 45 phút, thực hiện mỗi ngày.
  • Cách 3: Thuốc dành cho người mất ngủ từ gừng đun kết hợp với đường phèn cùng với 500ml đun sôi để nguội và uống lúc trưa.

Thuốc cho người mất ngủ - Cây trinh nữ

Với cái tên gọi dân gian là cây xấu hổ với nhiều công dụng giúp bớt căng thẳng thần kinh, an thần, hỗ trợ giấc ngủ tốt.

  • Cách sử dụng: chuẩn bị khoảng 20 lá cây trinh nữ tươi hoặc khô đều được, cùng với 100ml nước đun khoảng 10 - 15 phút, uống nước khi ngủ là tốt nhất.

Thuốc dành cho người mất ngủ với lá vông thực hiện ra sao?

lá vông là thuốc cho người mất ngủ

Lá vông thường mọc hoang và được trồng với mục đích làm thuốc, cây xuất hiện ở khắp mọi nơi trên vùng miền của nước ta. Lá vông là dược liệu có rất nhiều công dụng như thanh lọc cơ thể, hoạt huyết, điều hòa huyết áp...Vì thế mà coi thảo dược là một trong những loại thuốc cho người mất ngủ.

  • Cách dùng: chuẩn bị 30g lá vông kết hợp với 50 lạc tiên, lá dâu tằm và 1 lít nước nguội đã đun sôi. Sắc khi còn 1 bát nước, uống trước lúc ngủ.

Thuốc dành cho người mất ngủ bằng dược phẩm tây y

thuốc cho người mất ngủ từ các loại dược phẩm tây y

  • Thuốc không theo toa: Với những loại thuốc này thì người bệnh không cần sự chỉ định của các y bác sĩ nhưBenzodiazepin , Phamzopic… có công hiệu giúp cải thiện giấc ngủ, hỗ trợ an thần rất tốt.
  • Thuốc theo toa Benzodiazen,  Seduxen, lexominl… đây là những loại thuốc dành cho người mất ngủ theo toa và khi sử dụng cần được sử chỉ định bởi đây là những loại thuốc có tác dụng mạnh mẽ, tùy thuốc vào tình trạng của mỗi người mới được sử dụng.

Lưu ý: Với nhiều chuyên gia cũng khuyên người bệnh không nên quá lạm dụng những loại thuốc cho người mất ngủ bằng các loại dược phẩm, bởi sử dụng lâu ngày sẽ có cảm giác nghiện thuốc và để lại những biến chứng nguy hiểm cho bản thân người sử dụng.

Bạn đọc thân mến! Với những chia sẻ về thuốc dành cho người mất ngủ ở trên, mong người sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn và đưa ra phương hướng cho bản thân về cách hỗ trợ giải quyết chứng mất ngủ.

Nguồn: https://cachtrimatngu.com/thuoc-danh-cho-nguoi-nguoi-mat-ngu

Tin đăng cùng chuyên mục