Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

GIA CÔNG MỸ PHẨM - BỨC PHÁ ĐỂ THÀNH CÔNG

Thông tin mua bán
Mã tin
V439820
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/06/2022
Hết hạn
01/06/2023
Xem :
128
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Ba Đình » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
quan nguyen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Lý do cần tạo bắt buộc sự khác biệt cho sản phẩm mỹ phẩm gia công của bạn
Theo các số liệu thống kê sắp đây nhất thì mỗi năm Việt Nam cần chi cả triệu đô để nhập những mặt hàng mỹ phẩm ngoại đến từ những nhà nước như Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ... trong lúc tại Việt Nam hiện đang mang cực kỳ rất nhiều doanh nghiệp gia công mỹ phẩm trên thị trường.
Điều đó chứng minh một điều rằng nhãn hàng mỹ phẩm Việt Nam ko được lòng người Việt và sản phẩm của chính chúng ta đang bị thất thế ngay trên thị trường của mình.
 
Việc tạo phải sự dị biệt trong công thức gia công mỹ phẩm là 1 điều kiện cần và đủ để các doanh nghiệp sản xuất mỹ phẩm tạo dựng được 1 giá trị riêng cho mình giúp siêu thị bạn mang thể trụ vững và có sức cạnh tranh trên thị trường mỹ phẩm hứa hứa đầy tiềm năng này.
Dưới đây là góc nhìn của Trang Ly Pharma về sự nên thiết của việc tạo bắt buộc sự khác biệt trong gia công mỹ phẩm bằng những trải nghiệm thực tế của 1 tổ chức hoạt động lâu năm trong lĩnh vực này:
Nếu chúng ta nhìn lại mốc thời gian bí quyết đây 20 năm, thì thị trường này là của chúng ta nhường như lúc bấy giờ người sử dụng Việt chỉ biết đến các loại tên “made in Vietnam” như Thorakao. Nhưng khi nước ta bắt đầu mở cửa nền kinh tế thị trường những sản phẩm mỹ phẩm ngoại tràn vào thì nhãn hiệu mỹ phẩm này cũng chìm dần vào quên lãng, tới nay thì ko mấy ai trong số chúng ta biết đến nó nữa.
Vậy lý do tại sao mỹ phẩm Việt lại thua trên chính “sân nhà” của mình? Và giải pháp nào cho chúng ta – các doanh nghiệp gia công mỹ phẩm?
Chúng ta hoàn toàn ko thể phủ nhận một điều rằng, hiện nay lúc thiết kế trở nên quan trọng hơn thì người tiêu dùng bằng lòng chi nhiều hơn cho các sản phẩm làm cho đẹp và các dịch vụ trông nom da. Tuy nhiên, một câu chuyện đáng buồn là dù đứng trước một thị trường với nhu cầu to như ngày nay thế nhưng các sản phẩm mỹ phẩm nhãn hàng Việt chỉ chiếm lĩnh 10% thị trường.
Để sắm được lời giải cho vấn đề này thì chúng ta phải biết được lý do vì sao các sản phẩm của những công ty gia công cung ứng mỹ phẩm trong nước lại ko nhận được sự tín nhiệm từ phía người sử dụng Việt:
Trên thực tế, mỹ phẩm Việt hoàn toàn đủ sức thuyết phục người tiêu dùng bởi chúng ta mang các lợi thế lớn về các thảo mộc, vật liệu thiên nhiên để cạnh tranh có những dòng sản phẩm của Hàn Quốc, Nhật Bản… cùng mang mức giá chi phí không hề cao. Tuy nhiên mỹ phẩm Việt vẫn bị “lép vế” trên thị trường nội địa là do toàn bộ những công ty gia công mỹ phẩm cũng như kinh doanh mỹ phẩm đều thiếu tiềm lực tài chính để đẩy mạnh quảng cáo, kiến lập thương hiệu, song song chúng ta chưa tập hợp đầu tư và kém nhạy bén trong việc nghiên cứu phân tích xu hướng tăng trưởng của thị trường.
- Người tiêu dùng sở hữu thể nhận thấy rằng thương hiệu nội địa vẫn dậm chân tại chỗ với các loại mỹ phẩm cũ, trong lúc nhu cầu làm cho đẹp lại ngày càng nâng cao cao song song những thương hiệu mỹ phẩm nước ko kể lại không giới hạn tung ra ngoài thị trường những mẫu sản phẩm mới. Nếu những công ty trong nước không đa dạng hóa những sản phẩm của mình thì khó lòng sở hữu thể cạnh tranh nổi, chính bởi vậy để khắc phục điều này những công ty gia công cung cấp mỹ phẩm buộc phải tập kết nghiên cứu sáng tạo ra những công thức mỹ phẩm mới nhằm tạo ra những sản phẩm có tính đột phá cao đáp ứng được thị yếu người tiêu dùng.
 
- Kênh cung cấp sản phẩm và dịch vụ gia công mỹ phẩm còn tương đối “thưa thớt” không thể phủ rộng như các thương hiệu đến từ nước ngoài, các sản phẩm mỹ phẩm Việt hiện tại chỉ trụ được ở phân khúc giá rẻ và xuất khẩu qua 1 số thị trường phụ cận còn lại mỹ phẩm ngoại đều chiếm lĩnh những trọng tâm thương nghiệp tại Việt Nam.
 
- Giá trị thẩm mỹ và bao phân bì nhãn mác của sản phẩm vẫn chưa được những tổ chức gia công mỹ phẩm đầu tư, so mang các sản phẩm mỹ phẩm của Hàn Quốc, Nhật Bản hay Châu  u mang rộng rãi những “phong cách” từ nhí nhảnh, đến sang trọng và tinh tế thì bao tị nạnh mỹ phẩm Việt vẫn chưa đủ sự thời trang và hiện đại.
Đây cũng là 1 vấn đề mà những doanh nghiệp nên lưu tâm vì nó quyết định tới việc tạo ra ấn tượng cho người dùng, kích thích sự tò mò muốn tậu hiểu tới sản phẩm của bạn.
 
- Và cuối cộng là chiến lược thành lập và quảng cáo cho sản phẩm của các công ty gia công mỹ phẩm cũng như công ty kinh doanh mỹ phẩm tại Việt Nam hiện chưa được bài bản, trọng tâm và rõ ràng.
Công ty TNHH Thương Mại Dược Phẩm Trang  Ly. Tự hào là đơn vị có thâm niên 20 năm trong ngành gia công thực phẩm chức năng. Chúng tôi có:
Nhà máy gia công đạt chuẩn GMP của Bộ y tế Việt Nam
Chứng chỉ FDA của Hoa Kỳ
ISO 22000 – 2015
HACCP; UKAS của vương quốc Anh cấp
Trang  thiết bị máy móc hiện đại
công đoạn gia công nhanh chóng; khép kín; chắc chắn vệ sinh an toàn thực phẩm
Đội ngũ nhân viên tận tâm; phục vụ chuyên nghiệp
 
Head office : No5 G19 Thanh Cong Ba Dinh Dist - Ha Noi
Tel/fax : 043.7733756 - 043.7738337-043.7735586 - 043.7732901
Bthể rắnch : No11; 6 Road ; Binh Thoi hostel 8 Precinct ,11 Dist ; HoChiMinh City  
Tel/fax : 083.9622818 - 083.9626726  
Office at USA : 4801 Little Jone Street # F Baldwin Park ; CA 91706 USA  
Office at Russia Commercial Center of Hanoi-Moscow Multifunctional Complex - No. 146;  Yaroslavskoe Avenue; Moscow; Russia
Manufactory : Nam Hong - Dong Anh - Ha Noi
Manufactory Drug : Nguyen Khe - Dong Anh - Ha Noi

 

Tin đăng cùng chuyên mục