Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Giá nâng mũi bọc sụn tại Hà Nội

Thông tin mua bán
Mã tin
V325190
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/12/2019
Hết hạn
19/12/2024
Xem :
442
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
NhutMinh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nâng mũi để với 1 khuân mặt lý tưởng là thiên hướng khiến đẹp trong giới trẻ ngày nay. công nghệ nâng mũi bọc sụn tại Hà Nội - Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng sẽ giúp cải thiện độ cao sống mũi, đồng thời giúp bảo kê đầu mũi, giải quyết được nhược điểm bóng đỏ đầu mũi, tạo dáng mũi kết hợp đẹp bỗng nhiên hơn.

cách thức nâng mũi bọc sụn là sử dụng sụn nhân tạo nâng sống mũi, còn phần đầu chóp mũi sẽ được bọc lại bằng chất liệu sụn tự thân. Phần sụn này với thể được lấy từ sụn sườn, sụn vành tai hoặc sụn vách ngăn của mũi. cách này sẽ giúp cho đầu chóp mũi bớt hiện tượng nhọn hoặc căng bóng đỏ vì sử dụng phần sụn trong khoảng chính thân thể của mình.

Trật tự thực hành nâng mũi bọc sụn

Bước một: bác sĩ thăm khám và trả lời cụ thể về cách thức thực hành
Bước hai : các thao tác chuẩn bị nâng mũi cấp thiết theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế
– rà soát y tế: Thử máu, Thử giận dữ thuốc, cái trừ các vấn đề về áp huyết, tiểu tuyến đường, tim mạch ….
– khử trùng trang thiết bị.
Bước 3: bác sỹ sẽ đo vẽ chuẩn xác hình trạng, kích thước mũi và định hình dáng mũi thật phù hợp.
Bước 4: Cắt gọt chất liệu độn dựa trên tỷ lệ đã xác định trước đấy.
Bước 5: Tiến hành gây tê tại chỗ.
Bước 6: Lấy sụn để thực hiện.
Bọc sụn đầu mũi tại với thể dùng sụn nhân tạo hoặc sụn tự thân


>>> Xem thêm: Giá cả nâng mũi bọc sụn.



có sụn tự thân: có thể dùng sụn hoặc gân tự thân. Sụn lấy từ vành tai hoặc sụn sườn. Gân lấy trong khoảng thái dương hoặc đùi.

Cũng có trường hợp bác bác sỹ dùng sụn vách mũi (vách ngăn) sâu xuống phần xoang mũi để nâng độ cao của đầu mũi. nếu phần này không đủ thì lấy thêm sụn phần khác như sụn tai, sụn khuông …

Bác sỹ thăm khám vùng lấy sụn và đo vẽ kích thước vùng lấy sụn hoặc gân. Sau đó gây tê tại chỗ và nhẹ nhàng bóc tách lấy phần sụn hoặc gân phù hợp. phẫu thuật lấy sụn hoặc gân chỉ là 1 tiểu phẫu đơn thuần, ko nguy hiểm, không tác động tới thẩm mỹ vùng lấy sụn hoặc gân và đặc biệt không để lại sẹo. Gân sở hữu điểm mạnh mềm mại hơn sụn và dễ tạo hình để tạo dáng mũi đẹp.

tại sao chọn lọc nâng mũi bọc sụn?

• ko bóng đỏ, lộ sóng Nâng mũi bọc sụn với chất liệu được dùng trong nâng mũi bọc cân chủ yếu là sụn tự thân (sụn vành tai, sụn sườn hay sụn vách ngăn…) và sụn nhân tạo (chất liệu sinh học định hình được nhập cảng trực tiếp tại Hàn quốc, Mỹ, Nhật, Canada.. chất liệu nhân tạo thấp nhất hiện tại) rất thân thiện có thân thể giúp khắc phục hoàn toàn các trường hợp bóng đỏ hay lộ sống sau lúc nâng mũi.

• Tuyệt đối an toàn, không đau, ko để lại sẹo

Nâng mũi bọc sụn mang quy trình nâng mũi được chưng sĩ tiến hành hết sức nhẹ nhõm chỉ bằng những thủ thuật đơn thuần. bác bác sĩ tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng có nhiều năm kinh nghiệm, cộng trình độ chuyên môn cao, con mắt thẩm mỹ sắc bén cho một kết quả nâng mũi đẹp bất chợt không để lại sẹo mà tuyệt đối an toàn.

• không gây biến chứng,
tổn hại thân thể Trong quá trình giải phẫu nâng mũi bọc sụn chưng sĩ sẽ tiêu dùng những thủ thuật đơn thuần, nhẹ nhõm tránh tối đa lấn chiếm vùng mũi, ko gây bất kỳ một biến chứng nào cũng như chơi tổn hại đến cơ thể.

• Kết quả ổn định,



lâu dài Do chất liệu được sử dụng trong phẫu thuật nâng mũi bọc sụn hồ hết là sụn tự thân và chất liệu sinh vật học định hình được nhập cảng tại những nước có kỹ thuật nâng mũi hiện đại như Hàn quốc, Nhật, Mỹ, Canada… nên rất phù hợp có mọi đối tượng quý khách cho một kết quả ổn định, trong tương lai theo thời gian mà không gây tổn thương cho thân thể.

• bình phục chóng vánh nhẹ nhõm, nhanh chóng, không mất thời gian nghỉ dưỡng có thời gian thực hiện nâng mũi kéo dài chỉ trong 45 phút. Sau lúc nâng mũi, khách hàng có thể về nhà ngay, sinh hoạt thông thường, ko tốn thời kì nghỉ dưỡng tại bệnh viện,cắt chỉ sau 7 ngày kết quả đẹp tự nhiên nhất sau 3 tuần.

Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng vận dụng những cách tiên tiến và tiên tiến nhất, chuyển giao khoa học trong khoảng nước ngoài có hàng ngũ bác bỏ sĩ lành nghề chắc chắc sẽ sở hữu đến cho bạn loại mũi đẹp, thanh thản, ngẫu nhiên, thích hợp sở hữu bộ mặt.

Tin đăng cùng chuyên mục