Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Giá răng sứ kim loại Titan bao nhiêu tiền là hợp lý?

Thông tin mua bán
Mã tin
V282181
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/07/2019
Hết hạn
14/07/2020
Xem :
261
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
NHA KHOA SUNSHINE
Điện thoại
0911686820
Địa chỉ
488 Xã Đàn, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Câu hỏi: Xin chào bác sĩ, em đang có một thắc mắc mong bác sĩ giải đáp giúp em về răng sứ Titan cũng như là giá răng sứ kim loại Titan bao nhiêu tiền là hợp lý nhất ạ? Hiện tại răng em bị vỡ mẻ do sâu răng và muốn phục hình lại bằng răng sứ Titan. Tuy nhiên em có tham khảo ở nhiều nha khoa khác thì thấy giá răng sứ Titan rất nhiều mức khác nhau, em không biết thế nào mới là giá hợp lý và tương xứng với chất lượng. Bác sỹ có thể tư vấn giúp em được không ạ? Em xin cảm ơn! (Thúy An –  Hà Nội).

Trả lời: Chào bạn Thúy An! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ tại Nha Khoa Sunshine. Về câu hỏi của bạn về giá răng sứ kim loại Titan, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Răng sứ Titan là gì?

Răng sứ titan là một loại răng sứ có lõi bên trong được làm từ Titan, bên ngoài được bọc một lớp sứ. Răng sứ titan có tính tương hợp sinh học cao và không gây ra ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng. Răng sứ titan được phủ một lớp sứ trắng bên ngoài giống với màu răng chính vì thế vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ bên ngoài.



Răng sứ Titan có những ưu điểm và nhược điểm sau:

- Ưu điểm:

+ Titan được biết đến là một vật liệu có tính bền vững gần như cao nhất. Thời gian tồn tại của Titan trong các môi trường khác nhau có thể kéo dài hàng chục năm mà không thay đổi tính chất tùy vào sự tương tác với tuyến nước bọt của mỗi người.

+ Chi phí hợp lý, phù hợp với điều kiện của đa số mọi người, với những người có thu nhập hạn chế.

- Nhược điểm:

+ Đường viền chân răng có thể sẽ xuất hiện vệt đen sau một thời gian sử dụng do sự oxy hóa kim loại.

+ Tính thẩm mỹ không cao bằng những loại răng toàn sứ, có bóng đen mờ khi đi qua ánh sáng.

+ Có thể gây ra kích ứng cho một số người do có thành phần kim loại.

Với những ưu, nhược điểm chúng tôi đã kể trên, chúng ta có thể thấy răng sứ Titan không phải phù hợp với tất cả mọi người. Nhưng vì chi phí hợp lý nên ai cũng muốn lựa chọn loại răng này.

>>>>> CHUYÊN GIA TƯ VẤN:  Răng sứ Titan có tốt không?



Giá răng sứ kim loại Titan bao nhiêu tiền là hợp lý nhất?

Bọc răng sứ Titan mang lại chất lượng tương đối tốt nhưng có mức giá rẻ hơn nhiều so với bọc răng toàn sứ Cercon hay E.max. Bạn có thể tham khảo bọc răng sứ titan giá bao nhiêu và so sánh giá bọc răng sứ thẩm mỹ của các loại răng sứ khác cụ thể theo bảng giá áp dụng tại Nha khoa Sunshine tại đây >>> Răng sứ Titan

Tùy vào tình trạng răng cụ thể của mỗi người, mà bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp bọc răng sứ cho từng người cũng như loại răng sứ phù hợp với người đó.



Bọc răng sứ Titan tại nha khoa Sunshine có gì tốt?

- Đội ngũ Bác Sĩ chuyên nghiệp

Với đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm với kinh nghiệm trên 10 năm trong nghề trải qua nhiều case bọc răng sứ đã thành công chính vì thế chúng tôi tự tin sẽ mang lại cho khách hàng một kết quả tốt nhất.

- Cơ sở vật chất hiện đại

nha khoa Sunshine là một trong những trung tâm nha khoa được trang bị những thiết bị máy móc tối tân, cũng như nguyên liệu nhập khẩu từ mỹ, pháp, đức… vì thế với những thiết bị hiện đại sẽ hỗ trợ để mang lại một kết quả thành công nhất.

- Quy trình chuyên nghiệp cũng như chính sách bảo hành

Các dịch vụ tại nha khoa Sunshine đều được áp dụng theo quy trình quốc tế nhằm đảm bảo cho khách hàng cũng như đạt được hiệu quả tốt nhất. Kèm theo đó là chính sách bảo hành mà nha khoa Sunshine mang lại.

CLICK NGAY ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ >>> Giá răng sứ kim loại Titan  

Tin đăng cùng chuyên mục