Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Giải đáp: Đối tượng nào dễ bị mất cân bằng nội tiết tố?

Thông tin mua bán
Mã tin
V337853
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/01/2020
Hết hạn
15/01/2021
Xem :
168
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Đỗ Thị Huế
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

ĐỐI TƯỢNG NÀO DỄ BỊ MẤT thăng bằng NỘI TIẾT TỐ HIỆN NAY?

Đối tượng nào dễ bị mất cân bằng nội tiết tố đang là thắc mắc gây ra rộng rãi câu hỏi cho mọi người. Một số ý kiến cho rằng, phụ nữ bước vào độ tuổi trung niên là các người dễ bị suy giảm nội tiết tố nhất. Nhưng một số ý kiến khác lại khẳng định, suy giảm nội tiết tố gặp phải ở phổ quát đối tượng khác nhau.

Phụ nữ sau 30 tuổi

Sau tuổi 30, cơ thể của nữ giới dần lão hóa. Sức khỏe của nữ giới chẳng những yếu đi, sinh lý bất ổn mà sắc đẹp cũng phải chịu nhiều sự tàn phá. Hoạt động của buồng trứng sau tuổi 30 cũng yếu dần, khả năng sản sinh ra nội tiết tố estrogen giảm nhanh. Đây cũng chính là lý do khiến trạng thái mất thăng bằng nội tiết tố sắm đến.

Phụ nữ tiền mãn kinh, mãn kinh

Phụ nữ bước sang quá trình tiền mãn kinh, mãn kinh là độ tuổi mà mức estrogen trong cơ thể suy giảm mạnh nhất với đa dạng biểu hiện rõ rệt. Trạng thái này gây ra đa dạng xáo trộn trong đời sống sinh hoạt của nữ giới. Giai đoạn tiền mãn kinh khiến buồng trứng ngưng cung ứng nội tiết tố estrogen khiến lượng nội tiết trong cơ thể bị sụt giảm nghiêm trọng.

Phụ nữ gặp phải những trắc trở can hệ tới buồng trứng

những người gặp phải trạng thái bị teo buồng trứng, phẫu thuật cắt bỏ tử cung, buồng trứng đều là các người dễ bị mất cân bằng nội tiết tố. Bởi vì, khi buồng trứng bị teo hay là bị cắt bỏ sẽ khiến nội tiết tố nga estrogen khó được sản sinh thêm. Chính bởi vậy, hormone estrogen trong cơ thể bị suy giảm nhanh chóng.

Phụ nữ sau sinh

Trong thời kỳ mang thai, nội tiết tố nga estrogen trong cơ thể nữ giới nâng cao mạnh. Nhưng sau lúc sinh con xong, lượng nội tiết này lại bị suy giảm nhanh chóng với phổ quát biểu hiện rõ rệt. Một Số biểu hiện cụ thể như sạm da, nám da, không ham muốn “chuyện ấy”, rụng tóc, vòng một chảy xệ,..

Phụ nữ mắc những bệnh can hệ tới tuyến giáp

trạng thái cường giáp và suy giáp đều là những duyên cớ hàng đầu làm nội tiết tố nữ bị thay đổi và ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe, sinh lý và sắc đẹp. Chính vì thế nên các người mắc các bệnh can dự đến tuyến giáp dễ gặp phải các trạng thái mất thăng bằng nội tiết như: tóc bạc sớm, da dẻ nhăn nheo, dễ béo phì, không còn thèm muốn tình dục…

Phụ nữ lạm dụng những cách giảm thiểu thai

Phụ nữ thường xuyên sử dụng những biện pháp tránh thai như cấy que ngừa thai, sử dụng thuốc giảm thiểu thai nguy cấp,… đều có nguy cơ gặp phải tình trạng mất cân bằng estrogen trong cơ thể. Bởi, thuốc tránh thai chính là 1 dạng estrogen tổng hợp. Vì vậy, lúc sử dụng cái thuốc này sẽ khiến lượng estrogen nâng cao lên và làm giảm lượng progesterone.

Xem thêm: Thuốc nội tiết tố nữ nào tốt nhất hiện nay ?

BỔ SUNG ESTROGEN trong khoảng THẢO DƯỢC GIÚP cân bằng NỘI TIẾT TỐ HIỆU QUẢ

kế bên câu hỏi đối tượng nào dễ bị mất cân bằng nội tiết tố thì thắc mắc bổ sung nội tiết tố estrogen bằng phương pháp nào an toàn cũng được tương đối phổ biến chị em quan tâm. Ngày nay, để bổ sung estrogen cho nữ giới có hai cách thức áp dụng là bổ sung bằng liệu pháp hormone thay thế (HRT) và bổ sung estrogen có nguyên nhân trong khoảng thảo dược.

biện pháp HRT tuy giúp nữ giới cân bằng nội tiết tố nhanh nhưng lại để lại phổ biến nguy hiểm tiềm tàng khiến nữ giới mắc những bệnh liên quan đến ung thư. Còn cách thức bổ sung estrogen bất chợt tuy mang đến hiệu quả chậm hơn nhưng lại đảm bảo an toàn cho người mua tiêu dùng.

rộng rãi chuyên gia hàng đầu khiến nghị rằng, nữ giới nên lựa chọn bổ sung estrogen từ căn do tự dưng. Bởi vì, loại estrogen thảo dược này an toàn, lành tính và hạn chế tối đa tác dụng phụ do liệu pháp HRT mang đến. 1 Trong những cái thực phẩm có đựng hàm lượng estrogen thảo dược cao nhất hiện giờ đấy chính là mầm đậu nành.

Bổ sung estrogen từ thảo dược giúp nữ giới cân bằng nội tiết tố an toàn

Trong mầm đậu nành có chứa hoạt chất Isoflavon. Đây là hoạt chất có cấu trúc gần giống với estrogen nội sinh trong cơ thể. Thành ra, lúc bổ sung vào cơ thể sẽ giúp bù đắp, thăng bằng lượng estrogen thiếu hụt. Đồng thời, khi cơ thể đã có đủ lượng estrogen nhu yếu, hoạt chất này sẽ tự đào thải ra ngoài mà không gây tác động cho cơ thể.

tuy nhiên, khi bổ sung Isoflavon, bạn nên lựa chọn các sản phẩm được chiết xuất trong khoảng mầm đậu nành. Bởi, các sản phẩm đã chiếc bỏ được tạp chất có trong mầm đậu, giữ hàm lượng Isoflavon ở mức cao nhất. Chính bởi thế, giúp người mua thăng bằng nội tiết tố nhanh và đảm bảo an toàn. Và sản phẩm “đủ sức” giúp nữ giới thực hiện sứ mệnh này chính là Nano mầm đậu nành FlaGold.

NANO MẦM ĐẬU NÀNH FLAGOLD GIÚP BỔ SUNG ISOFLAVON thăng bằng NỘI TIẾT tố nga

Viên uống Nano mầm đậu nành FlaGold là viên uống giúp bổ sung Isoflavon đầu tiên trên thị trường được các nhà khoa học tại trọng điểm vững mạnh công nghệ cao, Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam tư vấn ứng dụng công nghệ Nano trong bào chế. Sản phẩm này chẳng những giúp nữ giới cải thiện nhanh chóng tình trạng suy giảm nội tiết tố nữ mà còn mang đến rộng rãi thế mạnh riêng có như:

FlaGold có chứa hoạt chất Nano Isoflavon 3 chuẩn trước nhất

Nano mầm đậu nành FlaGold là sản phẩm trước tiên trên thị phần có chứa hoạt chất Nano Isoflavon đạt tiêu chí 3 chuẩn: Chuẩn kích thước, chuẩn hàm lượng và chuẩn nguồn nguyên liệu.

– Chuẩn kích thước: Nhờ được ứng dụng công nghệ Nano trong công đoạn bào chế nên hoạt chất Nano Isoflavon được đưa về kích thước siêu nhỏ từ 45 – 110 nanomet. Với kích thước này, hoạt chất dễ dàng thâm nhập sâu đến tế bào đích, dễ phân tán trong nước, được kết nạp tối đa, đạt nồng độ cao trong máu, tăng khả năng tiếp thu lên 95% và mang đến hiệu quả cao gấp hàng chục lần so với Isoflavon dạng thông thường.

– Chuẩn hàm lượng: Hàm lượng Nano Isoflavon được đảm bảo trong mỗi viên nang là 200mg, trong ấy đựng 7,8mg Isoflavon.

– Chuẩn nguyên liệu: Nguồn nguyên liệu để phân phối FlaGold được đảm bảo là mầm đậu nành không biến đổi gen, được trồng tại phường Tả Gia Khâu, quận Mường Khương, tỉnh giấc Lào Cai.

Bài viết trên đây của chúng tôi đã giúp bạn tư vấn được nghi vấn đối tượng nào dễ bị mất cân bằng nội tiết tố cũng như mách nhỏ cho bạn phương pháp cải thiện nội tiết tố hiệu quả. Với san sẻ này hy vọng bạn đã có thêm kiến thức để chăm sóc sức khỏe, sinh lý và sắc đẹp cho mình.

Nguồn: https://flagold.vn/doi-tuong-nao-de-bi-mat-can-bang-noi-tiet-to/

Tin đăng cùng chuyên mục