Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Giải đáp: Gắn đá vào răng nam giới có đẹp không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V146726
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/04/2018
Hết hạn
03/04/2019
Xem :
175
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Chu diu
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Ai ai cũng muốn mình đẹp, nổi bật gây ấn tượng tốt với người đối diện bằng chính nụ cười tự tin và tỏa sáng. Chính vì thế, gắn đá vào răng nam giới đã làm chao đảo mọi trái tim và được giới mày râu rất yêu thích. Liệu đính đá răng ở nam giới có đẹp như ở chị em phụ nữ không?

1/ Nam giới gắn đá vào răng có đẹp không?

Đính đá vào răng đang là một trào lưu hot, chiếm được cảm tình của rất nhiều chị em phụ nữ. Mấy năm gần đầy, cơn sốt mang tên đính đá răng đã lan sang cả các đấng mày râu. Gắn đá vào răng nam giới đã không còn xa lạ nữa, bởi nhu cầu làm đẹp, thể hiện cá tính không phân biệt giới tính nữa.

Có rất nhiều kiểu đính đá hay kim cương vào răng cho bạn lựa chọn như đính toàn hàm trên hoặc hàm dưới với nhiều màu sắc khác nhau,… Đá đính răng có nhiều màu sắc khác nhau như xanh mắt mèo, trắng, đỏ… giúp bạn tha hồ thể hiện cá tính bản thân, tạo ấn tượng cho người đối diện.

NEW 2018 - Gắn đá vào răng nam giới cũng đẹp không thua các chị em 1 

Gắn đá vào răng nam giới cũng đẹp như các chị em

Tiêu chí của một ca gắn đá vào răng nam giới thành công là đá phải gắn chặt vào mặt răng mà không bong rơi, bề mặt tiếp xúc tốt. Đá có màu sắc sáng bóng, nhẵn, không kích ứng khi ăn nhai, đảm bảo không vênh lệch.

Độ bền của đá gắn phụ thuộc khá nhiều vào kỹ thuật gắn đá và loại đá cụ thể do đó để hiệu quả đảm bảo thì dù con gái hay con trai đính đá vào răng cũng nên chọn địa chỉ nha khoa uy tín để thực hiện thủ thuật này. Bạn có hãy tham khảo ngay công nghệ đính đá vào răng hiện đại tại địa chỉ nha khoa Paris uy tín nhất hiện nay ngay dưới đây.

2/ Gắn đá vào răng nam giới với công nghệ E.Las tại nha khoa Paris

Công nghệ E.Las được đánh giá là công nghệ đính đá hay đính kim cương lên răng tốt nhất hiện nay, vừa đảm bảo thẩm mỹ, vừa đảm bảo độ bền, an toàn, không bong tróc khi ăn nhai. E.Las sở hữu những ưu điểm vượt trội đáng mơ ước:

+ An toàn với sức khỏe: Keo kết dính sử dụng trong nha khoa được thực chiết xuất 100% nguồn gốc thiên nhiên an toàn, đảm bảo độ kết dính gấp 3 lần keo dính bình thường

NEW 2018 - Gắn đá vào răng nam giới cũng đẹp không thua các chị em 2 

Công nghệ đính đá vào răng tốt nhất hiện nay

+ Công nghệ đính đá không cần đục lỗ trên răng: Như bạn đã biết, các kỹ thuật nha khoa cũ, bắt buộc phải đục lỗ trên răng để tạo chỗ đứng cho đá hay kim cương. Thao tác này thường gây đau nhức, ê buốt răng mà không đảm bảo độ bền khi ăn nhai. Còn công nghệ đính đá E.Las lại hoàn toàn không cần đục lỗ.  Hệ thống máy đính đá thế hệ mới với đầu dẫn tập trung bước sóng cao giúp cố định đá lên răng chỉ sau 5 giây mà vẫn đảm bảo độ kết dính cao, hoàn toàn không bị bong rơi khi ăn nhai, không chịu tác động của nhiệt độ.

Mọi thắc mắc về vấn đề gắn đá vào răng nam giới, xin vui lòng liên hệ hotline 1900.6900, các chuyên gia sẽ tư vấn cụ thể cho bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ này. Thân!

Nguồn: http://dinhdavaorang.com/gan-da-vao-rang-nam-gioi.html

Tin đăng cùng chuyên mục