Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Giải đáp: Trụ Implant Hàn Quốc có tốt không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V301745
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/10/2019
Hết hạn
01/10/2020
Xem :
152
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
NHA KHOA SUNSHINE
Điện thoại
0911686820
Địa chỉ
488 Xã Đàn, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Trụ Implant Hàn Quốc là một trong những loại implant hiện nay đang được rất nhiều người dùng yêu thích. Hãy cùng nha khoa Sunshine tìm hiểu các loại trụ của Hàn cùng ưu điểm, đặc tính để hiểu rõ hơn về chất lượng của nó có tốt không nhé.

Tìm hiểu trụ Implant Hàn Quốc?

Cùng với các loại trụ Thụy Sĩ, Pháp… trụ Implant Hàn Quốc cũng là một loại trụ Implant được nhiều người yêu thích và lựa chọn sử dụng. Trong số các loại trụ Implant được sản xuất bởi các thương hiệu hàng đầu Hàn Quốc thì implant Dentinum là sản phẩm nổi bật, nhiều ưu điểm vượt trội nhất.

Implant Dentinum Hàn Quốc có cấu trúc mười vòng xoắn, công nghệ xử lý bề mặt nhám phun cát cho khả năng ổn định, vững chãi trong quá trình phục hình, độ bám dính vào xương tốt, phục hình được sâu dưới nướu 3mm do có các mối nối Abutment giúp tăng tính thẩm mỹ của răng và nướu.



Tiến trình trồng răng Implant Hàn Quốc cũng tương tự như các loại Implant khác. Thời gian trụ tích hợp hoàn toàn vào xương hàm và lành thương sau khi cấy ghép sẽ khoảng từ 3-6 tháng.2/ Sử dụng trụ Implant Hàn Quốc có tốt không? Có nên sử dụng ?

Để hiểu rõ sử dụng Implant Hàn Quốc có tốt hay không, hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm của loại Implant này dưới đây. Do là một loại trụ có giá thành rẻ nên Implant của Hàn vẫn luôn có sự hoài nghi về chất lượng thật sự so với những loại trụ Implant khác.

- Tích hợp nhanh chóng

Với các vòng xoắn rãnh cùng công nghệ xử lý bề mặt nhám phun cát, trụ Implant Dentinum Hàn Quốc có thời gian tích hợp xương khá nhanh, thời gian lành thương khoảng 3-6 tháng tùy theo cơ địa của mỗi người. Tích hợp xương nhanh chóng sẽ giúp ngăn cản tình trạng tiêu xương hàm, giúp cho Implant đứng vững trên xương.

- An toàn với cơ thể

Implant Dentinum Hàn Quốc được làm từ titanium nguyên chất, đảm bảo độ tinh sạch, không gây hại cho cơ thể người.

>>>>> XEM THÊM: Giá Implant Dentium Hàn Quốc



- Khôi phục khả năng ăn nhai

Vì được làm bằng titanium nguyên chất nên trụ Implant Dentinum có độ cứng rất cao, khả năng chịu lực lớn. Vì vậy, sau khi phục hình, răng mới sẽ có khả năng ăn nhai như thật với độ chịu lực gấp nhiều lần răng thường.

- Tuổi thọ cao

Trụ Implant Hàn Quốc được xác nhận có hạn sử dụng không thua kém nhiều các loại trụ Implant khác. Nếu được cấy ghép chuẩn và chăm sóc tốt, trụ hoàn toàn có thể sử dụng trọn đời

- Tiết kiệm chi phí

Đây là một trong những ưu điểm lớn nhất của Implant Dentinum Hàn Quốc. So với các loại trụ khác như Straumann, Nobel Active… trụ Implant Dentinum Hàn Quốc có giá thành vừa phải, rất hợp với túi tiền của người dân Việt Nam nói riêng và Châu Á nói chung.

>>>>> XEM THÊM: Cấy ghép Implant giá bao nhiêu?



Các loại trụ Implant Hàn Quốc phổ biến

Bên cạnh Implant Dentinum đã khá nổi tiếng trong giới nha khoa, trụ Implant Hàn Quốc còn có một loại khác là Implant Osstem. Tuy nhiên Implant Osstem lại chưa nhận được nhiều sự chú ý như Dentinum.

Trụ Osstem được sản xuất từ nguyên liệu titanium tinh sạch có độ tương thích sinh học cao, an toàn với cơ thể người cũng như đẩy nhanh tốc độ tích hợp xương. Các rãnh xoắn trên thân được xử bằng công nghệ xử lý bền mặt nhám phun, hỗ trợ Implant đứng vững trên xương. Tốc độ tích hợp xương của trụ Osstem khá cao, sau khoảng 3 tuần có thể tiến hành lắp mão sứ và khoảng 3-6 tháng sau khi cấy ghép sẽ hoàn toàn lành thương.

Có thể thấy, những ưu điểm của trụ Implant Osstem cũng tương tự như trụ Implant Dentinum. Được biết, mức chi phí để cấy ghép hai loại trụ này cũng gần như tương đương nhau, không có chênh lệch nhiều. Trụ Osstem cũng luôn nằm trong top 50 những loại Implant được yêu thích nhất thế giới.

Tuy nhiên, tại Việt Nam, trụ Dentinum của Hàn Quốc dường như vẫn phổ biến và được yêu thích hơn so với trụ Osstem, vì vậy, nếu bạn đang cân nhắc một trong các loại Implant Hàn Quốc này thì nên chọn loại phổ biến hơn để thuận tiện trong quá trình sử dụng và chăm sóc sau này.

CLICK NGAY ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ >>> Trụ Implant Hàn Quốc có tốt không

Tin đăng cùng chuyên mục