Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Giảm cân hiệu quả với các loại đậu

Thông tin mua bán
Mã tin
V301579
Giá
22.800.000 VNĐ
Ngày đăng
02/10/2019
Hết hạn
28/10/2022
Xem :
279
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Tín
Điện thoại
0912677189
Địa chỉ
Hoàng Đạo Thúy
Nội dung chi tiết
Thực phẩm nào vừa thỏa mãn nhu cầu ăn uống, vừa giảm cân hiệu quả đang là mối quan tâm của rất nhiều chị em phụ nữ. Các chuyên gia cho rằng, nếu muốn giảm cân nhanh chóng và hiệu quả, chị em phụ nữ có thể bổ sung các loại đậu vào thực đơn hàng ngày của mình.
 
Hạt đậu là nguồn dinh dưỡng rất phong phú, ngon mà lại rẻ tiền. Ðậu nành cung cấp đủ các loại amino acid thiết yếu mà cơ thể cần. Ðậu có nhiều calcium, nhiều sinh tố nhóm B, nhiều sắt, potassium, rất nhiều chất xơ. Ða số hạt đậu đều có rất ít chất béo và calories, ngoại trừ đậu nành và đậu phụng lại có nhiều chất béo lành bất bão hòa.
 
Ðậu có ít calories thường có nhiều nước. Một trăm gran đậu nấu chín cho 100-130 Calories và 7 gram chất đạm tương dương với số chất đạm trong 30 gram thịt động vật. Ðậu nẩy mầm có nhiều chất đạm hơn đậu nguyên hạt. Khi ăn pha đậu với các loại hạt, chất đạm của đậu có chất lượng tương đương với chất đạm động vật. Không chỉ có lượng chất béo thấp, các loại đậu còn giàu protein và vitamin nên nó an toàn cho trọng lượng của bạn, đáp ứng được mục đích giảm cân.
 
 
Đậu - thực phẩm vàng giúp giảm cân hiệu quả.
 
• Giàu chất xơ
 
Đậu được coi là loại thực phẩm chứa nhiều chất xơ nhất. Tiêu thụ đậu sẽ giúp bạn no lâu, tránh ăn vặt quá nhiều và bạn cũng không cảm thấy đói trong thời gian dài. Hơn nữa, chất xơ cũng góp phần hỗ trợ tiêu hóa và đốt cháy chất béo tốt hơn, nhờ đó có thể giúp bạn giảm cân.
 
• Tăng năng lượng
 
Không những tốt cho sức khỏe, ít calo mà các loại đậu còn cung cấp cho bạn nhiều năng lượng khi tiêu thụ. Điều nầy rất có ích cho bạn vì nó không những giúp bạn khỏe mạnh, hạn chế sự tích tụ mỡ thừa mà còn khiến bạn có nhiều sức khỏe cho việc thể dục để giảm cân một cách dễ dàng và nhanh hơn.
 
• Giàu Protein
 
Một lý do ăn đậu có thể giúp bạn giảm cân là do hàm lượng protein trong đậu. Đậu có một số lượng protein phong phú và có thể giúp cơ thể tiêu thụ thực phẩm tốt hơn cũng như đốt cháy nhiều chất béo. Protein là chất cần thiết khi bạn đangcố gắng để giảm cân. Do đó, bạn nên bổ sung đậu trong chế độ ăn uống của mình.

 
Protein trong hạt đậu là chất cần thiết khi giảm cân
 
• Chứa không nhiều Calories
 
Mặc dù có nhiều giá trị dinh dưỡng, giàu protein nhưng đậu lại không chứa nhiều calo. Thực phẩm giàu calo là một trong những mối đe dọa trọng lượng của nhiều người vì nếu không tiêu thụ, đốt cháy hết lượng calo đó thì nó sẽ tích tụ lại thành mỡ thừa và gây tăng cân. Vì vậy, nó tốt cho sức khỏe của bạn mà không làm bạn tăng cân. 
 
• Ổn định lượng đường trong máu 
 
Một trong những lý do chính để ăn đậu nhằm giảm cân là vì chất xơ trong đậu giúp ổn định lượng đường trong máu của bạn. Vì vậy, nó có lợi cho những người bị bệnh tiểu đường và vào một chương trình giảm cân.
 
Trong thực tế, đậu đỗ phối hợp đậu đỗ với ngũ cốc để chế biến nhiều món ăn ngon, như: xôi đỗ, cháo đỗ; bánh chưng, bánh dày; giá đỗ được sử dụng phổ biến trong bữa cơm… Những món ăn chế biến phối hợp này vừa ngon, vừa làm tăng giá trị dinh dưỡng trong chế độ ăn. Tuy nhiên, với những người giảm béo thì nên ăn vừa phải các loại đậu đỗ, và ăn cách bữa, để cơ thể cân bằng và hấp thu tốt các loại thực phẩm khác nữa. 
 
Cũng sử dụng nguyên liệu từ thiên nhiên như cám gạo, ngọc trai…giảm béo tạo form S – line Nhật Bản tại Saigon Smile Spa là 1 trong những dịch vụ giảm béo hàng đầu mà bạn nên trải nghiệm. Sau liệu trình thực hiện chỉ 10 buổi, bạn có thể tranh thủ vừa ngủ trưa vừa giảm béo. Không cần nghỉ dưỡng, không ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày, bạn sẽ đạt tỉ lệ hài hòa giữa số đo 3 vòng trên chính cơ thể. Saigon Smile Spa là đơn vị duy nhất được các chuyên gia Nhật Bản chuyển giao độc quyền phương pháp Giảm béo tạo form S-line số 1 Nhật Bản 2014, và đã được Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam bảo hộ. Đây là địa chỉ uy tín khi đã có 10 năm kinh nghiệm nghiên cứu và phát triển lĩnh vực giảm béo. Trên thị trường, nói đến giảm béo là nói đến Saigon Smile Spa. Saigon Smile Spa cam kết bằng văn bản: nếu không đạt kết quả sau 3 ngày trị liệu, khách hàng sẽ được hoàn trả chi phí.
Tin đăng cùng chuyên mục