Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Giang mai có gây ngứa không

Thông tin mua bán
Mã tin
V126438
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
15/12/2017
Hết hạn
15/12/2018
Xem :
278
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hai Bà Trưng » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Phòng Khám Nam Khang
Điện thoại
18006181
Địa chỉ
Số 193c1 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Chào bác sĩ, hiện tại trên cơ thể tôi xuất hiện một vài nốt ban hình tròn màu đỏ. Tôi đã đi khám tại cơ sở y tế gần nhà và được chẩn đoán là bệnh giang mai. Nhưng tôi lại không thấy ngứa hay đau gì cả. Cơ thể tôi cũng cảm thấy không có thay đổi gì. Vậy mong bác sĩ tư vấn thêm cho tôi “giang mai có gây ngứa không”? Chân thành cảm ơn bác sĩ.

Chào bạn, trước hết, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho các chuyên gia của chúng tôi. Trả lời câu hỏi giang mai có gây ngứa không của bạn các chuyên gia có câu trả lời như sau:

Thực chất bệnh giang mai thông thường sẽ không gây ngứa. Nhưng để mọi người có thể hiểu rõ hơn về các biểu hiện của bệnh, các chuyên gia sẽ cung cấp cho bạn một số biểu hiện của bệnh giang mai từng giai đoạn.

Giai đoạn 1: giang mai xuất hiện là một vết loét nông, màu đỏ hình tròn không đau, không ngứa. Chúng tồn tại một thời gian và tự mất đi, nhiều người nghĩ bệnh tự khỏi nhưng thực chất xoắn khuẩn giang mai ẩn thân đi vào máu.

Giai đoạn 2: Khi giang mai xâm nhập vào máu, trên cơ thể người bệnh sẽ xuất hiện các nốt ban trên khắp cơ thể, chúng gồ lên trên da và niêm mạc, ấn vào thấy biến mất, quá trình diễn ra khoảng 3-6 tuần. Tại một thời điểm nào đó các nốt ban mọng nước cọ xát gây lở loét. ở cuối giai đoạn 2 vùng bệnh chuyển từ đỏ sang tím rất xấu xí. Một thời gian sau chúng cũng biến mất mà không để lại dấu vết gì.

Giải đáp thêm giai đoạn 3 cho bạn tại: Giang mai có gây ngứa không

Tin đăng cùng chuyên mục