Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Green Coffee Bean – giúp bạn giảm cân không tốn sức

Thông tin mua bán
Mã tin
V040254
Giá
1.800.000 VNĐ
Ngày đăng
08/05/2015
Hết hạn
08/06/2015
Xem :
646
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
trần anh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Green Coffee Bean – giúp bạn giảm cân không tốn sức
Green Coffee Bean giúp giảm cân nhanh, an toàn, tiết kiệm thời gian và chi phí, đồng thời giúp bạn khỏe đẹp hơn mỗi ngày.

Cuộc sống bận rộn khiến bạn không có thời gian dành cho quá trình giảm cân lâu dài, hay áp dụng một chế độ ăn kiêng và tập luyện đều đặn. Hãy để TPCN Green Coffee Bean giúp bạn giảm cân nhanh chóng, an toàn mà không phải thực hiện một chế độ ăn uống và tập luyện khắt khe. Với cơ chế đào thải mỡ thừa, ngăn chặn sự hình thành mỡ trong cơ thể và hạn chế hấp thụ chất béo, chuyển hóa mỡ thừa thành năng lượng tốt cho cơ thể, sản phẩm sẽ giúp bạn giảm cân an toàn và hiệu quả.

[​IMG]


Từ khi ra đời Green Coffee Bean đã được người tiêu dùng Mỹ đón nhận và lan tỏa rộng khắp thế giới. Hiện nay ở Việt Nam, sản phẩm đã được những người có nhu cầu giảm cân tin chọn và tìm mua sử dụng. Vậy tại sao thực phẩm chức năng Green Coffee Bean lại được hàng triệu người trên thế giới tin dùng?

Green Coffee Bean là gì?
Green Coffee Bean là sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần thảo dược thiên nhiên như vỏ nang cellulose, vỏ gạo, sillica… đặc biệt là tinh chất từ hạt cà phê xanh. Green Coffee Bean đánh tan các lớp mỡ thừa ở khắp các vị trí trên cơ thể, cho bạn cơ thể thon gọn mà không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào ảnh hưởng đến sức khỏe.

Sản phẩm Green Coffee Bean đã được Bộ Y tế Cục An toàn Thực Phẩm cấp giấy phép chứng nhận số 2092/2014/ATTP-XNCB nên bạn có thể hoàn toàn tin tưởng và an toàn sử dụng.

Thành phần chính và nguyên tắc giảm cân:
Thành phần chính:

- Nhân cà phê tươi: Có hàm lượng acid chlorogenic cao, hoạt chất này có tác dụng ngăn chặn sự tích luỹ chất béo, hạn chế được sự hấp thụ carbs và cân bằng lượng đường trong cơ thể.

- Vỏ nang, vỏ gạo và silica: Giúp cơ thể giảm cảm giác thèm ăn, đồng thời cung cấp những vi chất cần thiết cho sức khoẻ như vitamin B, vitamin C và năng lượng nuôi dưỡng cơ thể trong quá trình đào thải chất béo.

[​IMG]
Vì được chiết xuất từ thảo mộc tự nhiên không pha lẫn bất kỳ chất hóa học nào nên sản phẩm rất an toàn cho người sử dụng, không gây nên bất cứ tác dụng phụ nào.

Sản phẩm hỗ trợ giảm cân theo nguyên tắc:

- Chuyển hóa mỡ thừa thành năng lượng sinh hoạt.

- Giảm hấp thụ chất béo, tinh bột.

- Giảm ham muốn thèm ăn, no lâu.

- Bổ sung nguồn dinh dưỡng giúp cơ thể khỏe mạnh.

Ưu điểm vượt trội:
- Giúp ngăn ngừa sự tiêu hóa chất béo trong thức ăn, từ đó làm giảm sự hấp thụ chất béo trong cơ thể.

- Chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng, khả năng đốt cháy chất béo sẽ hoạt động hiệu quả ở những bộ phận cơ thể dễ tích tụ mỡ thừa như bụng, cánh tay, đùi, mông…

- Giảm lượng calo hấp thụ, ngăn ngừa sự chuyển hóa của carbohydrate và đường thành chất béo, do đó giảm nạp chất béo trong cơ thể để giảm cân.

- Đốt cháy mỡ thừa, đẩy nhanh quá trình trao đổi chất và giúp bạn giảm cân ngay cả trong khi ngủ, cho bạn một vòng eo thon thả, đầy gợi cảm.

- Giúp giảm cân an toàn, không có tác dụng phụ như đi ngoài, mệt mỏi, buồn nôn hay choáng váng mặt mày… không gây ảnh hưởng đến cơ thể.



[​IMG]


Cách sử dụng:
Không cần tốn quá nhiều thời gian, tiền bạc, công sức, Green Coffee Bean sẽ mang đến cho bạn vóc dáng thon gọn cùng thân hình hình cân đối, quyến rũ đến không ngờ nếu bạn áp dụng đúng.

- Mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 viên Green Coffee Bean trước bữa ăn khoảng 30 phút.

- Uống nước nhiều lần trong ngày, khoảng 2 - 3 lít nước mỗi ngày.

- Không nên bỏ các bữa chính, hạn chế thực phẩm nhiều dầu mỡ, ăn nhiều rau xanh, trái cây.

- Không ăn uống sau 7h tối.

- Không dùng các loại nước ngọt có gas hay rượu, bia. Đồng thời không hút thuốc lá trong quá trình dùng sản phẩm.

- Kết hợp thể dục mỗi ngày để được kết quả tốt nhất.

Lưu ý:

- Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

- Tùy theo cơ địa, mỗi người có thể đạt một kết quả khác nhau khi sử dụng.

- Không dùng cho trẻ em dưới 12 tuổi, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm, quý khách hàng có thể tham khảo trên các trang web bán hàng của Hệ thống Cửa hàng Chăm sóc Sức khoẻ & Sắc đẹp Kivi: http://kivi.vn.​

[​IMG]
Hoặc gọi điện đến số (08) 38 950 950 - 0974 409 409 - 0902 037 057 để được chuyên viên tư vấn hướng dẫn lựa chọn sản phẩm hoặc tìm kiếm cách cách giảm cân, thực đơn giảm cân, bài tập giảm cân để có được biện pháp giảm cân thích hợp nhất cho cơ địa, nhanh chóng thoát khỏi nỗi ám ảnh ngoại hình và cân nặng.

Hệ thống Cửa hàng Chăm sóc Sức khoẻ & Sắc đẹp Kivi cam kết mang đến cho bạn sản phẩm giảm cân Green Coffee Bean và hàng loạt các loại thực phẩm chức năng giảm cân khác đúng chất lượng.

Hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:

Chi nhánh 1: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM (Kivi - Thế giới làm đẹp

Chi nhánh 2: số 285-287 Bạch Đằng, phường 15 Bình Thạnh, TP.HCM

Chi nhánh 3: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Chi nhánh 4: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng.

Chúc các bạn giảm cân thành công!
 
 

 

Tin đăng cùng chuyên mục