Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

[HOT] Cách chữa trị hôi miệng ở trẻ em tốt nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V142014
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/03/2018
Hết hạn
16/03/2019
Xem :
224
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Chu diu
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Cách chữa trị hôi miệng ở trẻ em an toàn, hiệu quả vĩnh viễn. Trẻ em là đối tượng dễ mắc bệnh hôi miệng nhất do chưa ý thức được việc vệ sinh răng miệng sạch sẽ, hay ăn bánh kẹo chứa nhiều đường và cấu trúc răng chưa chắc khỏe nên rất dễ bị vi khuẩn tấn công. Bạn hoàn toàn có thể điều trị hôi miệng cho trẻ em ngay bây giờ với các cách điều trị sau

Một số cách điều trị hôi miệng ở trẻ em tốt nhất hiện nay

1/ Tập thói quen vệ sinh sạch sẽ mỗi ngày cho trẻ

Vệ sinh răng miệng là cách ngăn chặn hôi miệng ở trẻ em tốt nhất, hạn chế được tối đa vi khuẩn gây bệnh. Với mỗi lứa tuổi của trẻ sẽ có cách vệ sinh khác nhau. Cụ thể:

+ Với những bé chưa thể tự mình thực hiện việc vệ sinh răng miệng thì sau khi ăn hoặc uống sữa bố mẹ có thể dùng gạc mềm thấm nước để làm sạch những cặn sữa hoặc thức ăn còn bám lại trên răng của bé.

+ Với những bé 3 tuổi trở lên, cha mẹ nên tập cho bé có thói quen chải răng tối thiểu 2 lần/ngày.

Cách chữa trị hôi miệng ở trẻ em AN TOÀN, HIỆU QUẢ vĩnh viễn 1

Tập thói quen vệ sinh răng miệng cho bé ngay khi mọc răng

2/ Chữa hôi miệng ở trẻ em bằng chế độ ăn uống hợp lý

Nên hạn chế một số gia vị gây mùi như hành, tỏi, cari... trong thực đơn ăn uống, bởi chúng có thể là nguyên nhân gây hôi miệng ở bé. Duy trì cho bé chế độ ăn lành mạnh, ít đường và chất béo, bổ sung nhiều loại rau xanh, hoa quả giòn bởi các loại này được coi như bàn chải tự nhiên giúp chà xát và làm sạch các mảng bám khó ưa trên răng

3/ Trị hôi miệng ở trẻ em bằng các biện pháp tự nhiên

Bạn có thể áp dụng các biện pháp tự nhiên ngay khi phát hiện hơi thở của bé có mùi.

- Mật ong và bột quế:

Cho 2 thìa nhỏ mật ong, 1 thìa bột quế pha vào nước ấm. Cho bé súc miệng vào buổi sáng và tối. Nước mật ong ngòn ngọt nên bé sẽ rất thích và nhờ có bột quế hơi thở của bé sẽ thơm tho hơn

Cách chữa trị hôi miệng ở trẻ em AN TOÀN, HIỆU QUẢ vĩnh viễn 2

Có thể kết hợp mật ong với chanh để trị hôi miệng

- Tinh dầu cây tràm:

Nhỏ một hoặc hai giọt tinh dầu tràm vào bàn chải đánh răng, chải răng cho bé hàng ngày. Bên cạnh đó, hỗn hợp tinh dầu tràm và nước cốt bạc hà là bài thuốc chữa bệnh hôi miệng nhanh chóng.

- Quả chanh:

Ít ai biết được chanh cũng là mẹo chữa hôi miệng tại nhà nhanh chóng. Cách trị hôi miệng bằng chanh cực đơn giản, bạn có thể vắt ít nước cốt chanh, pha cùng 1 vài hạt muối trắng trong cốc nước lọc, để bé súc miệng hàng ngày, tính axit trong chanh sẽ làm sạch khoang miệng nhanh chóng

4/ Chữa hôi miệng ở trẻ em bằng phương pháp nha khoa

Nên cho trẻ đến gặp nha sĩ định kỳ để kiểm tra sức khỏe răng miệng. Nguyên nhân gây hôi miệng ở trẻ chủ yếu là do các bệnh như sâu răng, viêm nướu, viêm chân răng, do đó, các bác sĩ sẽ giúp trẻ kiểm tra răng miệng, điều trị các bệnh lý để đảm bảo cho hàm răng sữa của trẻ khỏe mạnh, mùi hôi cũng không còn tồn tại.

Biện pháp cạo vôi răng cũng được áp dụng để điều trị cho trẻ trong trường hợp này, làm sạch các mảng bám trên răng là khi đó hôi miệng của trẻ sẽ giảm đi đáng kể.

Cách chữa trị hôi miệng ở trẻ em AN TOÀN, HIỆU QUẢ vĩnh viễn 3

Thăm khám răng miệng định kỳ cho trẻ em

Để chữa bệnh hôi miệng ở trẻ em bằng cách điều trị bệnh lý răng miệng và lấy cao răng, bạn nên tìm một cơ sở nha khoa uy tín để thực hiện, trẻ em là độ tuổi rất nhạy cảm, nếu gặp nơi kém chất lượng sẽ làm trẻ bị tổn thương mà bệnh cũng sẽ không được điều trị hiệu quả.

Hy vọng với những chia sẻ trên, phụ huynh sẽ lựa chọn được phương pháp chữa hôi miệng hiệu quả cho bé. Mọi thắc mắc, xin vui lòng liên hệ hotline 1900.6900, các bác sĩ sẽ giải đáp cho bạn hoàn toàn miễn phí. Thân!

Nguồn: http://bacsirangmieng.com/cach-chua-hoi-mieng-cho-tre-hieu-qua-an-toan.html

Tin đăng cùng chuyên mục