Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

HYPOGLY - Nói Không Với Ăn Kiêng Cho Người Bệnh Tiểu Đường

Thông tin mua bán
Mã tin
V141765
Giá
950.000 VNĐ
Ngày đăng
28/03/2018
Hết hạn
14/03/2019
Xem :
256
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Thảo Dược Trị Tiểu Đường
Điện thoại
0968515114
Địa chỉ
CT1 704 – The First Home QL13, P. Hưng Định, Thuận An, Bình Dương
Nội dung chi tiết

Thường thì những người mập sẽ dư thừa lượng đường glucozo và tích tụ trong cơ thể và dẫn đến bệnh tiểu đường lúc nào không hay.

Bạn có cảm thấy lo lắng khi mình mắc bệnh béo phì, tiểu đường ?. Điều trở ngại đầu tiên đó là cản trở bạn trong vấn đề ăn uống.Tết đến xuân về sẽ có rất nhiều những món ăn ngon cổ truyền mà chỉ trong những ngày tết chúng ta mới có thời gian để nấu. Hoặc những ngày tết chúng ta thường làm những món ăn ngon nhất, bổ nhất, ngọt ngào nhất để chiêu đãi những người con đi xa về, chiêu đãi những người thân, những vị khách quý mà tết mới có dịp đến chung vui cùng gia đình chúng ta



[​IMG][​IMG][​IMG]

CÁC MÓN ĂN NGON NGÀY TẾT

Thật là đáng tiếc nếu như bạn mắc bệnh mà phải kiêng ăn, phải nhìn người khác thưởng thức những món ăn ngon trong những ngày xuân vui vẻ ấm áp . Và bạn đã không uổng phí khi đọc được bài viết này vì đã có chúng tôi – đã có HYPOGLY – thảo dược thiên nhiên giúp bạn thực hiện ước muốn của mình ngay từ giây phút này.



[​IMG]

Thảo dược thiên nhiên – Hypogly

HYPOGLY – được điều chế 100% các thảo dược Quý từ thiên nhiên: Giảo cổ lam, khổ qua rừng, đông trùng hạ thảo, nhục thung dung, ngũ vị tử,…. Giúp cho lượng đường trong máu luôn ổn định ở mức bình thường và còn giúp bạn:

+ Không còn đi tiểu đêm ( giấc ngủ ngon hơn)

+ Không sợ đường huyết tăng cao

+ Không cần ăn kiêng

+ Ăn bánh mứt, đồ ăn nhiều dầu mỡ, các món chiên xào

+ Uống nước ngọt, bia , rượu tự nhiên

Có thảo dược nào được giúp bạn được như vậy không ạ? – HYPOGLY cam kết làm được điều đó.

Sau đây là đánh giá của khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm Hypogly- Hạ đường huyết:

1. Chị Ly - Địa chỉ: Hà Nội 

[​IMG]

" Tôi đã bị bệnh tiểu đường 5 năm , Tôi uống rất nhiều loại thuốc nhưng đường huyết của tôi vẫn không ổn định ở mức bình thường. Từ khi biết đến thảo dược Hypogly Tôi đã mua sử dụng và nhận được hiệu quả hơn cả mong đợi, trước kia đường huyết của tôi thường ở mức 280 - 300 mg/dl, nhưng sử dụng Hypogly đường huyết ổn định ở mức 90 - 125 mg/dl. Tôi thực sự không ngờ là người bị bệnh tiểu đường lâu năm như tôi lại có thể điều chỉnh đường huyết ổn định lâu dài ở mức bình thường như người không bị bệnh.

Thảo dược Hypogly rất tốt , an toàn và không có tác dụng phụ gì hết, tôi rất hài lòng về sản phẩm Hypogly - hạ đường huyết của Công ty Thảo Dược Gluco."

2.Chị Hoàng - ĐC: 135 Nguyễn Chí Thanh, P. 9, Q. 5, Tp. HCM 

[​IMG]

Chị Hoàng chia sẻ: " Tôi bị tiểu đường gần 10 năm, đường huyết luôn ở mức 300 - 350 mg/dl, Tôi thường xuyên mệt mõi do ăn uống không được thoải mái, phải kiêng cử rất nhiều thứ nhưng từ khi sử dụng Hypogly tôi đã ăn uống tự do - không phải ăn kiêng , đảm bảo sức khỏe, không tăng lượng đường, cơ thể khỏe mạnh. Tôi rất hài lòng về sản phẩm và cách phục vụ của nhà cung cấp

3. Anh Bình - ĐC: Q. Thủ Đức, Tp. HCM

[​IMG]
A Bình - đã sử dụng Hypogly
Anh Bình cho biết: Tôi thường xuyên đi tiểu đêm, mắt mỏi và đường huyết ở mức khá cao. Tôi có dùng một số loại thuốc nhưng chưa đạt hiệu quả mong muốn. Tuy nhiên từ khi được biết và sử dụng Thảo Dược Hypogly trạng thái trong người tôi thay đổi rất nhiều: đi tiểu ít lại, thị lực cũng tốt hơn, đường huyết giảm ổn định và đặc biệt còn có thể ăn uống tự do không cần kiêng gì cả. Hypogly - hạ đường huyết khá tốt và an toàn , Tôi nghĩ đây là sản phẩm rất tốt cho người bị bệnh tiểu đường, đặc biệt là đã bị lâu năm mà chưa biết cách điều trị hiệu quả".

Đó là ý kiến của người bị bệnh tiểu đường đã sử và đang sử dụng thảo dược Hypogly. Còn bạn thì sao?

Hãy để lại số điện thoại để chúng tôi giúp bạn thực hiện mong muốn của mình.

Hoặc liên hệ trực tiếp :

Công Ty TNHH Dược Phẩm Gluco

ĐC: CT1 704 – The First Home QL13, P. Hưng Định, Thuận An, Bình Dương

Hotline: 0913.505.934 – 0937.765.714 – 0968.515.114 Gặp Dược Sĩ tư vấn ( 24/24)

Tin đăng cùng chuyên mục