Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Hà Thanh cắt cánh mũi có để lại sẹo không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V118102
Giá
10 VNĐ
Ngày đăng
24/10/2017
Hết hạn
24/10/2018
Xem :
341
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nâng mũi bác sĩ hà thanh
Điện thoại
0986222911
Địa chỉ
243 - Giảng Võ - Đống Đa - Hà Nội
Nội dung chi tiết

Chào bác sĩ Hà Thanh, tôi có ý định đi cắt cánh mũi để cánh mũi của mình thon gọn vào nhưng tôi khá băn khoăn không biết sau cắt cánh mũi có để lại sẹo hay không? Vậy nên nhờ bác sĩ tư vấn giúp xem cắt cánh mũi tại thẩm mỹ viện Hà Thanh có để lại sẹo không?

Tôi rất mong sớm nhận được giải đáp của bác sĩ. Tôi cảm ơn!

( Thanh Hồng- 41 tuổi- Hà Nội hỏi)

Phương pháp cắt cánh mũi là gì?

Xin chào chị Hồng. Chúng tôi rất vui và cảm ơn chị đã quan tâm và gửi thắc mắc về chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Hà Thanh. Những băn khoăn của chị về cắt cánh mũi có để lại sẹo không? chúng tôi sẽ giải đáp cụ thể sau đây.

Cắt cánh mũi là một tiểu phẫu đơn giản và thực hiện trong thời gian ngắn, chỉ khoảng 30 phút, tuy nhiên việc này không hề đơn giản, tùy thuộc vào từng đặc điểm cấu tạo mũi của từng khách hàng mà bác sĩ sẽ tư vấn và thực hiện cắt cánh mũi một cách khéo léo để cho phù hợp với khuôn măt tự nhiên.

Đây là một trong 2 giải pháp nhằm thu gọn cánh mũi, giúp cho mũi khắc phục được tình trạng thô, to, mất thẩm mỹ. Những khách hàng có cánh mũi to và dày phù hợp với thực hiện cắt cánh mũi để cho mũi thon, gọn, thanh tú và hài hòa với khuôn mặt.

Vậy cắt cánh mũi tại Thẩm mỹ viện Hà Thanh có để lại sẹo không?

Khi thực hiện cắt cánh mũi tại Hà Thanh, chị chỉ mất khoảng 30- 45 phút phẫu thuật, đã có thể biến phần cánh mũi to và thô trở nên thon gọn, thanh thoát. Tuy nhiên, những ngày đầu sau phẫu thuật, vết thương chưa thể ổn định nên phần cánh mũi vẫn còn sưng nề. Sang ngày thứ 6 vết thương đã liền da và lành hẳn, bạn có thể cắt chỉ. Tuy nhiên, để cảm nhận rõ rệt nhất hiệu quả cắt cánh mũi, bạn phải đợi 2 – 3 tuần khi vết thương ổn định hoàn toàn, cánh mũi sẽ lên chẩn dáng đẹp tự nhiên.

 

cat-canh-mui-co-de-lai-seo-khong

cắt cánh mũi có để lại sẹo không

Chị Thanh Hồng cần nhớ sau khi phẫu thuật cắt cánh mũi cần tuân thủ nghiêm chỉnh chế độ chăm sóc mũi theo sự chỉ định của bác sĩ để đảm bảo chắc chắn cắt cánh mũi không để lại sẹo và nhanh đẹp nhất nhé. Sau 3 tháng, bạn trở lại thẩm mỹ viện để bác sĩ tái khám, đánh giá tình trạng mũi.

Ngoài việc cắt cánh mũi không để lại sẹo, cắt cánh mũi tại Hà Thanh còn mang đến những ưu điểm:

An toàn tuyệt đối: Cắt cánh mũi tại Hà Thanh bạn sẽ được các bác sĩ có tay nghề chuyên môn kỹ thuật cao, nhiều năm trong nghề cùng với sự hỗ trợ của công nghệ tiên tiến hiện đại được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc, sẽ đảm bảo việc cắt cánh mũi cho bạn an toàn tuyệt đối, không gây xâm lấn, tổn thương.

Mức độ thẩm mỹ cao nhất: Các bác sĩ phẫu thuật với con mắt thẩm mỹ cao sẽ giúp cho bạn có được một chiếc mũi thon gọn, đẹp như ý muốn.

Chế độ bảo hành: Thẻ bảo hành trong mỗi ca phẫu thuật sẽ đảm bảo về mức độ an toàn, mức độ thẩm mỹ cũng như về hạn sử dụng vĩnh viễn cho phẫu thuật cắt cánh mũi của bạn.

Thẩm mỹ viện Hà Thanh là một trong những trung tâm thẩm mỹ uy tín hàng đầu, luôn được khách hàng biết đến với những dịch vụ tốt nhất, giá cả hợp lý.  Phương pháp cắt cánh mũi hiện đại được các bác sĩ đã từng tu nghiệp ở Hàn Quốc thực hiện, các bước phẫu thuật nhẹ nhàng, cùng với sự hỗ trợ của trang thiết bị y tế hiện đại, an toàn.

Trên đây là những chia sẻ của Thẩm mỹ viện Hà Thanh về cắt cánh mũi có để lại sẹo không? Mọi thắc mắc về dịch vụ cắt cánh mũi như cắt cánh mũi giá bao nhiêu, cắt cánh mũi có đau không?... chị Hồng vui lòng liên hệ 0986 222 811/ 0986 222 911 hoặc đến các cơ sở của Thẩm mỹ viện Hà Thanh để được tư vấn chi tiết cũng như đặt lịch sử dụng dịch vụ.

Tin đăng cùng chuyên mục