Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Hai loại cây thuốc chữa trị phổi hiệu quả

Thông tin mua bán
Mã tin
V101115
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/06/2017
Hết hạn
16/06/2018
Xem :
357
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nhunguyen1219
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Những bệnh về phổi hay gặp như: viêm phổi, ung thư phổi, bệnh tắc nghẽn phổi mạn tính,… thường rất nguy hiểm có thể gây ảnh hưởng đến tính mệnh nếu như không bắt gặp và chữa bệnh trong lúc này. một số loại cây thuốc chữa bệnh phổi hiệu quả.

 

 

 

Cây thuốc chữa bệnh phổi có thể bạn chưa biết

Rẻ quạt – Cây thuốc trị bệnh phổi hiệu quả

Cách đây hàng chục năm, cây rẻ quạt được nhiều người biết tới với tác dụng như một loại thuốc kháng sinh đặc hiệu trị các nhóm bệnh viêm nhiễm đường hô hấp trên như: benh viem phe quan, sổ mũi, đau họng, viêm họng hạt, ho khan, ho có đờm, hen phe quan… Ngày nay, bí kíp này không mất đi mà còn được các nhà khoa học nghiên cứu và sử dụng củ, lá và rễ của cây rẻ quạt trị các bệnh phổi như viêm phổi, viêm phế quản phổi.

Cây xạ đen

Mỗi năm, bệnh ung thư phổi cướp đi sinh mạng của hàng triệu người trên thế giới. Vì thế, để có thể ngăn chặn căn bệnh chết người này, cả Đông y và Tây y đã miệt mài nghiên cứu và cùng đưa ra kết luận chung là xạ đen có tác dụng phòng ngừa và điều trị ung thư phổi hiệu quả. Đây được coi như niềm hi vọng sống với người bệnh không may mắc phải bệnh ung thư quái ác này.

 

Trong tài liệu và câu chuyện của các cụ xa xưa, cây xạ đen được xếp vào nhóm những loại thuốc quý luôn được mang theo người phòng trị vết thương, cầm máu. Không những vậy, trong xạ đen còn chứa chất Flavonoid có tác dụng hạn chế sự phát triển khối u nhất là những khối u ác tính. Liều dùng xạ đen trị ung thư phổi là 60g/ngày với cách sử dụng đơn giản là hãm với 1,5 lít nước trong 30 phút. Sau đó, người bệnh có thể để nguội hoặc bỏ tủ lạnh để dùng dần.

 

Tin đăng cùng chuyên mục