Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Hành tây và hiệu quả chữa bệnh cao huyết áp

Thông tin mua bán
Mã tin
V153546
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/04/2018
Hết hạn
26/04/2019
Xem :
255
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Lã Thị Trang
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Hiện nay huyết áp cao được biết đến là một trong số những bệnh lý có sức ảnh hưởng rất lớn đến người cao tuổi. Việc điều trị huyết áp cao bằng các loại thuốc tân dược cũng gặp phải rất nhiều những trở ngại. Bởi hầu hết các loại thuốc này nhanh chóng phát huy tác dụng, tuy nhiên nó cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây tác dụng phụ. Do vậy những bài thuốc từ thảo dược tự nhiên được cho là giải pháp hữu hiệu và an toàn khi chữa cao huyết áp. Một trong số những bài thuốc điển hình nhất mà mọi người nên tham khảo đó chính là bài thuốc từ củ hành tây.
 
Đặc điểm tự nhiên và công dụng của hành tây
 
Theo cấu tạo tự nhiên, hành tây là  một loại củ có nhiều lớp bẹ (hay còn gọi là các vẩy thịt) có hình dạng tròn đều hoặc hình cầu, hình tròn hơi dẹt. Màu sắc của hành tây bao gồm 3 màu đặc trưng chính là màu trắng, màu tím hoặc màu vàng.
 
Không chỉ là một thực phẩm được dùng cho các bữa ăn thường ngày, hành tây còn được chứng minh có chứa các chất như vitamin C, kalium, selenium … Chính vì vậy mà người ta coi hành tây là một “thần dược” đối với nhiều nhiều chứng bệnh khác nhau.
 
Còn đối với Đông y, người ta lại cho rằng hành tây có tính ấm, vị thơm cay, không độc… nên được ứng dụng chữa nhiều bệnh như huyết áp cao tiêu khát, máu nhiễm mỡ, bệnh mạch vành tim, cảm mạo phong hàn, xơ vữa thành mạch, …
 
Sử dụng hành tây để chữa cao huyết áp
 
Nói về bệnh cao huyết áp, chắc chắn những ai đang mang căn bệnh này đều hiểu những nỗi khổ cũng như nguy hiểm mà bệnh lý này mang đến. Vì vậy nếu sử dụng hành tây để chữa trị được đánh giá là một giải pháp hiệu quả và an toàn. Bởi trong thành phần dinh dưỡng của củ  hành tây không chứa các chất béo. Nhờ đó nó có khả năng làm giảm sức cản ngoại vi, đối kháng với tác dụng làm tăng huyết áp, đồng thời duy trì sự ổn định của quá trình bài tiết muối trong cơ thể con người.
 
Ngoài ra, trong hành tây còn có chứa Prostaglandin A – Một chất có khả năng làm giãn mạch máu và làm giảm độ nhớt của máu do đó cũng góp phần làm giảm huyết áp, tăng lưu lượng máu động mạch vành và ngăn ngừa các huyết khối, giúp vững bền thành mạch.  Chính vì vậy, mà hành tây được coi là một bài thuốc trị huyết áp cao rất công hiệu.
 
Mọi người có thể dùng hành tây bằng cách thức rất đơn giản đó là: Hàng ngày các bạn dùng một củ hành tây bóc các lớp vỏ ra rửa sạch sau đó cho vào nồi nấu để lấy nước uống.
 
Chỉ cần như vậy là các bạn đã giúp cho chỉ số huyết áp của mình luôn giữ ở mức độ ổn định, tránh được những biến chứng đang tiếc có thể xảy ra.
 
Nhưng bên cạnh hiệu quả chữa bệnh bằng hành tây thì các bạn nên tìm hiểu thêm về sản phẩm cao hồng sâm. Chi tiết về cao hồng sâm và tác dụng, cách sử dụng hiệu quả thì các bạn xem trực tiếp tại: tác dụng của cao hồng sâm hàn quốc.
 
Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng thì các bạn cần phải dùng theo đúng liều lượng và đúng cách để đạt được hiệu quả tốt nhất nhé. 
 
Chúc bạn sức khỏe!
Tin đăng cùng chuyên mục