Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Hình ảnh nâng ngực đẹp - Hội chị em review

Thông tin mua bán
Mã tin
V357378
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/04/2020
Hết hạn
07/04/2021
Xem :
158
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
TonyStark
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết


Câu hỏi tư vấn: “Hôm trước em có lên mạng tìm hiểu về mấy dịch vụ nâng ngực, để có thể cải thiện được tình trạng ngực lép của em. Nhưng mà em còn băn khoăn quá, không biết phẫu thuật xong có bị sẹo không nữa. Không biết có nhiều người đi nâng ngực không hay giá phẫu thuật nâng ngực ? Có thể cho em xem trước hình ảnh nâng ngực đẹp, để em có thể an tâm hơn không ạ? Cảm ơn bác sĩ nhiều!” (Thu Cúc – Vĩnh Long).

Trả lời: Xin chào Thu Cúc! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chọn chúng tôi, để gửi gắm những thắc mắc của mình. Với mong muốn được nhìn ngắm hình ảnh nâng ngực đẹp của các khách hàng từng nâng ngực của bạn. Hãy cùng chúng tôi xem qua 1 số hình ảnh dưới đây:

Image

Hình ảnh nâng ngực đẹp trước và sau phẫu thuật
bất cứ người phụ nữ nào cũng mong muốn mình luôn xinh đẹp, hấp dẫn trong mắt mọi người, đặc biệt là đức lang quân của mình. Nhưng việc ngực nhỏ, đã vô tình làm mất đi sự quyến rũ trong mắt các ông chồng.

Không chỉ giúp cải thiện tình trạng ngực nhỏ, ngực bé, phẫu thuật nâng ngực còn có thể khắc phục được tình trạng ngực chảy xệ do ảnh hưởng của quá trình cho con bú, quá trình lão hóa. Với các dịch vụ nâng ngực nội soi, nâng ngực bằng mỡ tự thân, nâng ngực chảy xệ. Ngoài ra còn có phương pháp được hội chị em yêu thích như miếng dán nâng ngực giá bao nhiêu ,....

Để tăng sức thuyết phục cho những ưu điểm vượt bậc của phương pháp này. Sau đây là một số hình ảnh nâng ngực đẹp mà các chị em đã tiến hành trước đó.

>>>> Nguồn bài viết: hình ảnh nâng ngực đẹp

Tin đăng cùng chuyên mục