Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Hiện tượng đau tinh hoàn ở nam giới là bệnh gì?

Thông tin mua bán
Mã tin
V147102
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/04/2018
Hết hạn
04/04/2019
Xem :
244
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Phạm Cao Thắng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Tinh hoàn là một bộ phận nằm trong bìu của nam giới, gồm tinh hoàn trái và tinh hoàn phải, có khả năng sản sinh tinh trùng và bài tiết nội bài xuất tố nam , duy trì chức năng sinh sản của phái mạnh .

Bệnh tinh hoàn bị đau khiến đàn ông có nguy cơ đau tại một hoặc cả hai bên tinh hoàn. Đau tức tinh hoàn sở hữu thể là trình bày của nhiều bệnh lý trầm trọng và phổ quát có những dấu hiệu sau:

Cảm giác đau dịch hoàn bị đau dữ dội ở một bên hay cả hai bên tinh hoàn, đau khi sờ bằng tay, khi quan hệ tình dục, khi vận động mạnh, thậm chí đau Cho dù đi bộ hoặc mặc đồ lót quá chặt.. Cảm thấy đau kéo nghẹt hơn 1 ngày bạn cần phải đi khám phái nam khoa ngay.

Bìu căng và sưng đỏ là hiện tượng dễ nhận biết khi bị bị đau tinh hoàn .

Có hiện tượng đi tiểu buốt , đái rắt , đi tiểu đa dạng lần và với thể tiểu buốt ra máu bởi ảnh hưởng của đau tức dịch hoàn .

Nhận thấy cơ thể mệt mỏi đôi khi có hiện tượng nhức đầu và muốn nôn.

đau tinh hoàn là bệnh gì

căn do gây ra dau tinh hoàn

mô tả đau dịch hoàn thường mơ hồ và không dễ tìm ra được nguyên cớ . Nhìn chung, tinh hoàn là bộ phận vô cùng nhạy cảm, có đông đảo xuất xứ dẫn đến đau dịch hoàn :

Viêm mào tinh hoàn: Đau do viêm mào tinh hoàn rộng rãi đau thường xuyên và kèm theo một đôi hiện tượng như sốt, da địa điểm bìu có thể đỏ, sờ thấy mào tinh hoàn sưng to và nắn nhẹ vô cùng đau. Đau khi giao hợp không thi thoảng xuất tinh. Cậu nhỏ nhiễm đau, đau bụng dưới, khi đi bộ hoặc đứng cảm giác đau rõ hơn.

Xoắn tinh hoàn: Là bệnh khởi thủy tinh hoàn tự xoay quanh trục gây tắc nghẽn đột ngột thừng tinh, tiến hành giảm hoặc tắc lượng máu đến tinh hoàn, dẫn đến đau và sưng. Triệu chứng là vài cơn đau dữ dội và đột ngột tại một bên tinh hoàn, kéo nghẹt dưới 6 giờ, bìu sưng to, buồn nôn và nôn, đau bụng, một tinh hoàn có khả năng tại vị trí cao hơn bình thường.

Viêm tuyến tiền liệt mạn tính: với thể dẫn đến bị đau tinh hoàn , hiện tượng là đau một bên tinh hoàn, đau âm ỉ hoặc đau liên tục . Người mắc bệnh số phổ thông là thanh niên, hiếm gặp tại người cao độ tuổi .

Thoát vị bẹn: Thoát vị là chừng độ một bộ phận nào đó của cơ thể bị thải ra khỏi vị trí bình thường được giới hạn của nó trong cơ thể. Thoát vị bẹn là bệnh lý hay gặp tại nam giới. Thoát vị bẹn không thi thoảng xảy ra tại nơi tinh hoàn được nối với cơ thể. Khi mắc thoát vị bẹn, người bị bệnh thấy tức nặng tại vùng bẹn bìu, kèm theo cảm thấy đau tức nặng là một khối sà xuống bìu, một bên bìu to lên thành khối phồng do ruột ở bên trên dồn xuống. Bìu này càng to thêm khi người nhiễm bệnh đi lại, chạy nhảy thường làm việc nặng, nằm nghỉ khối phồng nhỏ lại hoặc mất hẳn. Bệnh thường đòi hỏi giải phẫu để cắt bỏ và tốt nhất là không nên trì hoãn phẫu thuật .

Hậu quả CỦA BỆNH đau tinh hoàn

bị đau tinh hoàn nếu không được chữa đúng thời khắc sẽ sinh ra một vài ác hại ko rẻ cho sức khỏe và cuộc sống của bạn:

ảnh hưởng đến những chức năng của đàn ông giới: đau tinh hoàn sinh ra một số phụ khoa nam ở đấng mày râu như bệnh liệt dương là gì , suất tinh sớm , gây nên suy kiềm chế và mất ham đã dự định tình dục tiến hành ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục và hạnh phúc gia đình.

dẫn tới vô sinh và hiếm muộn: bị đau tinh hoàn làm cho biến đổi môi trường của tinh trùng, ảnh hưởng đến tin cậy tinh trùng, hiện diện tinh trùng chết dẫn đến vô sinh ở đàn ông . Đau tức dịch hoàn là nguồn gốc gây vô sinh và hiếm muộn rộng rãi tại con trai giả thử không được trị bệnh đầu tiên .

đau tức dịch hoàn tạo cho nhiều bệnh khác: đau tức tinh hoàn sinh ra tinh trùng nhiễm tổn thương, kèm theo đau lưng, tiến hành hiện diện hiện tượng tháo hoa sớm. Sở hữu nguy cơ truyền bệnh gây nên viêm nhiễm phụ khoa cho bạn tình khi quan hệ tình dục.

để tránh vài nguy hại không suy nghĩ khi nhận thấy bị dịch hoàn bị đau nên tìm tới một đôi liên hệ y tế uy tín nhằm được chữa bệnh sớm trước khi có một số biến chứng phức tạp hơn tác động đến sức khỏe cơ thể.

Giãn tĩnh mạch thừng tinh: cảm giác đau không nhiều mà đông đảo là đau tức, đau tăng khi vận động, hay gặp ở tinh hoàn bên trái, sờ phía nêu trên thấy có búi lùng nhùng như búi giun.

Chấn thương và xuất huyết: Bạn đã bao giờ bị va đập tinh hoàn cực mạnh. Cú va đập sở hữu thể làm bạn ngừng thở trong vòng những giây ngoài ra bạn với khả năng kéo chính mình quay lại . Đôi khi, một chấn thương nặng với thể làm máu chảy ra ngoài túi bìu. Tình trạng này mang nguy cơ được chữa bệnh khỏi bằng thủ thuật nghỉ ngơi tại giường hay tiểu phẫu dẫn lưu.

Nang mào tinh hoàn: Nang mào tinh về cơ bản là một u nang phát triển trong ống dẫn tinh trùng. Trong Đa phần vài trạng thái , nang này là lành tính vì nó được xuất hiện bởi sự tích lũy của tinh trùng. Nếu nang mào tinh quá lớn với thể tạo cho căng tức và gây nên đau.

ngoài ra , tinh hoàn bị đau cũng với thể do bị chấn thương đa dạng một vài yếu tố sinh lý như khi hưng phấn tình dục, máu dồn về cậu nhỏ nhiều mang thể ảnh hưởng đến một đôi mạch máu ở tinh hoàn, dẫn đến căng tức tinh hoàn; kích thích khi chỉ dẫn thủ dâm , quan hệ tình dục với thời kì cương cứng dương vật lâu,...

Có thể bạn quan tâmDau tinh hoan kham o dau?

một vài điều cần tiến hành khi nhiễm bị đau tinh hoàn

tiêu dùng đá lạnh để chườm lên bìu ví như mắc sưng sẽ thực hiện tinh hoàn bớt đau và giảm triệu trứng sưng đỏ ở bìu. Sử dụng khăn mỏng nhằm bọc bên ngoài túi chườm lạnh trước khi đặt vào vùng bìu. Chỉ nên chườm trong vòng 30 phút, chườm quá lâu sẽ thực hiện da ở bìu thương tổn .

Nâng đỡ địa điểm kín: khi nằm nghỉ ngơi bạn nên sử dụng một chiếc khăn gấp gọn lại và kê dưới vùng mắc đau giúp cho triệu trứng đau hạn chế đi.

giảm đi lại: đi lại nhiều sẽ khiến tăng áp lực cho tinh hoàn tạo ra tinh hoàn đau nặng hơn.

Không nên khiến cho vài thao tác nặng, không vận động thể thao nhằm hạn chế tổn thương tinh hoàn thêm.

Nên mặc đồ lót có khả năng nâng đỡ tốt nhưng ngăn ngừa mặc đồ lót quá chặt dẫn tới ảnh hưởng tới tinh hoàn.

Vệ sinh cơ quan mẫn cảm sạch sẽ ngừa sự thâm nhập của virus dẫn tới viêm nhiễm tinh hoàn.

Không nên quan hệ tình dục khi bị sưng đau tinh hoàn .

vừa rồi đây là một vài nhận xét mức độ nhức dịch hoàn tại đấng mày râu . Khi con trai nhiễm dịch hoàn bị đau , ngoài những liệu pháp sơ cứu vừa rồi thì trong vòng thời kỳ 24h con trai cần tới ngay những vùng chữa trị benh phu khoa nam gioi tin cậy nhằm được chữa bệnh kịp khi đề phòng những rủi ro hiểm nguy đáng tiếc.

Tin đăng cùng chuyên mục