Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Hiệu quả niềng răng tháo lắp thế nào? - Chuyên gia tư vấn

Thông tin mua bán
Mã tin
V128810
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/12/2017
Hết hạn
28/12/2018
Xem :
257
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nha khoa Paris
Điện thoại
19006900
Địa chỉ
hanoi
Nội dung chi tiết

Công nghệ nha khoa không ngừng đổi mới, phát triển nhằm đáp ứng đủ các nhu cầu của khách hàng. Niềng răng tháo lắp là công nghệ chỉnh nha thế hệ mới với nhiều cải tiến vượt trội. Vậy phương pháp này có hiệu quả được như niềng răng mắc cài không? Bài viết sau đây sẽ đề cập rõ hơn về vấn đề này.

1 - Niềng răng tháo lắp có tốt không?

Niềng răng không mắc cài hay niềng răng tháo lắp là phương pháp niềng răng bằng khay niềng eCligner & invisalign, được chế tạo theo khuôn răng riêng biệt của từng bệnh nhân. Phương pháp này đang ngày càng được ưa chuộng nhờ những ưu điểm vượt trội:

Niềng răng tháo lắp là giải pháp chỉnh nha vượt trội mới 1

Niềng răng tháo lắp sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội

-Phù hợp với nhiều lứa tuổi, kể cả trẻ em lẫn người trưởng thành.

-Phương pháp này cũng tiện lợi như các dụng cụ niềng răng tháo lắp tại nhà thông thường khác, khay niềng có thể dễ dàng lắp vào và tháo ra để vệ sinh hoặc khi ăn uống.

-Khay niềng được làm từ nhựa trong suốt, ôm trọn khuôn răng nên rất khó phát hiện, đảm bảo tính thẩm mỹ trong quá trình niềng răng.

Niềng răng tháo lắp là giải pháp chỉnh nha vượt trội mới 2

Khay niềng trong suốt và ôm trọn khuôn răng

-Không cần đi kiểm tra hoặc tái khám nhiều lần tại các cơ sở nha khoa.

-Hiệu quả chỉnh nha tốt ngay cả với trường hợp phức tạp.

2 - Hiệu quả chỉnh nha của niềng răng tháo lắp có tốt như niềng răng mắc cài không?

Hiệu quả chỉnh nha của niềng răng tháo lắp không linh hoạt, tùy biến được bằng niềng răng mắc cài do khay niềng eCligner có bản chất là một khối, chỉ làm dịch chuyển răng trong một khoảng thời gian xác định. Đó cũng là nguyên nhân tại sao phạm vi các trường hợp lệch lạc mà niềng răng eCligner có thể áp dụng không nhiều được bằng niềng răng mắc cài.

Mặc dù vậy, niềng răng eCligner vẫn có thể điều trị những ca chỉnh nha khó nhất định, thậm chí cho kết quả nhanh và tốt hơn so với niềng răng mắc cài trong một vài trường hợp.

Niềng răng tháo lắp là giải pháp chỉnh nha vượt trội mới 3

Niềng răng tháo lắp cho hiệu quả chỉnh nha tốt

Mỗi loại phương pháp niềng răng thẩm mỹ có ưu nhược điểm khác nhau nhưng nhìn chung đều cho hiệu quả chỉnh nha tốt, phù hợp hay không là dựa vào nhu cầu và tình trạng răng miệng cụ thể của bạn. Quan trọng là bạn nên lựa chọn chỉnh răng tại các cơ sở nha khoa uy tín để hiệu quả tốt như mong muốn, tránh tiền mất tật mang bởi những biến chứng không đáng có.

Niềng răng tháo lắp là giải pháp chỉnh nha vượt trội mới 4

Nha khoa Paris là một địa chỉ niềng răng uy tín

Trên đây là một số thông tin hữu ích về niềng răng tháo lắp. Bạn có thể đến ngay cơ sở nha khoa Paris gần nhất hoặc  liên hệ theo số hotline 19006900 để được các chuyên gia của chúng tôi hỗ trợ tư vấn, giải đáp miễn phí.

Nguồn: http://niengrangthammy.com.vn/nieng-rang-thao-lap-co-hieu-qua-nhu-nieng-rang-mac-cai-khong.html

Tin đăng cùng chuyên mục