Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Hình ảnh một vài chứng bệnh xã hội thường gặp

Thông tin mua bán
Mã tin
V108652
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/08/2017
Hết hạn
20/08/2020
Xem :
376
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Ba Đình » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Lý Minh Cường
Điện thoại
0986204555
Địa chỉ
Hà Nội
Nội dung chi tiết


Trong dưới đây chúng tôi xin được chia sẻ về một vài hình ảnh bệnh xã hội phổ biến: hình ảnh chứng bệnh mụn cóc sinh dục, giang mai và mụn rộp sinh dục. dưới đây hãy cùng chúng tôi khảo sát.

Hình ảnh bệnh mụn cóc sinh dục

Bệnh mụn cóc sinh dục là một trong số các căn bệnh xã hội phổ biến trong xã hội thời điểm này. chứng bệnh mụn cóc sinh dục có đặc điểm là dễ lây truyền và lan truyền cực kỳ nhanh trong xã hội. virus gây ra chứng bệnh mụn cóc sinh dục này là vi-rút hpv. Sau thời điểm ủ chứng bệnh từ 2 cho tới 9 tháng thì những biểu hiện, hình ảnh mụn cóc sinh dục trước hết bắt đầu xuất hiện trên cơ thể bệnh nhân. người bệnh sẽ xuất hiện một vài nốt mụn cóc màu hồng nhạt và ướt át. Hình ảnh một số nốt mụn cóc sinh dục này trong như cái mào của con gà cần chứng bệnh mụn cóc sinh dục còn được gọi là sùi mào gà.

Hình ảnh giang mai

Thời gian ủ chứng bệnh của bệnh giai mai là từ 3 tuần cho đến 3 tháng. Sau khoảng thời gian này người mắc bệnh sẽ bắt đầu nhận ra được một số hình ảnh trước tiên của giang mai. hinh anh cho benh giang mai có 3 giai đoạn chính và 1 giai đoạn không biểu hiện bệnh ra bên ngoài gọi là giai đoạn ẩn chứa.
 

[​IMG]


Ở thời kỳ 1 thì hình ảnh của giang mai là một số vết trợt đỏ, thường còn gọi là săng căn bệnh giang mai phủ kín cơ thể phái mạnh và nữ giới. Vết săng căn bệnh giang mai này thường nông, không gây đau và ngứa ngáy cho người mắc bệnh. Hình ảnh căn bệnh giang mai giai đoạn 2 thì thường hay thấy từ 2 cho tới 8 tuần sau thời kỳ 1. Ở giai đoạn này thì hình ảnh căn bệnh giang mai xuất hiện trên toàn bộ cơ thể bệnh nhân. bệnh giang mai giai đoạn 3 gây tổn thương rất lớn cho các bộ phận trên cơ thể như: não bộ, tim gan và phổi.

Hình ảnh bệnh mụn rộp sinh dục

Căn bệnh mụn rộp sinh dục gây ra bởi vi rút HSV. triệu chứng, hình ảnh mụn rộp sinh dục có thể thấy ở khá nhiều nơi trên cơ thể người mắc bệnh. Hình ảnh dễ có cảm giác nhất của bệnh mụn rộp sinh dục đó chính là một vài mụn nước ở bộ phận sinh dục của người bệnh. Các mụn nước này có khả năng ở bề mặt dương vật ở phái mạnh hoặc mép âm đạo đối với nữ giới. Các nốt mụn rộp sinh dục nếu vỡ ra có nguy cơ gây nên lở loét ở vùng da đó của người mắc bệnh. dấu hiệu của căn bệnh mụn rộp sinh dục tương đối không khác với vết bỏng mà chúng ta thường gặp nhưng mà sức truyền nhiễm sang các bộ phận không giống của nó là khá là khủng khiếp.

Ở trên là chia sẻ của chúng tôi về những hình ảnh căn bệnh mụn cóc sinh dục, hình ảnh bệnh giang mai và hình ảnh căn bệnh mụn rộp sinh dục. Hy vọng thông qua các hình ảnh của 3 bệnh xã hội ở trên bạn đã có cho mình những thông tin cơ bản về các căn bệnh xã hội này. Các căn bệnh xã hội nếu bạn cảm thấy sớm và đi chữa thì khả năng khỏi bệnh sẽ cao hơn và ít để lại biến chứng.

Tin đăng cùng chuyên mục