Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Hình ảnh và giá của nâng mũi bọc sụn

Thông tin mua bán
Mã tin
V324719
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/12/2019
Hết hạn
06/12/2020
Xem :
173
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
NhutMinh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nâng mũi Hàn Quốc ko bọc sụn là phương pháp thẩm mỹ giúp bạn tạo nên mẫu mũi mang sống cao, thẳng, phù hợp có khuôn mặt. Đây là một tiểu phẫu hơi đơn thuần, được thực hiện khoảng 30 – 45 phút. Sau lúc nâng bạn sẽ thấy ngay kết quả, mũi sẽ đẹp tự dưng và cao thảnh thơi. đặc thù hơn nữa, chiếc mũi sẽ đẹp dần lên, được nhất định chắc chắn chỉ sau hai đến 3 ngày. Đây là nhà cung cấp dành riêng cho những người sống mũi rẻ tẹt, đầu mũi đã cao sẵn. Còn nếu đầu mũi bạn rẻ – ngắn thì bác sỹ vẫn khuyên bạn nên nâng mũi bọc sụn.



>>> Xem thêm hình ảnh nâng mũi bọc sụn.

ĐỐI TƯỢNG NÊN thực hiện dịch vụ

– NÂNG MŨI HÀN QUỐC ko BỌC SỤN ĐẸP NHƯ Ý.

+ Nâng mũi ko bọc sụn dành cho những người có sống mũi rẻ, tẹt.
+ Nam và nữ đều thực hành được dịch vụ
+ áp dụng cho người 18 tuổi trở lên
+ Nâng mũi không bọc sụn tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng còn phù hợp cho người không mang phổ thông thời kì. Bởi giai đoạn tiểu phẫu được thực hiện bởi tay nghề bác sỹ Dương Văn Tươi, bằng kĩ thuật thẩm mỹ ít chảy máu, phục hồi nhanh vì vậy mà bạn sẽ không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng cũng như chơi cần chế độ chăm nom đặc thù nào, chỉ sau 2 ngày là mẫu mũi đẹp như ý muốn.

Khái niệm

Nâng mũi ko bọc sụn là nhà cung cấp không sử dụng sụn tự thân gắn vào đầu mũi. Theo đó, bác sỹ chỉ dùng sụn nhân tạo nâng cao sống mũi. nhà cung cấp này được vận dụng cho các người có sống mũi tốt, tẹt, đầu mũi cao.

tại sao NÊN thực hiện dịch vụ



>>> Chi tiết về giá nâng mũi hàn quốc bọc sụn.

Mũi là không lý tưởng tác động vô cùng lớn tới cuộc sống của mỗi con người. sở hữu bao giờ bạn thấy mình đang gặp phải 1 trong các vấn đề dưới đây chỉ vì dáng mũi ko như ý.

Ảnh hưởng tới dung nhan: mũi phải chăng, sống mũi ko cao sắp như lấy đi sự quý phái, đẳng cấp, giảm thiểu đi nét đẹp tinh tế ở mỗi chị em phụ nữ. Nằm ở vị trí trung tâm gương mặt nên mũi sở hữu sức ảnh hưởng vô cộng to, lúc mũi mang thiếu sót điều đó hiển nhiên được phô ra ngoài, không thể che giấu, phá vỡ vạc đi thế cân bằng chung trên tổng thể gương mặt.

Nâng mũi bọc sụn, hoàn thiện sắc đẹp, thay đổi vận mệnh tác động tới tướng số: mũi là một trong 5 ngũ quan phản ánh tương đối xác thực vận mệnh thế cục của khổ chủ. Trong thuyết nhân tướng học cho rằng sống mũi tốt, dáng mũi thô, mũi lệch, vẹo… đồng nghĩa mang việc cả thế cuộc luôn gặp những bất trắc trong cả các con phố công danh, sự nghiệp lẫn tình duyên. Chính thành ra thẩm mỹ nâng mũi ko chỉ để làm cho đẹp bản thân mà ở 1 khía cạnh nào đó còn để thay đổi đi tướng số.

Tin đăng cùng chuyên mục